Thấy tin nhắn tình cũ rủ chồng đi nhà nghỉ, vợ thuê luôn phòng VIP rồi chuẩn bị một màn kịch hoàn hảo

remember1 remember1 @remember1

Thấy tin nhắn tình cũ rủ chồng đi nhà nghỉ, vợ thuê luôn phòng VIP rồi chuẩn bị một màn kịch hoàn hảo

Tôi lấy chồng, cuộc sống vợ chồng vẫn hòa thuận thì tình cũ của chồng quay về rủ anh đi nhà nghỉ, tôi quyết định dựng kịch đánh bại tình cũ của chồng mình bằng kế sách...

29/10/2016 10:17 PM
5,572

Ngày trước khi đến với tôi, chồng tôi từng có một mối tình dài hơn 5 năm nhưng sau đó chia tay nhưng lý do thì tôi cũng không rõ vì chồng không nói nên tôi cũng không để ý nhiều. Anh cưới tôi, cuộc sống vợ chồng vẫn hòa thuận thì tình cũ của chồng quay về rủ anh đi nhà nghỉ, tôi quyết định dựng kịch đánh bại tình cũ của chồng. Tôi không thể để tình cũ chen chân phá hoại gia đình đang hạnh phúc ấy của mình được.

Tôi với chồng kết hôn nhanh chóng chỉ sau 6 tháng tìm hiểu. Ít thời gian nhưng không có nghĩa là tình cảm của chúng tôi sẽ không nhiều. Chúng tôi vui mừng đón cậu con trai đầu lòng ngay sau ngày cưới hơn 1 năm. Gia đình êm ấm, hòa thuận, với tôi vậy là quá đủ. Tôi vốn không phải người tham lam, vậy nên một cuộc sống bình yên, hạnh phúc là điều tôi cần chứ không như người ta cần thật giàu sang phú quý.

Ngày con trai tôi tròn hai tuổi thì vô tình khi đi dự đám cưới của đứa bạn, tôi lại được nghe về tin người yêu cũ của chồng trước bỏ đi nước ngoài vừa về nước lại cùng làm cùng công ty anh. Bất ngờ trước điều này, sự hiện diện của người cũ của chồng không khỏi khiến tôi suy nghĩ nhiều. Vài ngày sau đó, tôi như người bị mất hồn vậy. Thấy biểu hiện của tôi lạ nên chồng quay ra hỏi, nhưng tôi vẫn giữ bí mật về chuyện người yêu cũ của chồng chỉ chờ xem liệu anh có là người nói cho tôi trước điều này hay không.

nhan-tinh-blogtamsuvn (2)

Đọc được tin nhắn tình cũ của chồng, tôi lên kế hoạch cho cô ta một bài học
(Ảnh minh họa)

Có điều, vẫn chưa kịp đợi chồng khai sự thật thì tôi đã vô tình phát hiện ra tin nhắn của người tình cũ nhắn tin cho chồng mình. Tôi không thể ngờ rằng cô ta có thể trơ trẽn đến mức xin số và chủ động nhắn tin cho chồng tôi. Đọc những tin nhắn nói nhớ chung không khỏi khiến tôi tức lộn ruột. Trong khi đó thì chồng tôi cũng trả lời lại nhưng rất nhã nhặn không hề có tình ý hay quay lại gì với cô ta cả. Chỉ vậy cũng đủ cho tôi cảm giác an tâm hơn phần nào.

Quyết định để yên chuyện thêm một thời gian thám thính biến động thì tôi tình cờ chỉ một tuần sau đó tôi gặp người cũ của chồng cùng chồng bước vào một quán cafe. Họ rời quán, về công ty như chưa có chuyện gì xảy ra. Tối đó, tính tôi sẽ hỏi tội chồng về chuyện với người yêu cũ, mà người tình không bằng trời tính. Chồng say bí tỉ chả biết gì khi về đến nhà vì có tiệc liên hoan.

Thay được bộ quần áo cho chồng ngủ dễ chịu thì tin nhắn máy anh đến. Tôi nhanh chóng đọc vì sợ anh lại hẹn gặp với cô người yêu cũ. Ai dè, cô ta nhắn tin cho chồng tôi rằng: “Hôm nay ngày mình gặp lại và nói chuyện với anh càng khiến em nhớ anh, mai anh dành thời gian cho em, mình đi tâm sự ở một nơi kín đáo hơn anh nhé?”. Tôi thật sự hóa dại trước tin nhắn đó, vì điện thoại chồng báo tin nhắn tôi vẫn đọc được hết nội dung dù không cần mở. Điều này chứng tỏ cô ta đang gạ gẫm chồng tôi đi nhà nghỉ.

Tôi cần kiểm chứng tình yêu của chồng, dù tôi biết làm điều này là quá nguy hiểm và đánh liều. Có thể tôi sẽ mất chồng như chơi. Nhưng tôi cần biết được tình cảm của chồng và càng phải chơi cho tình cũ của chồng một trận tơi bời mới hả dạ.

Tôi tìm hiểu được lý do cô ta quay về nước vì bị người đàn ông ngày trước khi bỏ chồng tôi chạy theo anh ta bỏ rơi, không chỉ vậy cô ta còn đang mang thai. Điều này tôi biết được vì cô ta lại đến khám thai ngay phòng khám của cậu bạn học cùng tôi. Cậu bạn ấy của tôi biết người yêu cũ của chồng tôi nên nhanh chóng báo cho tôi sự tình, tôi còn có được cả giấy khám thai của cô ta nữa. Bởi vậy, lý do cô ta tiếp cận chồng tôi không gì khác chỉ là kiếm cớ và cố tìm bằng được người đổ vỏ cho cái thai trong bụng.

Hôm sau, tôi gọi chồng nhờ chồng xin nghỉ trưa sớm một chút để qua đón tôi. Đến nơi, tôi giả điện thoại hết pin rồi mượn điện thoại chồng kiểm tra tin nhắn đó. Chồng tôi cuối cùng không trả lời cô ta. Vậy là tôi đủ hiểu điều đã diễn ra. Tôi cầm điện thoại chồng trả lời, hẹn cô ta ở một khách sạn hạng sang vào buổi tối rồi xóa tin nhắn đó và trả điện thoại cho chồng.

Tôi gạ gẫm chồng nay đổi gió, làm tân hôn buối tối. Chồng cau có nhưng vẫn chiều tôi, gần giờ tan làm tôi đặt một bó hoa gửi cho tình cũ của chồng chỉ với một tấm thiệp với hình trái tim. Tôi đoán cô ả chắc vui mừng lắm. Tôi đón con từ nhà trẻ đưa qua nhà mẹ rồi chuẩn bị mặc đẹp để đến khách sạn. Tôi đến trước, chuẩn bị thật đẹp căn phòng.

Chồng đến, anh nhìn tôi khó hiểu, tôi ôm anh rồi hỏi anh công việc, chúng tôi đang ôm nhau nói chuyện thì có tiếng gõ cửa, tôi đoán giờ này cô ta mới tới. Bởi lúc tới, tôi đã nhanh tay với lấy điện thoại của chồng rồi tắt ngấm, chắc hẳn cô ta đang hậm hực lắm. Tôi bảo chồng mở cửa rồi nói chắc bánh tôi đặt mua, nào ngờ mở cửa vào tôi thấy tôi đang nằm trên giường cô ta trố mắt ra nhìn, còn chồng tôi anh cũng ngạc nhiên không kém lắp bắp hỏi.

- Em ở đây làm gì vậy?

- Anh gọi đến đây còn gì?

- Anh đâu có gọi em đến đây, vợ anh hẹn anh ở đây cơ mà.

- Em gọi cô ấy đấy chồng ạ.

Tôi quấn chiếc chăn hờ đi ra nhìn cô ta một lượt từ đầu đến chân. Rồi nói tiếp với giọng nói kinh bỉ.

tinh-yeu-61-blogtamsuvn

Nhờ cách xử lý thông minh tôi vừa giữ được chồng lại "dằn mặt" được ả người
tình cũ của anh (Ảnh minh họa)

- Em không biết trước kia hai người từng yêu sâu đậm ra sao, tại sao lại chia tay, em không quan tâm được nhiều đến vậy. Nhưng tôi nói với cô một điều, anh ấy bây giờ là chồng tôi, cô không có quyền cướp anh ấy từ tay tôi. Và tôi cũng không bao giờ cho người đàn ông của mình đổ vỏ thay một thằng khác. Cô hiểu chứ.

Trong lúc đó tôi đưa tờ giấy khám thai ra trước mặt cô ta, cô ta giật lấy đọc rồi hất mạnh tay tôi và bỏ đi. Cô ta bỏ đi rồi chồng tôi mới xem tờ giấy đó. Anh nhìn tôi hối lỗi, anh xin lỗi tôi nhiều vì anh không tốt để tôi buồn. Nếu không có tôi, anh vẫn cứ tin tình cũ đáng thương mà giúp đỡ lần này đến lần khác mất.

Tôi nhận cái ôm từ chồng, tôi hài lòng với những gì mình vừa thực hiện, hài lòng vì lật tẩy được bộ mặt đểu giả của ả, cùng lúc khiến chồng tôn trọng hơn vì xử lý chuyện khéo léo mà không hề làm toáng lên để gia đình rối loạn như những bà vợ khác. Tình cũ rủ chồng đi nhà nghỉ, tôi thuê khách sạn hạng sang để lật tẩy được ý đồ nham hiểm của cô ta quả không uổng phí.

>> Vừa biết tin cô bồ của chồng có thai vợ đã âm thầm thưởng 2 người 1 chuyến du lịch và cái kết đầy hay ho phía sau

Xem thêm

  • 'Tình cũ' nói gì trước khi Lê Phương kết hôn lần 2?'Tình cũ' nói gì trước khi Lê Phương kết hôn lần 2?
  • Biết vợ lên giường với tình cũ có bầu, thay vì ly hôn, người chồng lại âm thầm làm điều đó với cái thai để đến khi đứa trẻ sinh ra…Biết vợ lên giường với tình cũ có bầu, thay vì ly hôn, người chồng lại âm thầm làm điều đó với cái thai để đến khi đứa trẻ sinh ra…
  • Một tay kéo áo lên cho con bú, tay kia tôi vẫn không quên nhắn tin dạy cho nhân tình của chồng cách “phục vụ” anhMột tay kéo áo lên cho con bú, tay kia tôi vẫn không quên nhắn tin dạy cho nhân tình của chồng cách “phục vụ” anh
  • Vợ bày kế cho chồng giả vờ phá sản để thử lòng cô bồ trước khi ra tòa ly hôn và cái kết kịch tínhVợ bày kế cho chồng giả vờ phá sản để thử lòng cô bồ trước khi ra tòa ly hôn và cái kết kịch tính

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý