Thầy trò Vũ Hà – Diệp Nhi khiến Hoài Linh cười ngất

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Thầy trò Vũ Hà – Diệp Nhi khiến Hoài Linh cười ngất

(ĐSPL) Cặp thầy trò Vũ Hà – Diệp Nhi đã có một màn hóa thân xuất sắc khi thể hiện gần như trọn vẹn hình ảnh của ca sĩ Siu Black.

26/11/2016 12:48 PM
859

(ĐSPL) - Trong tập 8 của chương trình, 2 cặp thí sinh sẽ cùng thể hiện một nhân vật tạo nên một sự tranh tài thú vị. Cặp thầy trò Vũ Hà – Diệp Nhi đã có một màn hóa thân xuất sắc khi thể hiện gần như trọn vẹn hình ảnh của ca sĩ Siu Black.

Thầy trò Vũ Hà – Diệp Nhi khiến Hoài Linh cười ngất khi hóa thân thành Siu Black - Ảnh 1

Vốn là người kỹ lưỡng và chu đáo, huấn luyện viên Vũ Hà đã dành thời gian tập luyện với bé Diệp Nhi mỗi ngày. Anh chỉ dẫn cho bé từng động tác, từng cử chỉ, cách ngân giọng rất đặc trưng của giọng ca “núi rừng Tây Nguyên”. Không phụ lòng người thầy tận tâm, Diệp Nhi đã thật sự chinh phục được Ban giám khảo qua phần trình diễn của mình.

Khi thưởng thức tiết mục, các giám khảo đã phải liên tục thốt lên “giống quá”. Họ cũng say mê hát theo từng lời của bé Diệp Nhi. Ngay sau khi tiết mục hoàn thành, giám khảo Hồng Vân đã chạy lên ôm lấy phiên bản Siu Black nhí.

Thầy trò Vũ Hà – Diệp Nhi khiến Hoài Linh cười ngất khi hóa thân thành Siu Black - Ảnh 2

Rất thích thú với tiết mục, cô dí dỏm chia sẻ “Chị Siu Black nhỏ hôm nay chỉ có một điểm không giống với phiên bản gốc là đôi giày. Ngược lại, phiên bản Siu Black của huấn luyện viên Vũ Hà thì chỉ giống với phiên bản gốc ở đôi giày”.

 Giám khảo Hoài Linh rất tinh ý khi nhận xét “Tôi nhận thấy sự khôn khéo của huấn luyện viên Vũ Hà khi tập bài này cho bé. Em đã hát những câu hát thấp và nhường lại những phần cao trào cho bé thể hiện. Hôm nay tôi thấy thật sự thỏa mãn cả về phần nghe và phần nhìn của của hai chú cháu”.

Thầy trò Vũ Hà – Diệp Nhi khiến Hoài Linh cười ngất khi hóa thân thành Siu Black - Ảnh 3

Lời nhận xét của giám khảo Mỹ Linh dành cho cặp đôi thí sinh Vũ Hà Diệp Nhi cũng chú trọng vào sự tinh tế phân chia câu hát trong phần biểu diễn của Huấn luyện viên Vũ Hà. Nữ Diva đánh giá rất cao sự toàn tâm toàn ý của nam ca sĩ đã giúp cho cô học trò nhỏ tỏa sáng trong đêm thi hôm nay. Chinh phục được ban giám khảo, cặp thầy trò Vũ Hà Diệp Nhi đã giành giải Nhất tuần với 35 Điểm

Thầy trò Vũ Hà – Diệp Nhi khiến Hoài Linh cười ngất khi hóa thân thành Siu Black - Ảnh 4

Tiết mục mở màn của đêm thi thứ 8 là Billie Jeans của cặp thầy trò Đình Hiếu-Quốc Thái. Để thể hiện được hình ảnh một Michael Jackson với những bước nhảy độc đáo, Quốc Thái đã tập trung cao độ cho việc tập luyện. Huấn luyện viên Đình Hiếu vốn đã khá chuyên nghiệp về những vũ đạo của phiên bản chính tỏ ra khá hài lòng trước sự chăm chỉ, ham học hỏi của cậu học trò nhỏ.

Thầy trò Vũ Hà – Diệp Nhi khiến Hoài Linh cười ngất khi hóa thân thành Siu Black - Ảnh 5

Các giám khảo đều rất thích tiết mục của cặp đôi “Bánh giò-Dodrraemon”. Họ đánh giá cao sự nỗ lực của hai chú cháu trong việc luyện tập để làm nên một tiết mục chuyên sâu về vũ đạo đẹp mắt. Giám khảo Hồng Vân tỏ vẻ tiêc nuối với mong muốn sẽ được nghe hai thầy trò hát nhiều hơn.

Giám khảo Hoài Linh chia sẻ “Dường như hai chú cháu bị chi phối nhiều bởi việc phải diễn với cái mũ. Chú cảm nhận được sự chịu khó của con trong việc tập luyện cho tiết mục này qua cách con thể hiện những điệu nhay, qua cách con hát. Riêng về cách luyến láy cho bài hát của con vẫn chưa giống nhiều bởi lẽ độ tuổi của con còn nhỏ quá”

Thầy trò Vũ Hà – Diệp Nhi khiến Hoài Linh cười ngất khi hóa thân thành Siu Black - Ảnh 6

Lựa chọn Sơn Tùng MTP, một nhân vật nổi tiếng với những bài hát sôi đông đầy cá tính nhưng Công Quốc Thu Hằng đã quyết định sẽ trình bày bài hát Thái Bình mồ hôi rơi. Công Quốc cho biết em thích bài hát này vì lời bài hát rất xúc động và sâu sắc. Đây cũng chính là bài hát mà Sơn Tùng đã sáng tác riêng để dành tặng cho quê hương, cho cha mẹ yêu thương của mình.

Chăm chú theo dõi tiết mục, giám khảo Hoài Linh cho rằng hai cô cháu đã có phần trình diễn hay. Riêng về ngoại hình, danh hài nhận thấy phần hóa trang của Thu Hằng có phần miêu tả được đúng ngoại hình của nhân vật hơn cậu học trò nhỏ. Giám khảo Mỹ Linh cũng hoàn toàn đồng tình với ý kiến của người anh đồng nghiệp.

Thầy trò Vũ Hà – Diệp Nhi khiến Hoài Linh cười ngất khi hóa thân thành Siu Black - Ảnh 7

Riêng giám khảo Hồng Vân lại cho rằng cả hai cô trò Công Quốc Thu Hằng đều có những khoảnh khắc rất giống Sơn Tùng MTP. Cô cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với giọng hát chắc, khỏe của cặp đôi thí sinh  đã thể hiện được cá tính của phiên bản chính.

Thầy trò Vũ Hà – Diệp Nhi khiến Hoài Linh cười ngất khi hóa thân thành Siu Black - Ảnh 8

Cặp đôi thí sinh Mai Chi- Lê Giang cũng đã có một màn trình diễn “đầy chất lửa” khi hóa thân thành Siu Black. Lê Giang tiếp tục đảm nhận vai trò bè trong bài hát để dành “đất diễn” cho học trò. Cô cũng nhiệt tình truyền lửa cho cô học trò nhỏ để em tự tin thể hiện tốt hình ảnh của một người ca sĩ với chất giọng vang khỏe.

Không hề kém cạnh với Diệp Nhi, cô công chúa Út Mai Chi đã có một màn trình diễn đầy thuyết phục. Cùng với những động tác bắt chước vẫn mang nét đáng yêu, ngộ nghĩnh, em đã khiến cho Ban giám khảo phải xuýt xoa ngợi khen. Ngay sau khi tiết mục kết thúc, phiên bản Siu Black của Diệp Nhi đã cùng lên biểu diễn với phiên bản Siu Black của Mai Chi khiến khán giả thích thú.

Thầy trò Vũ Hà – Diệp Nhi khiến Hoài Linh cười ngất khi hóa thân thành Siu Black - Ảnh 9

Các giám khảo khá hài lòng với tiết mục của cặp thí sinh. Họ đều đồng lòng cho rằng cả hai phiên bản của ca sĩ Siu Black hôm nay đều rất xuất sắc. Giám khảo Hồng Vân tỏ ý thán phục hai cô cháu rất nhiều. Giám khảo Hoài Linh và Mỹ Linh đều đánh giá rất cao sự nghiên cứu nhân vật kỹ lưỡng của hai cô cháu.

Thầy trò Vũ Hà – Diệp Nhi khiến Hoài Linh cười ngất khi hóa thân thành Siu Black - Ảnh 10

Cô bé Nhã Thy cũng lần đầu tiên phải thử sức với hình ảnh Sơn Tùng MTP. Tạm quên hình ảnh một cô bé xinh xắn, em đã có một màn trình diễn theo đúng chất nam tính, cá tính của chàng ca sĩ này. Huấn luyện viên Lê Việt cũng đã có một màn trình diễn Beatbox vô cùng cá tính, độc đáo.

Các giám khảo đều đồng tình rằng Nhã Thy rất tự tin với phần trình diễn của mình trong từng bước nhảy, từng câu hát. Tuy nhiên, biểu hiện trên khuôn mặt của em chưa toát lên được hết cá tính của Sơn Tùng.

Thầy trò Vũ Hà – Diệp Nhi khiến Hoài Linh cười ngất khi hóa thân thành Siu Black - Ảnh 11

Cạnh tranh với cặp đôi Đình Hiếu-Quốc Thái, cặp cô trò Minh Chiến-Thúy Anh cũng phải hóa thân thành Michael Jackson với bài hát nổi tiếng Earth Song. Minh Chiến là một cậu bé rất nhanh nhạy trong việc luyện tập vũ đạo.

 Em cũng đã cố gắng thể hiện được hết sự ma mị, cách thể hiện rất đặc trưng của người ca sĩ nổi tiếng thế giới. Bài hát của hai cô cháu thể hiện mang chủ đề bảo vệ môi trường, một vấn đề đang được thế giới rất quan tâm.

Thầy trò Vũ Hà – Diệp Nhi khiến Hoài Linh cười ngất khi hóa thân thành Siu Black - Ảnh 12

Cả ba người giam khảo đều thật sự bất ngờ trước sự đột phá của Minh Chiến với một bài hát vốn đã gắn liền với hình ảnh một huyền thoại âm nhạc. Hoài Linh khen ngợi Minh Chiến đã có một nội lực lớn hơn hẳn so với hình thể “ốc tiêu” của mình. Mỹ Linh và Hồng Vân cũng bất ngờ vì sự đột phá của cặp đôi Hà Thúy Anh-Minh Chiến.

Thầy trò Vũ Hà – Diệp Nhi khiến Hoài Linh cười ngất khi hóa thân thành Siu Black - Ảnh 13

Cựu thí sinh Vương Khang cùng với bé Thái Quang Hiểu và bé Khánh Ngọc cũng đã mang đến một tiết mục đậm nét quê hương thanh bình “Miền Tây quê tôi”.

ĐIỂM SỐ TÍNH ĐẾN TUẦN THI THỨ 6

Cặp đôi Nhã Thy - Lê Việt 221

Cặp đôi Công Quốc - Thu Hằng 210

Cặp đôi Diệp Nhi - Vũ Hà 208

Cặp đôi Minh Chiến - Thúy Anh 188

Cặp đôi Quốc Thái - Đình Hiếu 186

 Cặp đôi Mai Chi - Lê Giang 184

Gương mặt thân quen Nhí mùa 3 năm 2016 hội tụ rất nhiều gương mặt tiềm năng hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục đặc sắc. Show 9 của chương trình sẽ được phát sóng lúc 21g10 trên VTV vào thứ sáu 2/11.

Tiểu Quỳnh

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Nguồn: Tinnhanhonline.vn
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý