Thay vì im lặng, mẹ tân hoa hậu Mỹ Linh học cái dở của mẹ hoa hậu Kỳ Duyên

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Thay vì im lặng, mẹ tân hoa hậu Mỹ Linh học cái dở của mẹ hoa hậu Kỳ Duyên

Mẹ của tân hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng nối gót mẹ hoa hậu Kỳ Duyên trong chuyện bảo vệ con bằng cách lên tiếng khen ngợi con gái mình khiến công chúng càng phản cảm.

30/08/2016 08:17 AM
23,704

Ngay từ giây phút vừa đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã vấp phải những phản đối gay gắt từ phía công chúng. Bởi nhan săc của cô không đẹp như kì vọng và có phần kém hơn hai á hậu là Thanh Tú và Thùy Dung.

Chưa kể, tâm hoa hậu còn có nhiều điểm tương đồng với cựu hoa hậu Kỳ Duyên như: học cùng trường, cùng khóa và có quen biết với Hoa hậu Kỳ Duyên khi hai người hoạt động chung trong một CLB của trường đại học Ngoại thương. Điều này càng làm công chúng hoang mang hơn vì họ lo lắng sẽ có một Kỳ Duyên thứ hai trong lịch sử hoa hậu Việt Nam.

mehoahaymylinh-1-ngoisao 0

Đứng trước những chỉ trích của dư luận, thay vì chọn cách im lặng để mọi chuyện tự lắng xuống chỉ ít lâu sau, mẹ của hoa hậu Mỹ Linh lại mắc ngay một sai lầm nghiêm trọng trong ứng xử. Chia sẻ với báo giới sau chiến thắng của con gái, mẹ của tân Hoa hậu Việt Nam cũng cho biết cô sống đơn giản và hồn nhiên. Bà ghi nhận sự cố gắng của con gái tại cuộc thi.

Mẹ của tân hoa hậu Mỹ Linh cũng chia sẻ, cả gia đình hết sức vui mừng với chiến thắng của con gái. Mẹ của Mỹ Linh cho biết sẽ xác định tư tưởng cho Đỗ Mỹ Linh phải hoàn thành nhiệm vụ của Hoa hậu sau đó mới đến các hoạt động cá nhân. Dù biết lịch trình của Hoa hậu rất bận rộn nhưng gia đình Đỗ Mỹ Linh vẫn ưu tiên cho việc học của cô.

Những chia sẻ đầy tính ngợi khen này của mẹ Hoa hậu Mỹ Linh khiến nhiều người liên tưởng đến những lời khen con một cách thả ga của mẹ Kỳ Duyên. Tại thời điểm Kỳ Duyên mới đăng quang, mẹ Kỳ Duyên cũng khen cô hết lời và chú tâm việc học nhưng người đẹp sau đó bị cho là sao nhãng học hành vì chạy show quá nhiều.

Chưa kể, thời gian sau đó, trong những scandal liên tục kéo đến, mẹ Kỳ Duyên cũng luôn bảo vệ con, cho rằng con ngoan và không vướng phải những chuyện như vậy thay vì nhận lỗi và dạy bảo, nhắc nhở con gái về tư cách đạo đức. Chính sự khen ngợi con, bảo vệ con quá nhiều cũng là một trong những nguyên nhân khiến Kỳ Duyên chìm đắm trong ảo tưởng, ngôi vị hoa hậu của cô cũng bị lung lay dữ dội.

Một chi tiết khá thú vị mà mới đây mẹ của tân hoa hậu Mỹ Linh - bà Nguyễn Thanh Hằng cũng chia sẻ, cả gia đình rất hạnh phúc, vui mừng khi con gái trở thành tân Hoa hậu Việt nam: “Sau cuộc thi, gia đình tôi sẽ quay lại cuộc sống bình thường. Tôi tin tưởng Mỹ Linh sẽ hoàn thành nhiệm vụ của Hoa hậu, ưu tiên các hoạt động cộng đồng“.

Bên cạnh đó, mẹ của tân Hoa hậu cũng tiết lộ quyết định đi thi của con gái cũng rất tình cờ. “Tranh thủ dịp nghỉ hè, Mỹ Linh được một người anh gợi ý đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam. Lúc đầu, Mỹ Linh còn phân vì đang tăng cân nhưng cuối cùng, cô vẫn nộ đơn đăng ký và quyết tâm tập luyện để giảm 4kg trong vòng hơn 1 tuần”. Bước vào Chung khảo phía Bắc và vòng Chung kết toàn quốc, Mỹ Linh đã duy trì được 52kg cùng số đo 3 vòng: 87 - 61 - 94. Điều đó cũng cho thấy phần nào sự nỗ lực của Cao Mỹ Linh khi tham dự cuộc thi.

mehoahaymylinh-2-ngoisao 0

Hy vọng rằng, với tân hoa hậu Mỹ Linh gia đình cô sẽ có sự định hướng đúng đắn, khôn ngoan hơn những lời khen để tránh mắc phải sai lầm đáng tiếc như Kỳ Duyên?

Xem thêm

  • Hoa hậu Mỹ Linh cùng 2 Á hậu đẹp ngẩn ngơ trong tà áo dài trắngHoa hậu Mỹ Linh cùng 2 Á hậu đẹp ngẩn ngơ trong tà áo dài trắng
  • Bố Hoa hậu Mỹ Linh: 'Gia đình chưa có ý định cho em vào showbiz'Bố Hoa hậu Mỹ Linh: 'Gia đình chưa có ý định cho em vào showbiz'
  • Nghi vấn Tân Hoa hậu Việt Nam từng hỗn láo với thầy cô từ năm 2009Nghi vấn Tân Hoa hậu Việt Nam từng hỗn láo với thầy cô từ năm 2009
  • Bên trong căn nhà giản dị đến khó tin của Tân Hoa hậu Việt Nam 2016Bên trong căn nhà giản dị đến khó tin của Tân Hoa hậu Việt Nam 2016
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý