The Face 2017: "Chị đại" Lukkade quay lại cùng các khách mời "làm khó" thí sinh trên bàn tiệc

mesu mesu @mesu

The Face 2017: "Chị đại" Lukkade quay lại cùng các khách mời "làm khó" thí sinh trên bàn tiệc

Top 8 thí sinh sẽ phải đối mặt với thử thách được xem là khó nhằn hàng đầu của mỗi mùa The Face trong tập 6 diễn ra cuối tuần này.

15/07/2017 10:00 AM
1,628

Top 8 thí sinh sẽ phải đối mặt với thử thách được xem là "khó nhằn" hàng đầu của mỗi mùa The Face trong tập 6 diễn ra cuối tuần này.

Trong tập 6 The Face 2017, top 8 sẽ cùng nhau bước đến thử thách tiếp theo mang tên "Diễn xuất - xử lý tình huống" và "Catwalk vượt chướng ngại vật". Đây là hai thử thách đã tạo được dấu ấn và làm nên thương hiệu của The Face mùa 1.

Với thử thách "Diễn xuất - xử lý tình huống", năm nay sẽ có thêm sự mới mẻ, thu hút khi HLV sẽ tham gia diễn xuất cùng thí sinh của đội mình. Lan Khuê, Minh Tú, Hoàng Thùy sẽ trổ tài diễn xuất và đặt ra những tình huống cho học của mình.

The Face 2017: "Chị đại" Lukkade quay lại cùng các khách mời "làm khó" thí sinh trên bàn tiệc - Ảnh 1Phóng to

The Face 2017: "Chị đại" Lukkade quay lại cùng các khách mời "làm khó" thí sinh trên bàn tiệc - Ảnh 2Phóng to

Đặc biệt, Minh Tú sẽ khiến khán giả bất ngờ và không "nhịn được cười" với khả năng diễn "xuất thần" và hài hước. Bên cạnh đó, thử thách cũng sẽ thể hiện sự thông minh, ứng xử văn hóa của những thí sinh trong đời sống hằng ngày.

Thử thách "Catwalk vượt chướng ngại vật" có lẽ là "cơn ác mộng" của các thí sinh nhưng cũng là thử thách được mong chờ nhất. Top 8 sẽ cùng nhau diện những bộ trang phục cưới của nhãn hàng Hacchic Bridal , cùng sải bước trên bàn tiệc có nhiều "chướng ngại vật" là những ly rượu, hay những tình huống bất ngờ xảy ra do các khách mời đưa ra.

The Face 2017: "Chị đại" Lukkade quay lại cùng các khách mời "làm khó" thí sinh trên bàn tiệc - Ảnh 3Phóng to

The Face 2017: "Chị đại" Lukkade quay lại cùng các khách mời "làm khó" thí sinh trên bàn tiệc - Ảnh 4Phóng to

Năm nay, khách mời của bàn catwalk bao gồm rất nhiều tên tuổi nổi tiếng của làng giải trí Việt như NTK Lý Giám Tiền, NTK Chung Thanh Phong, Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Thùy Dung, Phí Phương Anh, Trúc Diễm, Ái Phương, Nathan Lee, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Will, Kaity Nguyễn...

Đặc biệt, sẽ có sự xuất hiện của HLV The Face Thái Lan - Lukkade Metinee, cô sẽ quay lại với vai trò giám khảo cùng các khách mời thử thách các thí sinh. Đây là dàn khách mời vô cùng quan trọng, họ sẽ là người quyết định đội nào chiến thắng trong tuần này.

The Face 2017: "Chị đại" Lukkade quay lại cùng các khách mời "làm khó" thí sinh trên bàn tiệc - Ảnh 5Phóng to

Trong đoạn teaser tập 6 vừa mới được hé lộ, có thể thấy độ khó của thử thách càng tăng cao khi thí sinh phải tạo dáng trên bàn xoay. Đây cũng là lần đầu tiên The Face đưa thử thách "khó nhằn" này vào chương trình, ngoài việc thể hiện được thần thái, toát lên ý tưởng của bộ sưu tập, các thí sinh phải giữ được thăng bằng để tạo được ấn tượng với các giám khảo khách mời. Bên cạnh đó, kịch tính của tập 6 cũng được đẩy lên cao trào, liệu với việc từng tuyên bố "chị sẽ hướng dẫn cho em catwalk tốt hơn hai đội còn lại" sẽ giúp Hoàng Thùy đủ tự tin giành chiến thắng trong tuần này?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý