The Face 2017: Hoàng Thùy thắng nhưng không được loại thí sinh

sakura1 sakura1 @sakura1

The Face 2017: Hoàng Thùy thắng nhưng không được loại thí sinh

Chiến thắng của Hoàng Thùy trong tập 7 The Face 2017 khiến Lan Khuê cũng vui mừng cho cô, còn Minh Tú ôm đầu không thể hiểu nổi.

24/07/2017 09:48 AM
747

Chiến thắng của Hoàng Thùy trong tập 7 The Face 2017 khiến Lan Khuê cũng vui mừng cho cô, còn Minh Tú ôm đầu không thể hiểu nổi.

Tối 23/7, tập 7 The Face - Gương mặt thương hiệu đã lên sóng với hai thử thách mang tên "Chụp hình selfie với người thân" và Chụp hình với chủ đề "Mỏng manh trong giá lạnh".

Không còn là không gian thoải mái với nắng, gió như các thử thách trước, các thí sinh sẽ phải chịu đựng cái lạnh buốt giá đầy khắc nghiệt. Và để giành chiến thắng về cho đội của mình cũng như chạm đến ngôi vị quán quân top 7 sẽ phải nỗ lực và cố gắng nhiều hơn nữa.

The Face 2017: Hoàng Thùy thắng nhưng không được loại thí sinh - Ảnh 1Phóng to

Thể hiện xuất sắc nhất trong phần thi này là Thiên Nga đội Minh Tú. Cô nàng nhận về giải cá nhân, tiếp tục trở thành một trong những thí sinh nổi bật nhất của mùa The Face năm nay.

Bước đến thử thách Chụp ảnh với chủ đề "Mỏng manh trong giá lạnh", top 7 sẽ phải khoác lên mình bộ sưu tập mang tên "L'amant" của NKT Anh Thư. Đặc biệt, ngoài 3 HLV sẽ có sự xuất hiện của hai giám khảo khách mời là nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam và NTK Anh Thư.

The Face 2017: Hoàng Thùy thắng nhưng không được loại thí sinh - Ảnh 2Phóng to

Đội Lan Khuê thực hiện thử thách đầu tiên, với kinh nghiệm đã có và tính chủ động sáng tạo Lan Khuê khá yên tâm về học trò của mình.

The Face 2017: Hoàng Thùy thắng nhưng không được loại thí sinh - Ảnh 3Phóng to

Khác với sự "khô cứng" ở những tập trước, lần này Phương Chi đã khiến HLV Hoàng Thùy rất hài lòng về sự ngọt ngào, mềm mại của mình. Với lợi thế ngoại hình chuẩn đẹp và gương mặt cuốn hút, Phương Chi đã thật sự tỏa sáng. Tường Linh như "cá gặp nước" bởi cô đã sở hữu vẻ đẹp mềm mại, mang lại cảm giác dễ chịu cho người xem. HLV Lan Khuê cho rằng: "Vẫn như thường lệ, Tường Linh luôn là linh hồn của đội Hoàng Thùy, luôn có nguồn năng lượng sẵn sàng trong con người ".

The Face 2017: Hoàng Thùy thắng nhưng không được loại thí sinh - Ảnh 4Phóng to

Thiên Nga khoác lên một bộ trang phục màu trắng mỏng manh giúp cô xinh đẹp như một "thiên thần", cô mang đến vẻ đẹp gợi cảm nhưng rất trong sáng. Trúc Anh như một bông hoa hồng đen nhỏ mong manh, khiến người xem cảm thấy rất nhẹ nhàng. Đồng Ánh Quỳnh được nhận xét linh động hơn khi chụp ảnh, vẻ đẹp của sự quyến rũ ngọt ngào đã chinh phục được người xem.

Kết thúc phần thử thách đầy khắc nghiệt, sau khi bàn bạc cùng NTK Anh Thư, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam đã quyết định đội giành chiến thắng là đội Hoàng Thùy. Với chiến thắng lần đầu tiên Hoàng Thùy đã ngồi "gục" xuống vì vui mừng.

The Face 2017: Hoàng Thùy thắng nhưng không được loại thí sinh - Ảnh 5Phóng to

The Face 2017: Hoàng Thùy thắng nhưng không được loại thí sinh - Ảnh 6Phóng to

Với kết quả này, HLV Minh Tú chia sẻ: "Minh Tú tôn trọng nhưng không đồng nghĩa nó thuyết phục được Minh Tú", HLV Lan Khuê vui vẻ cho rằng: "Cuối cùng thì sao bao nhiêu cái đêm 30 thì mùng một Tết cũng đến với Hoàng Thùy. Ngày hôm nay Lan Khuê chỉ tiếc rằng mình không có một bộ áo dài để diện và đi catwalk khắp nhà chung để chúc mừng chiến thắng đầu tiên của Hoàng Thùy".

Riêng HLV Hoàng Thùy, cô đáp trả lại rằng: "Chưa, Thùy muốn mùng một là chung kết cơ, muốn thí sinh của Thùy thắng cơ, chứ không phải mùng một là ngày hôm nay".

Một niềm vui rất lớn bao trùm cả nhà chung khi Hoàng Thùy chạy thật nhanh vào la lên rằng "thắng rồi" cùng với hai học trò của mình. Minh Tú vẫn còn "bực dọc" trong người khi không hiểu tại sao Hoàng Thùy lại giành chiến thắng, HLV Hoàng Thùy trả lời rằng: "Thắng thì cũng đã thắng rồi, bắc thang lên mà hỏi ông trời", Minh Tú lại ôm đầu nói: "Chết rồi chị sắp hết thời, chị vẫn còn quyến rũ lắm mà" khiến người xem không thể nhịn được cười.

The Face 2017: Hoàng Thùy thắng nhưng không được loại thí sinh - Ảnh 7Phóng to

Sau những giây phút trò chuyện tâm sự với học trò, HLV Lan Khuê đã quyết định chọn Phan Ngân, đội HLV Minh Tú chọn Trúc Anh vào phòng loại.

The Face 2017: Hoàng Thùy thắng nhưng không được loại thí sinh - Ảnh 8Phóng to

The Face 2017: Hoàng Thùy thắng nhưng không được loại thí sinh - Ảnh 9Phóng to

Nhưng trớ trêu thay, Hoàng Thùy chiến thắng nhưng vẫn không loại thí sinh vì Trúc Anh đã xin dừng cuộc chơi vì lý do gia đình. Với quyết định của Trúc Anh, Hoàng Thùy tôn trọng và cám ơn vì Trúc Anh đã đến với cuộc thi. Nắm tay Phan Ngân giao lại cho Lan Khuê, Hoàng Thùy chia sẻ: "Đã hai lần Khuê mang thí sinh của Thùy đi, và ngày hôm nay Thùy trao trả lại thí sinh cho Lan Khuê".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý