The Face 2017 tập 6: Được Lan Khuê trao quyền, "chị đại" Lukkade thẳng tay loại team Hoàng Thùy

mesu mesu @mesu

The Face 2017 tập 6: Được Lan Khuê trao quyền, "chị đại" Lukkade thẳng tay loại team Hoàng Thùy

Mặc dù đội Lan Khuê giành phần thắng trong tập 6 The Face 2017, tuy nhiên cô đã trao lại quyền quyết định loại thí sinh cho vị khách mời người Thái Lan Lukkade Metinee.

17/07/2017 10:36 AM
1,762

Mặc dù đội Lan Khuê giành phần thắng trong tập 6 The Face 2017, tuy nhiên cô đã trao lại quyền quyết định loại thí sinh cho vị khách mời người Thái Lan Lukkade Metinee.

Top 8 bước vào thử thách đầu tiên của tập 6 The Face 2017 mang tên "Diễn xuất - xử lý tình huống", người "cầm trịch" thử thách lần này là HLV Lan Khuê cùng giám khảo khách mời đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Anh cho biết đây là cơ hội để anh tìm ra diễn viên cho những bộ phim sắp tới của mình.

The Face 2017 tập 6: Được Lan Khuê trao quyền, "chị đại" Lukkade thẳng tay loại team Hoàng Thùy - Ảnh 1Phóng to

Để giành chiến thắng ở thử thách này, top 8 phải hiểu rõ được tâm lý nhân vật và xử lý tình huống khéo léo. Đặc biệt, khác với mùa trước, HLV cũng sẽ tham gia diễn xuất cùng thí sinh của mình.

Ở thử thách này, Trúc Anh là người giành được chiến thắng cá nhân với khả năng xử lý tình huống khó xử khi mẹ đang bệnh nặng thì có người phụ nữ xuất hiện nhận là mẹ ruột của cô.

Cả Trúc Anh và HLV Minh Tú đã mang đến những giây phút lắng đọng khiến đạo diễn Quang Dũng cũng "rưng rưng" nước mắt và rất thích cách diễn xuất tự nhiên của Trúc Anh. Anh chia sẻ: "Anh thấy được văn hóa nền của em trong cách ứng xử, những câu nói rất có tình có ý với mẹ ruột và người mẹ đang bệnh".

The Face 2017 tập 6: Được Lan Khuê trao quyền, "chị đại" Lukkade thẳng tay loại team Hoàng Thùy - Ảnh 2Phóng to

Tiếp đến, các thí sinh cùng bước vào thử thách "Catwalk vượt chướng ngại vật", top 8 sẽ cùng nhau diện những bộ trang phục cưới, cùng sải bước trên bàn tiệc có nhiều "chướng ngại vật" là những ly rượu, hay những tình huống bất ngờ xảy ra do các khách mời đưa ra.

Điểm đổi mới là các thí sinh còn phải tạo dáng trên bàn xoay, đây cũng là lần đầu tiên The Face đưa thử thách "khó nhằn" này vào chương trình, ngoài việc thể hiện được thần thái, toát lên ý tưởng của bộ sưu tập, các thí sinh phải giữ được thăng bằng.

Năm nay, khách mời của bàn catwalk bao gồm rất nhiều tên tuổi nổi tiếng của làng giải trí Việt như NTK Lý Giám Tiền, NTK Chung Thanh Phong, Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Thùy Dung, Phí Phương Anh, Trúc Diễm, Ái Phương, Nathan Lee, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Will, Kaity Nguyễn... Đặc biệt, có sự xuất hiện của HLV The Face Thái Lan - Lukkade Metinee, cô sẽ quay lại với vai trò giám khảo cùng các khách mời thử thách các thí sinh.

The Face 2017 tập 6: Được Lan Khuê trao quyền, "chị đại" Lukkade thẳng tay loại team Hoàng Thùy - Ảnh 3Phóng to

Đội Lan Khuê bước vào thử thách đầu tiên, Tú Hảo và Phan Ngân được giao bộ trang phục quyến rũ, ôm sát khoe đường cong cơ thể. Trong lúc di chuyển Phan Ngân gặp sự cố khi rớt một bên bông tai, nhưng cô đã xử lý rất tinh tế và tiếp tục thể hiện những bước đi uyển chuyển. Tú Hảo được Lan Khuê khen ngợi khi làm chủ được hình thể của mình.

The Face 2017 tập 6: Được Lan Khuê trao quyền, "chị đại" Lukkade thẳng tay loại team Hoàng Thùy - Ảnh 4Phóng to

Tiếp đến, team Lan Khuê tiếp tục khoác lên mình những chiếc áo cưới nhẹ nhàng, dễ duy chuyển, đây cũng là lợi thế của hai cô nàng. Mặc dù trên đường đi có rất nhiều chướng ngại vật nhưng Tú Hảo vẫn nhẹ nhàng lướt đi khiến các HLV rất ấn tượng.

Đội Hoàng Thùy mở màn với những bước đi cuốn hút của Tường Linh, Quỳnh Như và Phương Chi. Trong đó, Phương Chi gây ấn tượng bởi phong thái nhẹ nhàng và cách vượt chướng ngại vật "siêu phàm".

The Face 2017 tập 6: Được Lan Khuê trao quyền, "chị đại" Lukkade thẳng tay loại team Hoàng Thùy - Ảnh 5Phóng to

Riêng Quỳnh Như, diện chiếc váy bồng bềnh, cô nàng đã liên tục làm đổ ly rượu trên bàn, tuy nhiên cô vẫn giữ bình tĩnh và lướt đi trên bàn tiệc với phong thái tự tin, quyến rũ. Về phần Tường Linh, cô sải bước như một nàng công chúa và có một nụ cười rạng rỡ.

Cuối cùng là đội Minh Tú, cả ba cô nàng xinh đẹp cuốn hút trong bộ váy cưới màu trắng. Tinh thần của các học trò khiến Minh Tú rất tự tin và phấn khích.

Đồng Ánh Quỳnh gặp khó khăn khi trên bàn khá nhiều ly rượu, cô đã chọn cách ngồi xuống để sắp xếp lại cho gọn hơn, cô còn làm đổ rượu vào khách mời - ca sĩ Thanh Duy, HLV Hoàng Thùy liền tung câu nói "chịu chơi thì phải chịu bẩn" khiến khán giả truyền hình thích thú.

The Face 2017 tập 6: Được Lan Khuê trao quyền, "chị đại" Lukkade thẳng tay loại team Hoàng Thùy - Ảnh 6Phóng to

Trúc Anh lại gặp ngay tình huống khó xử khi HLV Lukkade Metinee và diễn viên Đức Hải chặn đường đi của mình, tuy nhiên cô đã được người mẫu Quang Đại trợ giúp. Với chiếc váy bồng bềnh, cũng gây trở ngại cho Trúc Anh, cô đã làm đổ rượu trên bàn tiệc khá nhiều.

Thiên Nga gặp phải tình huống được "soái ca" Key trao nhẫn trên khiến cô nàng lúng túng và e thẹn nhưng cô xử lý tình huống rất khéo léo bằng cách đón nhận và nở nụ cười thật tươi. Tuy nhiên, những động tác quá mạnh của cô nàng được nhận xét không phù hợp với chiếc váy đang diện.

The Face 2017 tập 6: Được Lan Khuê trao quyền, "chị đại" Lukkade thẳng tay loại team Hoàng Thùy - Ảnh 7Phóng to

Kết quả, đội Lan Khuê đã giành được số vote cao nhất và chiến thắng trong tuần này. Tuy nhiên, nữ HLV đã bất ngờ trao lại quyền quyết định cho HLV Lukkade Metinee vì cô tin,"Nữ hoàng sắc đẹp châu Á Thái Bình Dương" sẽ công tâm lựa chọn, và muốn xem thái độ của hai HLV còn lại ra sao.

The Face 2017 tập 6: Được Lan Khuê trao quyền, "chị đại" Lukkade thẳng tay loại team Hoàng Thùy - Ảnh 8Phóng to

The Face 2017 tập 6: Được Lan Khuê trao quyền, "chị đại" Lukkade thẳng tay loại team Hoàng Thùy - Ảnh 9Phóng to

Kết quả, sau khi lắng nghe những chia sẻ của hai gương mặt tiềm năng, HLV Lukkade Metinee đã chọn Trúc Anh team Minh Tú và loại Quỳnh Như team Hoàng Thùy.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý