The Face 2017: Thiên Nga team Minh Tú khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ

biettuot biettuot @biettuot

The Face 2017: Thiên Nga team Minh Tú khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ

Thiên Nga thẳng thắn cho biết, nếu có phẫu thuật thẩm mỹ cô sẽ nhận bởi việc khiến mình xinh đẹp hơn chẳng có gì là xấu.

21/06/2017 10:10 AM
1,162

Thiên Nga thẳng thắn cho biết, nếu có phẫu thuật thẩm mỹ cô sẽ nhận bởi việc khiến mình xinh đẹp hơn chẳng có gì là xấu.

Thiên Nga là thí sinh không còn xa lạ gì tại The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2. Cô nàng gây ấn tượng bởi gương mặt, vóc dáng xinh đẹp, và trước khi bước đến cuộc thi này, Thiên Nga đã được biết đến với vai trò là người mẫu ảnh, diễn viên, trong đó vai diễn Yumi trong bộ phim "Gia đình là số 1" đang được mọi người rất yêu mến.

The Face 2017: Thiên Nga team Minh Tú khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 1Phóng to

"Tấn công" cuộc thi The Face - Gương mặt thương hiệu là bước ngoặc rất lớn của cô nàng trong năm 2017, vì Thiên Nga muốn khẳng định bản thân mình có thể làm được nhiều việc hơn và thử sức ở một cuộc thi truyền hình thực tế. Và tại cuộc thi này, sau 2 tập khán giả có thể thấy, khác hẳn với hình ảnh ngoan hiền và "bánh bèo" trước đây, Thiên Nga là một cô nàng có cá tính rất mạnh mẽ.

Trong bộ ảnh mới, Thiên Nga muốn gửi đến cho khán giả thấy hình ảnh hoàn toàn khác so với trước đây của mình. Không còn là một nàng "công chúa" xinh đẹp, Thiên Nga "lột xác" trở nên mạnh mẽ, cá tính và gai góc như chính tính cách của mình. Bên cạnh đó, cô cũng trở nên quyến rũ, sexy hơn, cho thấy một hình ảnh "biến hóa" và trưởng thành trong tương lai.

The Face 2017: Thiên Nga team Minh Tú khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 2Phóng to

Đặc biệt, cũng có nhiều ý kiến cho rằng gương mặt của Thiên Nga thay đổi nhiều so với trước đây vì phẫu thuật thẩm mỹ, Thiên Nga cho biết: "Tôi đã niềng răng, ngoài ra tôi không đụng chạm gì khác lên gương mặt của mình, có người hoài nghi tôi gọt cằm, nhưng cằm tôi thay đổi là từ khi chỉnh nha.

Niềng răng là sự điều chỉnh khá lớn giúp khuôn mặt mình sẽ thon gọn hơn, ảnh hưởng đến cả cấu trúc hàm, tạo nên cho gương mặt sự thay đổi khá lớn.

The Face 2017: Thiên Nga team Minh Tú khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 3Phóng to

Ngoài những điều trên thì tôi ngày càng biết chăm sóc bản thân hơn, đó cũng là những lý do giúp tôi thay đổi trở nên xinh đẹp hơn mà không nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ. Nếu có phẫu thuật thẩm mỹ tôi sẽ nhận, vì làm cho mình trở nên xinh đẹp hơn trong mắt mọi người đâu phải là xấu, nên sao phải giấu điều đó".

The Face 2017: Thiên Nga team Minh Tú khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 4Phóng to

Đặc biệt, tại tập 2 Thiên Nga cũng là thí sinh bước vào phòng loại đầu tiên của team Minh Tú, tuy nhiên ngoài cảm giác buồn thì Thiên Nga cho rằng đây là sự trải nghiệm để cô có thể mạnh mẽ vượt qua những thử thách tiếp theo của chương trình. Và phòng loại là thử thách khó khăn nhất mà cô phải vượt qua nếu đã bắt đầu tham gia cuộc chơi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý