The Face tập 10: Phương Chi uất ức bỏ về khiến Hoàng Thùy thất vọng

daikieu daikieu @daikieu

The Face tập 10: Phương Chi uất ức bỏ về khiến Hoàng Thùy thất vọng

Phượng hoàng lửa Phương Chi buồn bã, bỏ cuộc khi HLV Hoàng Thùy lại tiếp tục đưa cô vào phòng loại trong tập 10 The Face 2017.

14/08/2017 10:35 AM
552

"Phượng hoàng lửa" Phương Chi buồn bã, bỏ cuộc khi HLV Hoàng Thùy lại tiếp tục đưa cô vào phòng loại trong tập 10 The Face 2017.

Tập 10 The Face - Gương Mặt Thương Hiệu mùa 2 đã lên sóng khi HLV Lan Khuê chỉ còn Tú Hảo, HLV Minh Tú còn Đồng Ánh Quỳnh, trong khi HLV Hoàng Thùy còn đến hai thí sinh là Tường Linh và Phương Chi. 

The Face tập 10: Phương Chi uất ức bỏ về khiến Hoàng Thùy thất vọng - Ảnh 1Phóng to

Top 4 bước vào thử thách cá nhân đầu tiên mang tên "Quay TVC quảng cáo sữa tắm" với phần đánh giá của hai giám khảo khách mời là nữ ca sĩ Lưu Hương Giang và Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh.

The Face tập 10: Phương Chi uất ức bỏ về khiến Hoàng Thùy thất vọng - Ảnh 2Phóng to

Ở thử thách này, Tường Linh đã thật sự tỏa sáng và chinh phục được tất cả mọi người. Và kết quả, Tường Linh chính là thí sinh giành chiến thắng ở thử thách này, đây cũng là chiến thắng đầu tiên của học trò Hoàng Thùy sau 10 tập phát sóng.

Top 4 tiếp tục bước vào thử thách thứ hai mang tên Chụp ảnh trên không với chủ đề "nữ chiến binh" cùng sự xuất hiện của các giám khảo khách mời là cặp đôi "hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp - Quốc Cơ, ca sĩ S.T, nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh và nhiếp ảnh gia Quốc Huy.

The Face tập 10: Phương Chi uất ức bỏ về khiến Hoàng Thùy thất vọng - Ảnh 3Phóng to

The Face tập 10: Phương Chi uất ức bỏ về khiến Hoàng Thùy thất vọng - Ảnh 4Phóng to

Các thí sinh sẽ hóa thân thành những "nữ chiến binh" treo ngược lên không khung cao 2m và phải trượt trên đoạn đường dài 15m. Tiêu chí để giành chiến thắng là các thí sinh phải bỏ quên sợ hãi, giữ được thần thái, kiểm soát được gương mặt, cơ thể và cho ra những bức ảnh đẹp đầy tính sáng tạo phù hợp với chủ đề. Với thử thách khó nhằn này, cũng là nỗi lo sợ của các HLV khi giúp các học trò có những cách tạo dáng thu hút.

Phương Chi là thí sinh thực hiện đầu tiên, cô đã khiến mọi người phải bất ngờ khi dốc đầu xuống trên không. Đây cũng là yêu cầu khó khăn mà HLV Hoàng Thùy muốn học trò phải thực hiện.

The Face tập 10: Phương Chi uất ức bỏ về khiến Hoàng Thùy thất vọng - Ảnh 5Phóng to

Tường Linh vừa xuất hiện trên không trung, HLV Hoàng Thùy đã kêu lên "đẹp lắm". Tuy nhiên, Đồng Ánh Quỳnh lại cho rằng những động tác của Tường Linh hơi yếu so với hình tượng "nữ chiến binh".

The Face tập 10: Phương Chi uất ức bỏ về khiến Hoàng Thùy thất vọng - Ảnh 6Phóng to

Đồng Ánh Quỳnh rất tự tin bước vào thử thách này, ngay từ những giây phút đầu sự mạnh mẽ, cá tính của cô đã khiến nhiếp ảnh gia Quốc Huy rất thích. Lan Khuê nhận xét Đồng Ánh Quỳnh đã thể hiện rất tốt từ thần thái cho đến cách tạo dáng.

The Face tập 10: Phương Chi uất ức bỏ về khiến Hoàng Thùy thất vọng - Ảnh 7Phóng to

Cuối cùng là Tú Hảo, gương mặt cuốn hút của cô là lợi thế khiến mọi người phải chú ý. Khó khăn của Tú Hảo là phải sáng tạo ra những dáng chụp ảnh ấn tượng hơn. Với sự giúp đỡ nhiệt tình của Lan Khuê, Tú Hảo đã cố gắng mang đến những dáng khác nhau, thần thái của cô khiến nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh rất ấn tượng.

The Face tập 10: Phương Chi uất ức bỏ về khiến Hoàng Thùy thất vọng - Ảnh 8Phóng to

Sau những phần thi của thí sinh, các giám khảo khách mời đã quyết định Minh Tú là đội giành chiến thắng. Bước vào phòng chờ, cô chia sẻ với học trò quyết định bảo vệ và đưa Ánh Quỳnh đến vòng này là vô cùng đúng đắn.

Lan Khuê đã rơi nước mắt khi phải đưa Tú Hảo vào phòng loại, tuy nhiên cũng rất tự hào vì Tú Hảo đã bức phá và quyết liệt, hình ảnh mà cô mong chờ ở Tú Hảo bấy lâu nay.

The Face tập 10: Phương Chi uất ức bỏ về khiến Hoàng Thùy thất vọng - Ảnh 9Phóng to

Riêng đội Hoàng Thùy, nữ HLV đã rất khó khăn để đưa ra quyết định Phương Chi là thí sinh bước vào phòng loại. Trong khi đó, các thí sinh và HLV còn lại đều dự đoán người mà Hoàng Thùy đưa vào phòng loại là Tường Linh, vì hôm nay Phương Chi đã có phần thể hiện tốt hơn.

Phương Chi nhớ câu nói của Hoàng Thùy: "Ai làm không tốt thì chị sẽ đưa vào phòng loại" vì thế cô đã rất buồn, từ chối bước vào phòng loại và quay về nhà chung thu dọn hành lý rút lui. Phương Chi đã gọi điện cho Thiên Nga đội Minh Tú để chia sẻ nỗi buồn của mình. Thiên Nga đã khuyên Phương Chi phải mạnh mẽ bước vào vòng loại để lắng nghe nhận xét của Minh Tú.

The Face tập 10: Phương Chi uất ức bỏ về khiến Hoàng Thùy thất vọng - Ảnh 10Phóng to

Theo học trò về nhà chung, HLV Hoàng Thùy khá bất ngờ vì Phương Chi lại gọi điện cho Thiên Nga để tâm sự, cả hai thầy trò đã có một cuộc trò chuyện khá căng thẳng, Hoàng Thùy cho rằng cô cần có một thí sinh thật sự ổn định để bước vào Chung kết, hôm nay cả hai học trò của cô đều thể hiện ngang bằng nhau và hành động của Phương Chi rất trẻ con. Phương Chi bật khóc nức nở chia sẻ mình buồn gấp 10 Hoàng Thùy và đã sẵn sàng bước vào phòng loại để lắng nghe nhận xét của Minh Tú.

Bước vào phòng loại, Minh Tú đã lắng nghe những chia sẻ của hai thí sinh và nói giờ phút này cô sẽ sửa sai cho HLV Lan Khuê vì đã giữ Phương Chi quá lâu trong chương trình, và giành cơ hội đi tiếp vào vòng trong cho Tú Hảo.

The Face tập 10: Phương Chi uất ức bỏ về khiến Hoàng Thùy thất vọng - Ảnh 11Phóng to

Với câu nói sửa sai cho Lan Khuê, HLV Hoàng Thùy cho rằng Minh Tú thật mâu thuẫn vì ở những vòng loại trước Minh Tú đã thấy được tố chất của Phương Chi. HLV Minh Tú đáp trả: "Vì hôm nay Tú Thắng nên Tú có quyền sửa sai, Khuê sai thì Tú sửa, Thùy sai Tú cũng sửa luôn, còn nếu Tú sai thì nhờ khán giả sửa giùm cho Tú". HLV Lan Khuê cho rằng chính Minh Tú là người cho Phương Chi đến hai cơ hội, và đây chính là cách để Tú sửa lỗi sai do chính bản thân mình gây ra.

The Face tập 10: Phương Chi uất ức bỏ về khiến Hoàng Thùy thất vọng - Ảnh 12Phóng to

Nắm tay Tú Hảo giao lại cho Lan Khuê, HLV Minh Tú nhắn nhủ: "Lan Khuê đã từng nói với Minh Tú, nếu như Lan Khuê đưa bất kỳ thí sinh nào vào phòng loại thì Minh Tú đều sẽ loại, bởi chúng ta đã có những hiềm khích từ lúc trước", cô muốn Lan Khuê bỏ đi những suy nghĩ tiêu cực đó, cô đến đây không phải để hơn thua với những HLV còn lại và muốn tìm ra một gương mặt tiềm năng phù hợp với Gương mặt thương hiệu.

HLV Hoàng Thùy cho rằng Minh Tú không loại thí sinh đội Lan Khuê vì sợ mọi người nghĩ rằng cả hai có xích mích, cô không phục kết quả và chấp nhận "chơi" với Minh Tú đến cùng. HLV Minh Tú chỉ nói ngắn gọn: "Hoàng Thùy lại sai nữa rồi".

Chia tay khán giả, Phương Chi mong rằng Tường Linh sẽ giành được ngôi vị quán quân để mọi người thấy sự lựa chọn của Hoàng Thùy là đúng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý