The Face tập 2: Phạm Hương loại bản sao của chính mình

daikieu daikieu @daikieu

The Face tập 2: Phạm Hương loại bản sao của chính mình

Trong tập 2 The Face, không ít khán giả phản đối việc loại thí sinh Nguyễn Thị Thành.

26/06/2016 08:48 PM
1,556
Trong tập 2 The Face, không ít khán giả phản đối việc loại thí sinh Nguyễn Thị Thành.

Tối qua (25/6) Tập 2 chương trình The Face – Gương mặt thương hiệu đã phát sóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Trong tập 3 này, các thí sinh sẽ trải qua các phần thi catwalk với bodysuits và trang phục ấn tượng.

Ở thử thách cuối, các huấn luyện viên lần lượt loại một thí sinh ở đội của mình để chọn ra 4 gương mặt ưu tú bước vào ngôi nhà chung. Rất khó cho các HLV nhưng cuối cùng thì các HLV cũng phải đưa ra quyết dịnh của mình. 4 cái tên phải rời cuộc thi là Khánh Ngọc – team Hồ Ngọc Hà, My Lê – tean Lan Khuê và Nguyễn Thị Thành – team Phạm Hương.

Việc Phạm Hương loại Nguyễn Thị Thành đã khiến khán giả phản đối gay gắt. Nguyễn Thị Thành vốn được đánh giá là thí sinh nổi bật với nhiều ưu điểm như năng lực catwalk, trình diễn, hình thể cân đối, gương mặt cá tính và tinh thần học hỏi cao…, đặc biệt gương mặt, thần thái của cô cũng được cho là rất giống Phạm Hương.

The Face tập 2: Phạm Hương thẳng tay loại bản sao của chính mình - Ảnh 1Phóng to

Phần thi của Nguyễn Thị Thành.

Trước khi bước vào thử thách, Nguyễn Thị Thành tỏ ra thiếu tập trung và khi được hỏi nguyên nhân cô đã bật khóc nói cho biết vì gặp áp lực chuyện gia đình nên những ngày qua đã không chú tập luyện tập.

Đồng cảm với Nguyễn Thị Thành nhưng Phạm Hương vẫn quyết định loại thí sinh này. Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 giải thích rằng: “Nguyễn Thị Thành đang bị áp lực nhiều thứ và nhiều lần tập luyện bạn ấy không có sự tập trung và không có sự kết nối với các thành viên khác trong team”. Bên cạnh đó, Phạm Hương bày tỏ cô chưa thấy được sự tỏa sáng của Nguyễn Thị Thành.

The Face tập 2: Phạm Hương thẳng tay loại bản sao của chính mình - Ảnh 2Phóng to

Nguyễn Thị Thành bật khóc khi bị loại.

Quyết định này của Phạm Hưỡng đã gặp phải vô số ý kiến trái chiều từ dư luận. Nhiều người cho rằng Phạm Hương đã quá khắt khe với Nguyễn Thị Thành bởi cô còn thể hiện tốt hơn rất nhiều so với hai thí sinh An Nguy và Diệp Linh Châu.

“Nguyễn Thị Thành thể hiện catwalk ổn nhất đội Phạm Hương, chiều cao và số đo cũng gần chuẩn người mẫu so với An Nguy và Diệp Linh Châu. Phạm Hương đang thiên vị hai thí sinh thiếu năng lực”, ý kiến của một khán giả.

Nguyễn Thị Thành sinh năm 1994, cao 1,72 m, từng biết đến khi lọt chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và gây xúc động với khán giả khi chia sẻ hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố bị ngọng, em trai bị câm bẩm sinh. Gia đình thí sinh sống bằng nghề làm ruộng, thỉnh thoảng bố cô còn kiêm thêm công việc phụ hồ. Cô từng là một vận động viên bóng rổ nhưng do chấn thương nên đã từ bỏ sự nghiệp thể thao.

Minh Trí
Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý