The Face tập 3: HH Mai Phương Thúy nắm quyền loại thí sinh

mesu mesu @mesu

The Face tập 3: HH Mai Phương Thúy nắm quyền loại thí sinh

Trong tập 3 The Face, Mai Phương Thúy – gương mặt đại diện thương hiệu của một nhãn hàng sẽ đảm nhận vai trò “giám khảo quyền lực” quyết định team thắng cuộc.

30/06/2016 03:18 PM
1,237

(ĐSPL) - Trong tập 3 The Face, Mai Phương Thúy – gương mặt đại diện thương hiệu của một nhãn hàng sẽ đảm nhận vai trò “giám khảo quyền lực” quyết định team thắng cuộc trong một thử thách.

Ở tập 3 The Face – Gương mặt thương hiệu, các nhóm sẽ đến với thử thách gay cấn với phần thi shooting “Tạo dáng theo thông điệp của nhãn hàng”.

Bốn thí sinh trong mỗi đội sẽ hóa thân vào vai 4 nữ thần trên đỉnh Olympia vây quần, bay lượn quanh thần Mặt Trời.

Trong những bộ trang phục bay bổng, họ sẽ tạo dáng bay lượn với biểu cảm vui vẻ, hạnh phúc cùng thần thái kiêu hãnh, quyền uy bên mẫu sản phẩm. Bốn thí sinh tượng trưng cho bốn phương trời Đông – Tây – Nam – Bắc, cùng tập trong hướng vào tâm điểm chính của quả địa cầu. Hay một hình ảnh liên tưởng khác là bốn thí sinh nhập vai bốn nữ thần cai quản 4 thiên hà nhảy múa, chuyển động, quần vây trung tâm của vũ trụ.

The Face tập 3: Hoa hậu Mai Phương Thúy nắm quyền loại thí sinh - Ảnh 1

The Face tập 3: Hoa hậu Mai Phương Thúy nắm quyền loại thí sinh - Ảnh 2

Hoa hậu Mai Phương Thúy trực tiếp đưa ra thử thách cho các thí sinh

và tìm ra Team thắng cuộc cũng như được quyền loại thí sinh của 3 đội.

Ở phần thi này, các thí sinh sẽ cùng tạo dáng trong trang phục của nhà thiết kế Hà Duy. Họ sẽ phải thể hiện được khả năng diễn xuất trong tư thế đu dây bay lượn trong phim trường để tạo dáng cho ra những bức ảnh đúng theo concept mà nhãn hàng mong muốn với thông điệp: "Một lần chạm - Một đời gắn kết".

Các Huấn luyện viên ngoài vai trò cố vấn, hướng dẫn cho các thí sinh hoàn thành tốt phần thi của mình thì họ còn tự tin “treo người trên không” để làm mẫu cho các học trò.

Sau khi thực hiện xong thử thách, Hoa hậu Mai Phương Thúy sẽ quyết định lựa chọn team thắng cuộc. Và Huấn luyện viên của team đó sẽ có quyền loại 1 thí sinh của một trong hai đội còn lại.

Liệu Mai Phương Thúy sẽ đưa ra sự lựa chọn giành cho đội nào sẽ thắng cuộc và thí sinh của đội nào sẽ phải dừng chân. Tập 3 The Face tiếp tục lên sóng vào lúc 20h00, thứ Bảy ngày 2/7/2016 trên kênh VTV3.

Tiểu Quỳnh
Photo: Windy

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý