The Face tập 9: Phan Ngân "ấm ức" vì bị Hoàng Thùy loại

mesu mesu @mesu

The Face tập 9: Phan Ngân "ấm ức" vì bị Hoàng Thùy loại

Trong tập 9 The Face 2017, Phan Ngân tố khổ với Lan Khuê rằng lý do loại của Hoàng Thùy không hề thuyết phục, tuy nhiên cô vẫn là người phải ra đi.

07/08/2017 10:18 AM
561

Trong tập 9 The Face 2017, Phan Ngân "tố khổ" với Lan Khuê rằng lý do loại của Hoàng Thùy không hề thuyết phục, tuy nhiên cô vẫn là người phải ra đi.

Top 4 của The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 đã chính thức lộ diện trong tập 9 phát sóng tối qua sau khi trải qua 2 thử thách tuần này là "Diễn xuất với chủ đề quyến rũ" và Chụp hình cùng chủ đề "phép màu selfie kép".

Bước vào thử thách đầu tiên "Diễn xuất với chủ đề quyến rũ" top 5 chào đón sự xuất hiện của hai nam diễn viên Việt Anh và Kiều Minh Tuấn. Với hai cá tính hoàn toàn khác biệt họ sẽ diễn xuất cùng các thí sinh. Tiêu chí để giành chiến thắng trong thử thách này là thí sinh phải thể hiện được tính cách nhân vật. Phải tự tin, thông minh xử lý tình huống khéo léo.

The Face tập 9: Phan Ngân "ấm ức" vì bị Hoàng Thùy loại - Ảnh 1Phóng to

The Face tập 9: Phan Ngân "ấm ức" vì bị Hoàng Thùy loại - Ảnh 2Phóng to

The Face tập 9: Phan Ngân "ấm ức" vì bị Hoàng Thùy loại - Ảnh 3Phóng to

Sau 5 phần thi, hai diễn viên Việt Anh và Kiều Minh Tuấn đã có những nhận xét, sau đó quyết định Phan Ngân và Phương Chi là cặp đôi giành chiến thắng ở thử thách cá nhân.

Thử thách Chụp hình cùng chủ đề "phép màu selfie kép", với bối cảnh là một sân khấu ảo thuật, top 5 diện những bộ trang phục ấn tượng, hóa thân thành những nhân vật trong rạp xiếc. Đặc biệt, Phí Phương Anh - Quán quân The Face mùa đầu tiên sẽ là giám khảo khách mời trong thử thách này. Và người giúp thí sinh có những bức ảnh đẹp là nhiếp ảnh gia Milor Trần.

The Face tập 9: Phan Ngân "ấm ức" vì bị Hoàng Thùy loại - Ảnh 4Phóng to

Với phần chụp ảnh, Tú Hảo luôn có lợi thế khi đã có kinh nghiệm rất nhiều. Mặc dù là thí sinh đầu tiên nhưng Tú Hảo vẫn rất tự tin và cho ra những dáng "để đời". Nhiếp ảnh gia Milor Trần nhận xét, Tú Hảo có khả năng tạo dáng và biểu cảm khuôn mặt rất đa dạng, xương mặt phù hợp với nhiều kiểu makeup , tha hồ biến hóa nhưng vẫn chưa thể hiện hết sức của mình trong ngày hôm nay.

The Face tập 9: Phan Ngân "ấm ức" vì bị Hoàng Thùy loại - Ảnh 5Phóng to

Phan Ngân được HLV khen có sự tiến bộ rõ rệt khi liên tục cho ra những dáng sáng tạo. Tuy nhiên, cả Phan Ngân và Tú Hảo đều được mọi người nhận xét là khoe đôi chân thon dài, đôi giày bắt mắt hơn là tập trung chủ yếu vào điện thoại.

The Face tập 9: Phan Ngân "ấm ức" vì bị Hoàng Thùy loại - Ảnh 6Phóng to

Phần chụp nhóm, HLV Lan Khuê và thí sinh cũng cho ra những bức ảnh thể hiện được tinh thần chủ đề. Riêng HLV Hoàng Thùy cho rằng đội Lan Khuê không có sự sắp xếp rõ ràng, khi được đòi hỏi những dáng tốt hơn thì cả đội rất lúng túng.

Đến đội Minh Tú, cô chia sẻ khi còn một thành viên duy nhất là Đồng Ánh Quỳnh, cô đã cố gắng chơi hết mình. Khi chụp cá nhân, Đồng Ánh Quỳnh đã khiến mọi người thích thú khi cho ra những bức sinh động và sáng tạo.

The Face tập 9: Phan Ngân "ấm ức" vì bị Hoàng Thùy loại - Ảnh 7Phóng to

The Face tập 9: Phan Ngân "ấm ức" vì bị Hoàng Thùy loại - Ảnh 8Phóng to

Với phần chụp nhóm, cả thầy và trò đều thật sự tỏa sáng, những bức ảnh đẹp hoàn hảo và thể hiện được đúng tinh thần buổi chụp. Tuy nhiên, HLV Hoàng Thùy cho rằng Minh Tú quá nổi bật so với học trò, và khi Minh Tú đứng trên bụt cầm điện thoại cô tưởng rằng ngày hôm nay Minh Tú chính là thí sinh thực hiện thử thách này. HLV Minh Tú "đáp trả" cô chỉ có một biểu cảm duy nhất, không "đàn áp" học trò và nói: "Hay là tại vì sắc đẹp của Minh Tú đã khiến cho Hoàng Thùy bị mờ mắt và chỉ tập trung vào một mình Minh Tú mà thôi".

The Face tập 9: Phan Ngân "ấm ức" vì bị Hoàng Thùy loại - Ảnh 9Phóng to

Đội Hoàng Thùy đặt yếu tố thời trang lên rất cao, tuy nhiên lúc đầu Phương Chi bước vào thử thách khiến nhiếp ảnh gia không hài lòng, tuy nhiên Phương Chi đã tiếp thu và cho ra những bức ảnh đúng chủ đề hơn. Là thí sinh cuối cùng, Tường Linh đã chuẩn bị mọi thứ và dưới sự hướng dẫn Hoàng Thùy, cô đã hoàn thành thử thách một cách dễ dàng và ấn tượng.

The Face tập 9: Phan Ngân "ấm ức" vì bị Hoàng Thùy loại - Ảnh 10Phóng to

Với phần chụp nhóm, đội Hoàng Thùy khiến nhiếp ảnh gia rất hài lòng về sự sáng tạo và chủ động. HLV Lan Khuê cho rằng đội Hoàng Thùy có sự liên kết khá tốt, chính điều đó giúp bố cục đội hoàng thùy chặt chẽ hơn.

Kết thúc phần thi, sau khi đưa ra những nhận xét, nhiếp ảnh gia Milor Trần và Phí Phương Anh đã quyết định đội giành chiến thắng là đội Hoàng Thùy.

The Face tập 9: Phan Ngân "ấm ức" vì bị Hoàng Thùy loại - Ảnh 11Phóng to

Trước kết quả này, HLV Minh Tú tỏ ra khá bức xúc cô chia sẻ: "Thật ra hôm nay, Minh Tú nghĩ rằng đội của mình đã làm rất tốt và hợp tiêu chí chủ đề ngày hôm nay. Nhưng có lẽ một số lý do gì đó, Minh Tú không biết thì thôi kết quả mình chơi thì phải chịu cho nên Minh Tú xin phép được đi trước".

Vào thông báo cho học trò, Hoàng Thùy khiến Tường Linh và Phương Chi tim như "rớt ra ngoài", cả 3 thầy trò vỡ òa hạnh phúc khi giành được chiến thắng lần thứ hai. Minh Tú vẫn rất tự tin và tự hào về Đồng Ánh Quỳnh vì hôm nay đã làm rất tốt và dặn Ánh Quỳnh phải luôn mỉm cười khi bước vào phòng loại.

The Face tập 9: Phan Ngân "ấm ức" vì bị Hoàng Thùy loại - Ảnh 12Phóng to

Riêng đội Lan Khuê đã có những giọt nước mắt giữa thầy và trò, và sau những chia sẻ tận đấy lòng, Lan Khuê quyết định chọn Phan Ngân vào phòng loại. Trong khi đó, Minh Tú dự đoán Lan Khuê sẽ đưa Tú Hảo, Hoàng Thùy cho rằng Lan Khuê xem Tú Hảo là đối thủ mạnh nhất là sai lầm.

Sau khi bày tỏ sự thất vọng của mình với Phan Ngân và Đồng Ánh Quỳnh tại phòng loại, HLV Hoàng Thùy đã quyết định loại Phan Ngân đội Lan Khuê. Nắm tay Đồng Ánh Quỳnh giao lại cho Minh Tú, cô mong muốn Ánh Quỳnh sẽ bỏ tính ương bướng và tiến bộ hơn.

The Face tập 9: Phan Ngân "ấm ức" vì bị Hoàng Thùy loại - Ảnh 13Phóng to

Riêng Phan Ngân, cô bước như một "cơn lốc" vào phòng ôm Lan Khuê, Tú Hảo và chia sẻ những lý lẽ mà Hoàng Thùy đưa ra khi loại mình hoàn toàn không thuyết phục.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý