Thế giới của những người đàn ông thích sống cùng búp bê hơn... phụ nữ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Thế giới của những người đàn ông thích sống cùng búp bê hơn... phụ nữ

Những người đàn ông này, có người còn độc thân, có người có vợ, có con, đã ly hôn nhưng tất cả đều có chung một sở thích là... sống cùng búp bê hơn là những người phụ nữ thực sự.

12/11/2014 11:36 AM
5,252

Với bộ ảnh “Men $ Dolls”, tạm dịch “ Người đàn ông và những cô búp bê”, nhiếp ảnh gia người Copenhagen Benita Marcussen đã miêu tả một cách chân thực thế giới bên trong, thế giới tâm hồn của người đàn ông với khao khát được sống và duy trì mối quan hệ tình cảm đặc biệt với những cô búp bê “xinh đẹp” làm từ những vật liệu nhân tạo hơn là sống cùng những phụ nữ thật sự.

Marcussen lần đầu tiên tiếp cận chủ đề này thông qua một diễn đàn trên mạng của những người có niềm đam mê đặc biệt với những con búp bê trên khắp thế giới. Bởi vì, hầu hết những người đàn ông mà cô gặp đều cố gắng che dấu sở thích vốn bị coi là kỳ quặc này. Diễn đàn này là một địa điểm thú vị cho những người này chia sẻ, giới thiệu những cô búp bê này với nhau. Sau 1 thời gian dài trò chuyện và tiếp xúc với những người đàn ông này, cô đã xây dựng đươc niềm tin trong họ, họ quyết định mời cô tham dự diễn đàn và giới thiệu những cô bé búp bê của họ.

Theo Marcussen cho biết, mỗi con búp bê này có một phong cách riêng phù hợp với style, trí tưởng tượng và sở thích của mỗi người đàn ông, tuy nhiên con nào cũng quyến rũ và có sức hút đặc biệt với tất cả mọi người. Những người đàn ông có thể là độc thân, chưa vợ, có vợ con, nhưng đều có một sở thích chung là yêu búp bê và thích chung sống cùng búp bê hơn là... phụ nữ. Tuy nhiên cũng có một số người đàn ông bị vợ , người tình phản bội, hoặc vợ chết... do những tổn thương về tâm sinh lý, đã tìm đến sở thích đặc biệt này để giải tỏa nỗi buồn và thất vọng về cuộc sống và phụ nữ.

Đối với những người đàn ông này, búp bê giống như những cái chăn sưởi ấm, mang cho họ cảm giác thoải mái và thích thú. Họ yêu thương, cưng chiều, chăm sóc những con búp bê vô tri vô giác mà không cần chúng phải “báo đáp “ lại, một tình yêu vĩ đại vượt qua tất cả sự quyến rũ thể xác.

Phil đã bỏ thuốc lá từ 1 năm nay để có tiền chi trả và chăm sóc cho Pris, cô búp bê của ông. Ông biết rằng Pris chỉ là một con búp bê, nhưng ông không quan tâm đến những lời bàn tán dị nghị của mọi người mà vẫn "chăm sóc" và "nuôi nấng" cho Pris

Mỗi sáng, trong khách sạn ở Wales, "Shadowman" thức dạy cùng Carly. Ngoài Carly, ông còn có 4 con búp bê khác. Những con búp bê này đóng vai trò quan trong đời sống tinh thần của ông.

Annabelle sống cùng với người chủ của cô ấy là Everard ở Anh. Tên của "cô ấy" được chủ nhân đặt tên theo tên nhân vật trong tiểu thuyết kinh dị " Sucker Punch"

Chàng trai đồng tính dấu tên với biệt danh "Nescio50;" và búp bê Lily. Mẹ của anh ấy thích anh ấy sống với những người phụ nữ thật hơn, Tuy nhiên "Nescio50" chưa bao giờ có bạn gái, chỉ những cô búp bê mới làm cho anh vui vẻ và hạnh phúc.

Sau khi vợ chết vì ung thu, "Deerman" đã cố gắng đi gặp gỡ người phụ nữ khác, nhưng anh đã vô cùng thất vọng khi phát hiện ra cô ta lừa dối anh. Vài năm sau, anh quyết định mua một con búp bê giống hệt vợ của anh ấy và sống cùng "cô" đến hết đời.

Everad có 12 con búp bê và thường đưa chúng ra vườn đi dạo. Everad từng qua lại với một cô gái khi còn trẻ tuy nhiên anh thấy rất khó để hiểu phụ nữ. Vì thế anh quyết định sống một mình cùng với những cô búp bê của mình. Trong ảnh là Rebekka và June đang đội mũ ngồi sưởi nắng trong vườn nhà Everad.

Đau lòng sau cuộc hôn nhân thất bại, anh ấy không còn niềm tin vào phụ nữ và sống một mình kể từ 1986 đến nay cùng với những con búp bê xinh đẹp của ông ấy.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý