Thế Giới Di Động giao iPhone 7 Red đầu tiên ngay trong ngày cuối tuần

remember1 remember1 @remember1

Thế Giới Di Động giao iPhone 7 Red đầu tiên ngay trong ngày cuối tuần

Những khách hàng của Thế Giới Di Động là những người sở hữu iPhone 7 Red chính hãng sớm nhất.

08/04/2017 10:50 PM
292

Như vậy, những khách hàng của Thế Giới Di Động là những người sở hữu iPhone 7 Red chính hãng sớm nhất.

Ngay từ khi xuất hiện trên mạng, màu đỏ của iPhone 7 Red đã trở thành trào lưu và được các fan Táo Việt chờ đón từng ngày. Hiểu được sự mong ngóng đó, ngay khi có hàng vào ngày mai, 09/04/2017, Thế Giới Di Động sẽ đồng loạt giao hàng cho những khách đã tham gia đặt trước cũng như tiến hành mở bán sớm iPhone 7 màu đỏ tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Tại Hà Nội, iPhone 7 Red sẽ được giao ngay sau đó 1 ngày, tức 10/04/2017.

Thế Giới Di Động giao iPhone 7 Red đầu tiên ngay trong ngày cuối tuần - Ảnh 1

Ngoài phần quà tặng là phiếu mua hàng từ 700 ngàn - 1,7 triệu hoặc trả góp 0%, những khách hàng đã tham gia pre-order đến nhận hàng sớm nhất tại siêu thị thegioididong.com Nguyễn Thái Học thành phố Hồ Chí Minh và 11A Thái Hà sẽ được tặng thêm bộ quà Red for Love rất đặc biệt từ nhà bán lẻ này. Phần quà bao gồm 1 chai rượu vang Kaara nhập khẩu trực tiếp từ Chile, 1 bình giữ nhiệt đỏ cao cấp Lock&Lock, 3 trái táo Red Delicious và 1 cành hồng nhung tượng trưng cho tình yêu. Ý nghĩa của phần quà theo tiết lộ từ Thế Giới Di Động cũng nhằm lan toả thông điệp ủng hộ các bệnh nhân HIV/AIDS trong chiến dịch mà iPhone 7 Red nhắm tới.

Thế Giới Di Động giao iPhone 7 Red đầu tiên ngay trong ngày cuối tuần - Ảnh 2

Bộ quà đỏ mang vẻ đẹp của tình yêu thương dành cho những bệnh nhân AIDS trên toàn cầu trong chiến dịch kỉ niệm 10 năm hợp tác giữa Apple và RED*

Với sắc đỏ nổi bật và sang trọng, iPhone 7 RED đã khiến các fan Táo “điên đảo”. Và, đến khi biết được ý nghĩa thực sự của màu đỏ được trang bị trên iPhone 7 và 7 Plus, trái tim người dùng đã hoàn toàn bị chinh phục.

Theo Apple, phiên bản màu đỏ mới ra mắt của iPhone không đơn thuần cung cấp một màu mới cho người dùng mà còn hướng đến thông điệp nhân văn vì cộng đồng - “tiến gần hơn đến một thế hệ không còn bệnh AIDS”. Cụ thể, một phần lợi nhuận từ việc bán iPhone 7 RED sẽ được trích ra để ủng hộ chương trình nghiên cứu chống HIV/AIDS của Apple và (RED), gia tăng cơ hội sống cho bệnh nhân mắc căn bệnh hiểm nghèo này trên toàn cầu.

Thế Giới Di Động giao iPhone 7 Red đầu tiên ngay trong ngày cuối tuần - Ảnh 3

Đây là sự kết hợp hoàn hảo, một tượng trưng cho công nghệ đỉnh cao, một đại diện cho tình yêu thương đẹp đẽ

Tính tới thời điểm hiện tại, Thế Giới Di Động đã có hơn 1.000 khách hàng đặt mua sản phẩm với gần 600 đặt cọc. Phiên bản iPhone 7 Plus Red 128GB đang được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn. iPhone 7 Red sẽ sẵn sàng lên kệ tại các cửa hàng Thế Giới Di Động trên toàn quốc ngay sau khi chính thức mở bán tại hai địa điểm Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin chi tiết về sản phẩm, bộ quà tặng kèm vui lòng truy cập https://www.thegioididong.com/dtdd/iphone-7-plus-red-128gb hoặc gọi hotline miễn phí 1800 1060.

RED: Tổ chức phi lợi nhuận chống lại bệnh HIV/AIDS trên toàn cầ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý