Thế hệ những cô nàng Đẹp – Đỉnh – Độc

dalan1 dalan1 @dalan1

Thế hệ những cô nàng Đẹp – Đỉnh – Độc

Người ta sẽ thích thú khi bắt gặp cô ấy ở đâu đó. Mắt và tai họ thường xuyên phải chuyển sang chế độ “focus” vào từng hành động nhỏ, những điểm nhấn trong câu chuyện hay một vài chi tiết lạ trên bộ trang phục và đặc biệt là làn da trắng mịn của nàng. Mọi người bảo cô ấy thông minh, xinh đẹp, tinh tế và có “gu”. Còn cô ấy, chỉ đơn giản đang theo đuổi một trào lưu mới ĐẸP – ĐỈNH – ĐỘC. Cô ấy là ai?

12/06/2012 08:37 AM
25,286

ĐẸP

Với ngôi vị Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010 và lọt vào top 15 của trang web uy tín về sắc đẹp thế giới Global Beauties năm 2011, Thúy Vy đẹp là điều không thể chối cãi. Nhưng ngoài những danh hiệu ấy, vẻ đẹp của Vy còn thu hút người đối diện theo rất nhiều cách khác. Đang là sinh viên ngành quản trị kinh doanh của Đại Học UC Berkeley (một trong 10 trường danh tiếng của Mỹ) với bảng thành tích học tập xuất sắc, bên cạnh tiếng Anh và tiếng Việt, Thúy Vy còn có thể nói lưu loát cả tiếng Tây Ban Nha. Với cô, đẹp là biết tôn lên những giá trị riêng của bản thân và biến những khuyết điểm thành điểm nhấn cá tính, biết cách làm cho mình nổi bật giữa đám đông! Đôi khi là bờ vai thon trắng mịn thấp thoáng sau chiếc áo voan mỏng, đôi khi là tóc vấn cao khoe cái trán “vồ” tinh nghịch thông minh, đôi khi lại là nét duyên cuốn hút trong lối chuyện trò của một cô gái học rộng và hiểu biết…Thúy Vy đại diện cho vẻ đẹp tự tin, thanh lịch mà không kém phần quyến rũ!


ĐỈNH

Mỗi người chúng ta chỉ sống một lần và không ít người dành phân nửa thời gian ấy để… ngủ. Nhưng cô ấy thì không, cô ấy chủ động lựa chọn cuộc sống của mình cho dù chưa ai từng... chọn con đường đó. Cô ấy là Huỳnh Lý Đông Phương, một trong những nữ phi công người Việt hiếm hoi của hãng hàng không Vietnam airline. “Tôi thích làm phi công vì tôi thích được bay trên bầu trời và tự cầm lái những chuyến bay của đời mình”. Sau những chuyến hành trình dài ngày ấy, Đông Phương lại tự thưởng cho mình khoảng thời gian giải trí cùng bạn bè và đặc biệt là những phút phục hồi năng lượng cho làn da tại nhà. Đối với Đông Phương, làn da trắng rạng ngời giúp cô xuất hiện thật đỉnh, thật “chất” trong những chuyến bay mà ở đó, cô làm chủ cả bầu trời!


ĐỘC

Người ta gọi cô ấy là quý cô “bệt”, là Yan VJ hay đơn giản chỉ là Sỹ Thanh. Gì cũng được, miễn là ta chẳng bao giờ phải lục lọi trong trí nhớ mờ nhạt hay trong một đống hình ảnh những cô MC xinh xinh tương tự nhau để tìm ra cô ấy. Sỹ Thanh khác biệt, nhắc đến cô là ngay lập tức ta tưởng tượng ra hình ảnh một cô VJ cá tính với làn da trắng nõn, luôn rạng rỡ, tự tin và hấp dẫn như một ly cocktail. Mà phải là ly cocktail đa vị đủ sắc nhé! Khi bận rộn với những cảnh quay ngoài trời, lúc tung tăng với bạn bè ngoài phố, khi thì balo quần short du lịch “bụi”, có lúc lại bất ngờ tỏa sáng trong một buổi tiệc tối… Sỹ Thanh thích sự trải nghiệm và yêu cuộc sống đa chiều. Cô nàng luôn hiểu và biết cách yêu chiều bản thân, để sự hưởng thụ cuộc sống là vừa đủ và niềm vui công việc luôn song hành với khát vọng khẳng định giá trị bản thân.


Bạn là ai trong số 3 cô gái này? Chúng ta đều biết tiềm ẩn bên trong mỗi con người luôn có những tố chất chưa được gọi tên! Vậy hãy sống hết mình, tận hưởng những đam mê và dẫn đầu những xu hướng. Vì chúng ta đại diện cho một thế hệ mới, thế hệ Đẹp – Đỉnh – Độc!

Serum dưỡng thể Nivea dưỡng trắng phục hồi da SPF22 – sản phẩm dưỡng thể thời thượng của những cô nàng Đẹp – Đỉnh – Độc.


Ứng dụng công nghệ serum với các hạt dưỡng chất siêu nhỏ và hàm lượng dưỡng chất tăng cường, Serum dưỡng thể Nivea giúp bảo vệ da khỏi các tác hại từ ánh nắng mặt trời với SPF22 và màng lọc tia UVA/UVB cải tiến, dẫn xuất vitamin C** cô đặc và tinh chất đậu nành dưỡng trắng chuyên sâu*** sẽ trả lại cho làn da bạn vẻ trắng khỏe tự nhiên. Đặc biệt, tính năng ưu việt của serum sẽ giúp những thành phần dưỡng chất này nhanh chóng thấm sâu tận bên trong nuôi dưỡng từng lớp tế bào da*, phục hồi tế bào da hư tổn và làm mờ những vết đen sạm. Những vết không đều màu trên da sẽ giảm rõ rệt chỉ sau 14 ngày****.

(*) lớp biểu bì (**)Sodium Ascorbyl Phosphate (***) chiết xuất Glycine Soja Germ (****)kiểm định bởi công ty Spincontrol ASIA thực hiện tại Thái Lan 12/2010

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý