The Remix 2015: Dàn ca sĩ lần đầu hòa giọng trên sân khấu

msstit msstit @msstit

The Remix 2015: Dàn ca sĩ lần đầu hòa giọng trên sân khấu

The Remix sẽ trở lại với liveshow 5 bằng chủ đề âm nhạc dân gian

07/03/2015 09:03 AM
621

The Remix – Hòa âm ánh sáng sẽ trở lại với liveshow 5 cùng thể loại nhạc dân gian vô cùng ấn tượng. Trong đêm thi này, ngoài màn trình diễn của các nhóm thì còn có một tiết mục đặc biệt với sự hòa giọng của tất cả các ca sĩ: Tóc Tiên, Bảo Anh, Isaac, Sơn Tùng M-TP, Giang Hồng Ngọc, Đông Nhi và nhóm PB Nation qua liên khúc "Cây trúc xinh – Em đi chùa Hương". Đây là hai ca khúc phù hợp với tinh thần của chủ đề đêm thi hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những bất ngờ đáng mong đợi. Lần đầu tiên tất cả các ca sĩ tham gia trong chương trình sẽ cũng kết hợp ăn ý với nhau từ phút mở màn.

The remix liveshow 5 các ca sĩ lần đầu hòa giọng 0

The remix liveshow 5 các ca sĩ lần đầu hòa giọng 2

The remix liveshow 5 các ca sĩ lần đầu hòa giọng 0
Isaac

Hiện tại, các nhóm đang tích cực làm việc để chuẩn bị cho màn “tái xuất” hoành tráng sắp tới. Sau những ngày nghỉ dài bên người thân và gia đình, tất cả đã sẵn sàng để bùng nổ trên sân khấu sắp tới đây.

Mặc dù bận rộn với lịch tập kín mít nhưng chiều qua, một số ca sĩ đã có buổi tập trung và luyện tập chăm chỉ với Giám đốc âm nhạc của chương trình – nhạc sĩ Hồ Hoài Anh để tiết mục mở màn diễn ra hoàn hảo. Những ca sĩ vắng mặt sẽ có buổi tập luyện sau.

Tóc Tiên chia sẻ rằng: “Vốn dĩ, Tiên được khán giả biết đến với thể loại Pop, Dance, RnB... nhưng lần này thử nghiệm với thể loại dân gian Tiên thấy hơi “bối rối” (cười lớn). Nói vậy thôi Tiên rất thích hai ca khúc này và cũng cố gắng làm sao hòa giọng với các bạn khác để mang đến món quà đầu năm mới dành tặng cho khán giả.”.

The remix liveshow 5 các ca sĩ lần đầu hòa giọng 2
Tóc Tiên

Ca sĩ Hà Lê – thành viên nhóm PB Nation chia sẻ vui rằng: “Hà Lê và nhóm cũng chủ yếu hát thể loại RnB chứ chưa thử qua dân gian bao giờ nên lúc đầu mới tập, Hà Lê bị khớp và chưa bắt nhịp kịp nhưng tập dần cũng quen. Biết đâu sẽ tạo cho mọi người sự thú vị theo kiểu dân gian đậm chất riêng của Hà Lê thì sao (cười).”

The remix liveshow 5 các ca sĩ lần đầu hòa giọng 1
Hà Lê

Đông Nhi cũng hào hứng chia sẻ rằng bản thân mình rất thích những làn điệu dân ca bởi sự tinh tế, mượt mà và nhẹ nhàng dễ đi vào lòng người. Tuy vậy, khi quyết định lựa chọn một ca khúc sao cho phù hợp để phối lại theo đúng thể loại này là điều rất khó với team cô. Với tư duy và sáng tạo cao, nhóm cô cũng đã có được kết quả lựa chọn cuối cùng.

The remix liveshow 5 các ca sĩ lần đầu hòa giọng 3
Đông Nhi

Liệu dàn ca sĩ trẻ The Remix sẽ thể hiện như thế nào với liên khúc dân gian? Có những bất ngờ nào sẽ xảy ra? Liveshow 5 sẽ diễn ra vào lúc 21h, Chủ nhật, ngày 8/3/2015 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Nguyễn Du.

Xem thêm

  • The Remix: Hé lộ chiến lược 'xuất trận' của các team trong đêm nhạc dân gianThe Remix: Hé lộ chiến lược 'xuất trận' của các team trong đêm nhạc dân gian
  • Hồ Ngọc Hà tạm rời The Remix sau vụ xe Audi gây tai nạnHồ Ngọc Hà tạm rời The Remix sau vụ xe Audi gây tai nạn
  • Isaac: 'Tôi không dễ dàng từ bỏ dù buồn đến mất ngủ'Isaac: 'Tôi không dễ dàng từ bỏ dù buồn đến mất ngủ'
  • Lý giải nguyên do Pha Lê bị loại khỏi “The Remix”Lý giải nguyên do Pha Lê bị loại khỏi “The Remix”

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý