The Remix: Cận cảnh những nữ DJ xinh đẹp gây ấn tượng mạnh

msstit msstit @msstit

The Remix: Cận cảnh những nữ DJ xinh đẹp gây ấn tượng mạnh

Bên cạnh màn trình diễn cực chất của các nghệ sĩ trong The Remix Hòa âm và ánh sáng vào tối qua (25/1), sự xuất hiện của 3 nữ DJ Trang Moon, Melo và King Lady cũng khiến khán giả phát sốt với tài năng và vẻ xinh đẹp, quyến rũ của họ.

26/01/2015 11:42 AM
1,660

Trang Moon

Trang Moon là nữ DJ vừa có nhan sắc vừa có tài năng và khá nổi tiếng trong giới trẻ Hà thành. Sau màn trình diễn cùng Sơn Tùng M-TP trong chương trình The Remix - Hòa âm ánh sánh, tên tuổi Trang Moon lại càng được nhiều người biết đến hơn.

Không chỉ chơi nhạc hay mà Trang Moon còn gây ấn tượng bởi khuôn mặt xinh xắn và nụ cười tươi tắn luôn thường trực trên môi.

Được biết, Trang Moon từng mơ ước trở thành ca sĩ, diễn viên nhưng hiện được biết đến như DJ nổi tiếng trong giới trẻ Hà thành. Cô có thể chơi được nhiều dòng nhạc với kỹ thuật xử lý âm thanh điêu luyện.

Sau hơn 3 năm làm nghề, cái tên Trang Moon đủ sức bảo đảm cho 1 đêm “quẩy” hết mình của những tín đồ nhạc số. Trang Moon không chỉ là gương mặt DJ nữ được yêu thích ở Hà Nội, mà cô còn là cái tên “hút khách” ở khá nhiều bar trong nước và nước ngoài.

Melo

DJ Melo (sinh năm 1991) được xem là làn gió nóng bỏng nhưng không kém phần cá tính trong làng DJ Việt. Không chỉ chuyên về thể loại nhạc R&B và Hip Hop, cô còn chơi được dòng nhạc electro, house và Edm.

Giới trẻ biết đến Melo với lối chơi nhạc cá tính và vẻ đẹp đầy mê hoặc. Không chỉ có vậy, cô còn sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng, quyến rũ. Cho đến hiện tại, Melo đã bước chân vào nghề DJ được 3 năm.

King Lady

King Lady từng là DJ được góp mặt trong top 100 nữ DJ hàng đầu thế giới do Thefdjlist.com - chuyên trang về DJ được sở hữu bởi nhiều công ty truyền thông bình chọn.

King Lady sinh năm 1993. Cô sở hữu gương mặt lai xinh đẹp, làn da nâu khỏe khoắn. Dù chỉ mới đến với nghề DJ được hơn 1 năm nhưng King Lady đã sớm làm nên tên tuổi ở nhiều bar lớn tại Sài Gòn.

Mimosa (tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý