The Remix: Đông Nhi hát hit của Britney Spears giành chiến thắng tuyệt đối

biettuot biettuot @biettuot

The Remix: Đông Nhi hát hit của Britney Spears giành chiến thắng tuyệt đối

The Remix vừa diễn ra liveshow 10 vào tối chủ nhật 19/04. Trong đêm thi này của The Remix, team ca sĩ Đông Nhi đã giành chiến thắng tuyệt đối.

20/04/2015 05:32 PM
1,873

'The Remix - Hòa âm ánh sáng' tiếp tục lên sóng liveshow 10 vào tối chủ nhật (19/04) vừa qua. Sau một chặng đường dài thì Top 4 cũng đã xuất hiện bao gồm: Đông Nhi, Tóc Tiên, Giang Hồng Ngọc và Isaac. Họ đang cố gắng nỗ lực thể hiện bản lĩnh của mình trong cuộc đua cuối cùng khi đích đến đang cận kề.

Với chủ đề tuần này, các team đối mặt với bài toán được chỉ định của từng giám khảo. Mặc dù bị “làm khó” nhưng các ca sĩ đã cố gắng giải đáp và mang đến những phần trình diễn vô cùng ấn tượng. Đêm nay nhóm của ca sĩ Đông Nhi là nhóm thi xuất sắc hơn cả với tổng điểm số quy đổi của giám khảo và khán giả là cao nhất.

 0

 1

 2

 3

Mở màn chương trình 'The Remix', 4 ca sĩ “quay trở về tuổi thơ” khi cùng hòa giọng với nhau qua ca khúc "Quả gì" vô cùng dễ thương với sự hòa âm của nhạc sĩ Đỗ Hiếu. Phần chào sân ấn tượng đã khiến không khí trường quay “nóng” lên với những tràng pháo tay nồng nhiệt.

 0

 1

 2
Tiết mục mở màn

Tiếp đến, ca sĩ Giang Hồng Ngọc được giám khảo Hồ Ngọc Hà chỉ định một sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh mang tên "Mãi mãi về sau" - ca khúc từng được ca sĩ Hồ Ngọc Hà thể hiện rất thành công. Trong tiết mục này, Giang Hồng Ngọc tái diễn lại những thước phim cảm động của bộ phim hành động đang ăn khách hiện nay. Đêm nay, cô đã mang đến nhiều cảm xúc cho người hâm mộ qua cách thể hiện cũng như giọng hát truyền cảm nhưng đầy nội lực của mình.

 0

 1

 0

 1
Giang Hồng Ngọc

Tóc Tiên thể hiện một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương mang tên "Sao anh vẫn chờ". Ca khúc này được Hoàng Touliver và Long Halo phối lại theo tinh thần mới khác lạ so với bản phối ban đầu. Tóc Tiên đã nhập tâm cảm xúc vào bài hát và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Phần trình diễn nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía 4 vị giám khảo của chương trinh 'The Remix'.

 0

 1

 2

 3
Tóc Tiên

Mở đầu phần thi của mình, Đông Nhi đã hoá thân thành "ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson với điệu nhảy Moon Walk nổi tiếng. Tuy nhiên, chỉ sau ít phút cô đã thay đồ ngay trên sân khấu để trở thành một nữ sinh trung học đáng yêu khi trình diễn ca khúc "Baby one more time". Ca khúc này đã khiến giám khảo ngạc nhiên và thích thú. Qua mỗi tuần, Đông Nhi đều có sự biến hóa liên tục để thể hiện tài năng và bản lĩnh của mình. Phần phối nhạc của Đỗ Hiếu cũng nhận được những lời khen ngợi có cánh từ phía các vị giám khảo. Tiết mục của cô nhận được điểm số tối đa là 40 điểm.

 0

 1

 2

 3
Đông Nhi

Cuối cùng, Isaac được DJ Hoàng Anh chỉ định ca khúc dân gian Bắc bộ "Bắc Kim Thang". Bài hát này được nhạc sĩ Only C phối theo style twist và trap đoạn đầu đánh pop rất ấn tượng. Cứ tưởng thử thách này sẽ “làm khó” chàng trưởng nhóm 365 nhưng anh vẫn bản lĩnh thể hiện rất tốt và tạo được bất ngờ cho giám khảo cùng khán giả.

 0

 1

 2
Isaac

Một lần nữa, Isaac đã chứng tỏ được phong độ của mình qua từng chủ đề của mỗi tuần thi. Điểm đặc biệt là trong tiết mục này có sự góp mặt của giọng ca nhí Hoàng Anh – "The Voice Kids" và bé Ben. Hai cậu bé đáng yêu đã có màn vũ đạo “mút kẹo” vô cùng ấn tượng trên sân khấu với Isaac. Tiết mục đã tạo nên “cơn sốt” cho người hâm mộ tại trường quay.

 3
Tiết mục của Isaac cũng nhận được 4 điểm 10

Trong đêm nay, nhóm Bee. T cùng ca sĩ Nhật Thủy – "Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2014" là những khách mời đặc biệt thể hiện hai phần trình diễn vô cùng sôi động để khép lại trọn vẹn liveshow 10 của cuộc thi. Chương trình chỉ còn 2 liveshow nữa sẽ tìm ra được team quán quân của 'The Remix' mùa đầu tiên.

 0

 1
Nhật Thủy

 2

 3
Nhóm Bee.T

Đêm chung kết 'The Remix' sẽ diễn ra vào lúc 21h, chủ nhật, ngày 26/4/2015 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Quân khu 7.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý