The Remix: Đông Nhi ‘nhắng nhít’ cover hit của Britney Spears

biettuot biettuot @biettuot

The Remix: Đông Nhi ‘nhắng nhít’ cover hit của Britney Spears

Đông Nhi mang lại sự lạ lẫm khi biến hoá từ hình ảnh Micheal Jackson thành một Britney Spears năng động khi thể hiện bản hit Baby one more time.

20/04/2015 04:52 PM
350

Xem video:

Đông Nhi cover hit 'Baby one more time' của Britney Spear trong liveshow 10 The Remix.

Liveshow 10 The Remix – Hòa âm và ánh sáng với chủ đề ‘Thử thách của giám khảo’ đã diễn ra vào tối qua 19/4 với màn tranh tài cực ấn tượng của 4 nhóm Giang Hồng Ngọc, Isaac, Tóc Tiên và Đông Nhi.

Đối mặt với thử thách của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong qua bản hit đình đám ‘Baby one more time’ của ngôi sao nhạc Pop Britney Spear, Đông Nhi gây bất ngờ với màn trình diễn sôi động và đầy ấn tượng.

    - Ảnh 1

Đông Nhi thể hiện điệu nhảy Billie Jean quen thuộc của Michael Jackson.

Mở đầu phần thi của mình, Đông Nhi đã hoá thân thành ‘ông hoàng nhạc pop’ Michael Jackson với điệu nhảy Billie Jean nổi tiếng. Tuy nhiên, chỉ sau ít phút, cô nàng lại hóa thành một sinh trung học cực đáng yêu. Bản phối mới cùng sự kết hợp sáng tạo đã giúp Đông Nhi ghi điểm với ban giám khảo và khán giả.

    - Ảnh 2

...và bất ngờ hóa nữ sinh trung học cực đáng yêu.

Trước sự lột xác của đội Đông Nhi, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cho biết anh rất hài lòng và bất ngờ về tiết mục này. Anh khen Đông Nhi đã biểu diễn rất thoải mái, tràn đầy năng lượng và có màn dàn dựng rất đẹp mắt.

Có cùng quan điểm với nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, DJ Hoàng Anh cũng đánh giá cao tiết mục của Đông Nhi. Anh cho rằng nhóm đã có một bản phối 'không thể hoàn hảo hơn'.

Với màn trình diễn cực ấn tượng, Đông Nhi đã đạt số điểm tuyệt đối 40 và vươn lên giành danh hiệu ‘Thí sinh xuất sắc nhất đêm thi’ khi nhận được lượng tin nhắn bình chọn áp đảo từ phía khán giả.

Tuy không phải lần đầu đội Đông Nhi giữ vị trí dẫn đầu ở đêm thi tuần, nhưng chiến thắng trong liveshow 10 The Remix có thể xem là cuộc bứt phá ngoạn mục của nhóm sau nhiều tuần bị cho ‘nhạt nhòa’ trước các đội khác.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý