The Remix: “Đông Nhi sẽ rap điên đảo trên sân khấu”

mesuhao mesuhao @mesuhao

The Remix: “Đông Nhi sẽ rap điên đảo trên sân khấu”

(Ngoisao.vn) Bài hát này Hiếu remix lại theo thể loại trap mới mẻ đang thịnh hành. Và điều đặc biệt là lần đầu tiên, Đông Nhi sẽ rap điên đảo” Đỗ Hiếu chia sẻ.

07/02/2015 12:18 PM
852

Nếu như ở tuần trước, các nhóm thi có dịp thử sức mình qua chủ đề "Non sông gấm vóc" với thể loại nhạc trance đầy cuốn hút thì ở tuần này, 8 nhóm thi sẽ cùng giải “bài toán” với các thể loại nhạc RnB, Trap, Rap, Hiphop, Dubstep khi đến với chủ đề “Cuộc sống mới, kỷ nguyên mới”.

Trong liveshow 3 tuần này, nữ ca sĩ Đông Nhi sẽ trình diễn một sáng tác gần đây nhất của producer Đỗ Hiếu. Ca khúc này được anh viết theo thể loại Pop Electro với nội dung nói về một cô gái sành điệu thời nay, yêu thích thời trang, mê shopping và lê la hàng quán. Cũng giống như bao cô gái khác, cô gái này mong muốn có được một tình yêu đích thực đúng nghĩa chân thành. Khi được hỏi về tên ca khúc, anh xin phép được giữ bí mật cho đến khi chương trình diễn ra.

undefined
Đông Nhi sẽ lần đầu tiên đọc rap trên sân khấu

Đỗ Hiếu chỉ tiết lộ rằng: “Ca khúc này đã ra mắt cách đây không lâu trong một bộ phim sitcom đang gây sốt nhưng lần đầu tiên được Đông Nhi trình diễn trong chương trình The Remix với phiên bản mới. Bài hát này Hiếu remix lại theo thể loại trap mới mẻ đang thịnh hành. Và điều đặc biệt là lần đầu tiên, Đông Nhi sẽ Rap điên đảo (cười)".

undefined
Producer Đỗ Hiếu

Còn về Isaac, nam ca sĩ sẽ thể hiện một sáng tác của producer Only C. Đây là ca khúc được Only C viết theo thể loại RnB mang tên “Tắt đèn”. Nội dung bài hát nói về sự lừa dối trong tình yêu. Nhan đề bài hát được ngầm hiểu theo nghĩa hàm ý hơn là nghĩa tường minh. Only C chia sẻ rằng: “Thật ra ca khúc này được tôi sáng tác cũng 4 năm rồi nhưng thời điểm này mới có dịp mang ra trình làng khán giả. Tôi muốn mang đến một sự trải nghiệm mới cũng như mang lại nhiều bất ngờ cho các fan của Isaac. "Tắt đèn" lần đầu tiên sẽ được chàng trưởng nhóm 365 thể hiện và tôi tin tưởng rằng Isaac sẽ cố gắng để thể hiện thật tốt ca khúc này".

undefined
Producer Only C

undefined
Team Isaac

Liveshow 3 sẽ diễn ra vào lúc 21h, Chủ nhật, ngày 8/2/2015 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Quân khu 7.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý