The Remix: Hà Hồ chờ đợi sự bùng nổ của các nhóm ở đêm thi Rock

biettuot biettuot @biettuot

The Remix: Hà Hồ chờ đợi sự bùng nổ của các nhóm ở đêm thi Rock

(Ngoisao.vn) The Remix Hòa âm ánh sáng đang là chương trình được nhiều người yêu mến và quan tâm. Trong đêm liveshow 8 sắp tới của The Remix, các nhóm thi sẽ phải thử thách mình ở chủ đề nhạc Rock.

28/03/2015 03:07 PM
1,512

'The Remix - Hòa âm ánh sáng' là chương trình được đầu tư kỹ lưỡng cả về hình thức và nội dung. Vì thế, các nghệ sĩ tham gia sân chơi này là những người có tài năng và cá tính âm nhạc nổi trội. Do vậy, giám khảo ngồi ở vị trí “cầm cân nảy mực”cũng phải là những nhân vật am hiểu, có cá tính âm nhạc đặc biệt. Một trong những gương mặt ngồi ở vị trí “ghế nóng” của chương trình này là “Nữ hoàng giải trí” – ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

The Remix Hà Hồ chờ đợi sự bùng nổ của các nhóm ở đêm thi rock 0
'The Remix' càng được nhiều người chú ý khi 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà
đảm nhận vị trí ghế nóng

Với góc nhìn của một ca sĩ có những thành công vang dội trong nghề, việc chọn Hồ Ngọc Hà là giám khảo tại "The Remix - Hòa âm ánh sáng" của nhà sản xuất không nằm ngoài mong đợi của công chúng.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ rằng chị rất thích format của chương trình này. Nó là sân chơi để các nhà sản xuất âm nhạc trẻ, các DJ và những ca sĩ nổi tiếng trong thị trường âm nhạc hiện nay có cơ hội thử sức mình để tạo nên nhiều sản phẩm âm nhạc mới gửi đến khán giả.

Chị cho biết: “Sân chơi này khá thú vị, vì đây là lần đầu tiên tổ chức ở Việt Nam nên tôi nghĩ chắc chắn nó sẽ tạo được hiệu ứng lớn khi lên sóng và sẽ là chương trình hot nhất trong năm. Và đúng vậy, khi đêm mở màn diễn ra cho đến nay cuộc thi đã gần đến liveshow 8, tôi thấy hiệu ứng lan tỏa đến bất ngờ.

The Remix Hà Hồ chờ đợi sự bùng nổ của các nhóm ở đêm thi rock 0

Ngoài những ca sĩ tham gia tranh đấu là những chàng trai, cô gái vô cùng tài năng, xinh đẹp, thì còn có sự góp mặt của các DJ chuyên nghiệp và bốc lửa trên sân khấu. Đây là cuộc đọ sức giữa nhan sắc và tài năng của những người đẹp ngang tài ngang sức nhau. Tôi đang chờ đợi xem họ sẽ mang lại những bất ngờ nào trong đêm thi tiếp theo.

The Remix Hà Hồ chờ đợi sự bùng nổ của các nhóm ở đêm thi rock 1

Bên cạnh đó, đây còn là “cuộc chiến” của các nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng hiện nay. Cuộc thi này không gói gọn ở một cá nhân ca sĩ nữa mà là của cả một ê-kip 3 người, họ sẽ cùng nhau sáng tạo liên tục mỗi tuần để cho ra những sản phẩm âm nhạc mới hoàn toàn.

Đêm thi tới với chủ đề rất thú vị: Rock. Tôi đang chờ đợi sự bùng nổ của các nhóm để mang lại bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc.”

The Remix Hà Hồ chờ đợi sự bùng nổ của các nhóm ở đêm thi rock 0
Hồ Ngọc Hà chờ đợi sự bùng nổ của các nhóm ở đêm nhạc Rock

Đêm thi tới với chủ đề nhạc Rock hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những điều thú vị nhất. Liệu các ca sĩ đa phần chuyên trị về thể loại pop và dance sẽ thể hiện những ca khúc được phối lại mang âm hưởng Rock như thế nào? Liveshow 8 "The Remix - Hòa âm ánh sáng" sẽ lên sóng lúc 21h, chủ nhật, ngày 29/3/2015 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Quân khu 7.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý