The Remix: Hồ Hoài Anh lên tiếng minh oan Sơn Tùng, Bảo Anh "hát nhép"

mesuhao mesuhao @mesuhao

The Remix: Hồ Hoài Anh lên tiếng minh oan Sơn Tùng, Bảo Anh "hát nhép"

Hai tiết mục của Bảo Anh và Sơn Tùng MTP trong liveshow 1 The Remix bị nghi ngờ là “hát nhép”.

28/01/2015 10:47 AM
4,583

Liveshow mở màn The Remix – Hòa âm và ánh sáng diễn ra tối qua (25/1) đã nhận được nhiều sự quan tâm và theo dõi của khán giả. Bên cạnh những lời khen về các màn trình diễn sôi động cùng phong cách hòa âm phối khí ấn tượng thì cũng có một vài tiết mục gặp sự cố về lỗi kỹ thuật.

Trong đó, phần trình diễn của Bảo Anh và Sơn Tùng M-TP gây ra nhiều tranh cãi của khán giả và cộng đồng mạng. Không ít ý kiến cho rằng, cả hai tiết mục này đều “hát nhép”.

 

The Remix: Hồ Hoài Anh lên tiếng minh oan Sơn Tùng, Bảo Anh "hát nhép" - Ảnh 1

Bảo Anh vướng nghi án "hát nhép" khi thể hiện ca khúc "Nhớ nhung" trên sân khấu The Remix.

 

Với tiết mục của Bảo Anh, khi thể hiện ca khúc “Nhớ nhung”, mỗi khi cô ngửa người, xoay người thực hiện vũ đạo mạnh, nhưng giọng của nữ ca sĩ vốn “nổi tiếng hát live yếu” vẫn đều, rõ không bị hụt hơi như mọi khi khiến nhiều người cảm thấy lạ. Thêm vào đó, trong một số đoạn, khẩu hình của Bảo Anh cũng không khớp với lời hát.

Tương tự, Sơn Tùng M-TP cũng bị nghi “hát nhép” vì ở một số đoạn đọc rap của anh là hai giọng khác biệt nhau.

 

The Remix: Hồ Hoài Anh lên tiếng minh oan Sơn Tùng, Bảo Anh "hát nhép" - Ảnh 2

Sơn Tùng M-TP với bản hit đình đám "Em của ngày hôm qua" bị nghi ngờ "hát nhép" ở 1 số đoạn đọc rap.

 

Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến bênh vực cho rằng Bảo Anh là thí sinh được mời khá cận ngày lên sóng, thời gian chuẩn bị mọi thứ từ bài vở, trang phục, vũ đạo, dàn dựng tiết mục vô cùng hạn hẹp. Còn về phần Sơn Tùng M-TP, có những đoạn anh chàng vẫn hát đơn rõ ràng, live tốt, phần playback chỉ nhằm phục vụ tốt hơn ý đồ, hòa âm phối khí của ê-kíp.

Trước những ý kiến trái chiều của khán giả, chia sẻ trên báo Vnxpess, giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh đã lên tiếng làm rõ sự việc.

 

The Remix: Hồ Hoài Anh lên tiếng minh oan Sơn Tùng, Bảo Anh "hát nhép" - Ảnh 3

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh minh oan cho Sơn Tùng và Bảo Anh.

 

"Tiêu chí tôi đưa ra trong cuộc thi này là tất cả thí sinh đều phải hát live 100%. Tuy nhiên, có những đoạn được thu sẵn với kỹ thuật bè, làm méo tiếng (giới chuyên môn gọi là autotune) để hỗ trợ cho ca sĩ trong lúc họ tập trung nhảy. Ở tiết mục của Bảo Anh, lúc cô ấy được hai vũ công bê đỡ, lẽ ra không cần phải hát. Nhưng vì quên bài, Bảo Anh vẫn đưa micro lên miệng, dẫn đến việc khán giả nhận ra sự bất thường trong giọng hát và nghi là hát nhép".

Tương tự, anh giải thích, sự bất thường trong hai quãng giọng của Sơn Tùng là do khi đọc rap, có đoạn Sơn Tùng đọc bằng giọng live, có đoạn được phát từ bản thu có sẵn.

DIỆU CHI (T.H)

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý