The Remix - Hòa âm ánh sáng liveshow 8

biettuot biettuot @biettuot

The Remix - Hòa âm ánh sáng liveshow 8

Đêm thi liveshow 8 The Remix   Hòa âm và ánh sáng lên sóng lúc 21h tối nay 29/3 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

30/03/2015 07:43 AM
1,323

Đêm nay The Remix - Hòa âm và ánh sáng chỉ còn 5 đội chơi: Tóc Tiên, Isaac, Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc và PB Nation. Họ sẽ mang đến điều gì bất ngờ trong đêm thi với thể loại nhạc Rock đầy sôi động và cuồng nhiệt.

Được biết trong đêm thi này, ca sĩ Đông Nhi bất ngờ lựa chọn ca khúc “30 ngày yêu” – một trong những bản hit của cô để thể hiện theo phiên bản remix với âm hưởng Rock.

Ca sĩ Tóc Tiên thử sức mình với thể loại Opera Rock qua ca khúc “Người đàn bà hóa đá”.

Giọng ca Giang Hồng Ngọc sẽ tiếp tục phát huy lợi thế giọng hát đầy nội lực của mình qua ca khúc “Still loving you” lời Việt.

Trở lại với liveshow 8, anh chàng Isaac sẽ trình diễn mashup 2 ca khúc tiếng Anh quen thuộc.

Nhóm PB Nation sẽ thể hiện chất riêng của mình qua liên khúc Tìm lại và We will rock you.

Trước đó, đội của ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã xin rút lui khỏi sân khấu The Remix. Lý do ca sĩ Sơn Tùng M-TP xin rút khỏi chương trình The Remix là vì tình trạng sức khoẻ của bản thân liên tục gặp vấn đề về bệnh viêm đường hô hấp, cụ thể là viêm họng cấp, bán cấp liên tục. 

 

 - Ảnh 1

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP xin rút khỏi The Remix.

 

Tuy nam ca sĩ vẫn có thể trình diễn trên sân khấu nhưng với tình trạng sức khoẻ không đạt điều kiện bình thường, thường bị sốt từ chiều hoặc tối nên Sơn Tùng M-TP không có được sự tập trung cho việc chuẩn bị, thu âm, phối bè, dàn dựng và tập luyện hằng tuần để chuẩn bị tốt nhất cho tiết mục dự thi của mình.

Ban tổ chức The Remix xác nhận họ có nhận được thư của ca sĩ Sơn Tùng M-TP về việc xin rút khỏi chương trình và chấp thuận yêu cầu của ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

"Chúng tôi hy vọng sức khỏe của anh sẽ mau chóng bình phục. Ban tổ chức sẽ chào đón ca sĩ Sơn Tùng M-TP quay trở lại trình diễn trong những liveshow sắp tới của chương trình với tư cách khách mời khi sức khỏe của anh bình phục trở lại", đại diện BTC The Remix cho biết.

LINH AN

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý