The Remix liveshow 10: Đông Nhi 'vượt mặt' Giang Hồng Ngọc

biettuot biettuot @biettuot

The Remix liveshow 10: Đông Nhi 'vượt mặt' Giang Hồng Ngọc

Màn bứt phá của Đông Nhi khi thể hiện hit của Britney Spears đã giúp cô giành chiến thắng trong đêm liveshow 10 The Remix – Hòa âm ánh sáng.

20/04/2015 04:53 PM
641

Liveshow 10 The Remix - Hòa âm và ánh sáng diễn ra tối 19/4 với sự góp mặt Top 4: Đông Nhi, Isaac, Giang Hồng Ngọc và Tóc Tiên.

Với chủ đề 'Thử thách của ban giám khảo', các đội đã có phần trình diễn máu lửa trên sân khấu. Sau đêm thi, đội giành chiến thắng là đội của Đông Nhi. Các vị trí tiếp theo lần lượt là đội của Isaac, Giang Hồng Ngọc, Tóc Tiên.

   - Ảnh 1

21h15: Top 4 mở màn Liveshow 10 The Remix – Hòa âm và ánh sáng cực ấn tượng khi hóa thân thành siêu nhân hoa quả thể hiện ca khúc 'Quả gì'.

   - Ảnh 2

21h25: Team Giang Hồng Ngọc mở đầu với thử thách ‘Mãi mãi về sau’ của giám khảo Hồ Ngọc Hà.

   - Ảnh 3

21h40: Tóc Tiên thể hiện sôi động ca khúc 'Sao anh vẫn chờ', đây là thử thách của giám khảo Lưu Thiên Hương.

21h45: Giám khảo nhận xét:

- Hồ Ngọc Hà chia sẻ, cô rất thích bài hát này nên quyết định thử thách team Giang Hồng Ngọc. Nữ ca sĩ thấy Giang Hồng Ngọc đã có sự đầu tư cho tiết mục, nhưng cần kết hợp liền mạch giữa 2 phần câu chuyện chứ không nên ngắt quãng.

Bên cạnh đó, Hà Hồ cũng khen ngợi học trò vẫn giữ được phong độ, giọng hát tốt. Tuy nhiên, cô chỉ tiếc khi Ngọc lại kết thúc quá sớm thay vì ngân dài.

Với team Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà nhận thấy Tóc Tiên vẫn giữ được phong độ, hát tốt như thường.

- Giám khảo Lưu Thiên Hương chưa hài lòng về bản phối ca khúc ‘Sao anh vẫn chờ’ của team Giang Hồng Ngọc. Tuy nhiên cô vẫn khen Ngọc hát tốt.

Còn phần thi của team Tóc Tiên, Lưu Thiên Hương nhận xét, Tóc Tiên mặc dù vẫn giữ phong độ nhưng cô chưa hát tốt ở một vài nốt cao, do Hoàng Touliver phối không phù hợp với quãng giọng của cô.

Team Giang Hồng Ngọc và Tóc Tiên cùng đạt số điểm 38.

   - Ảnh 4

21h55: Ca sĩ Đông Nhi hóa nữ sinh cấp 3 nhí nhảnh, dễ thương thể hiên ca khúc 'Baby One More Time' của Britney Spears, đây là thử thách của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

   - Ảnh 5

21h58: Isaac cực đáng yêu khi hóa em bé mẫu giáo 'mút tay' thể hiện ca khúc 'Bắc Kim Thang', đây là thử thách của DJ Hoàng Anh.

   - Ảnh 6

22h00: Giám khảo nhận xét:

- Giám khảo Nguyễn Hải Phong nhận xét, anh hài lòng với thành quả làm việc sau 1 tuần của team Đông Nhi. Tiết mục rất vừa vặn, phóng khoáng, sáng tạo trong dàn dựng.

Nguyễn Hải Phong cảm thấy thích thú với tiết mục vui nhộn đầy tính nghệ thuật của Isaac. Anh còn đùa rằng, sau đêm thi này ‘vũ điệu mút tay’ của Isaac sẽ rất hot.

- DJ Hoàng Anh thích tiết tấu của beat mà Only C thực hiện.

Cả hai đội đồng số điểm 40.

   - Ảnh 7

22h15: Thần tượng âm nhạc 2014 Nhật Thủy là khách mời trong đêm liveshow 10 The Remix. Nữ ca sĩ thể hiện ca khúc 'Tỉnh giấc'.

   - Ảnh 8

22h30: Với tổng điểm quy đổi là 6, team Đông Nhi giành giải nhất trong liveshow 10 The Remix - Hòa âm và ánh sáng.

BBT

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý