The Remix Liveshow 3: Đông Nhi vươn lên tranh giải cùng Sơn Tùng M-TP

mesuhao mesuhao @mesuhao

The Remix Liveshow 3: Đông Nhi vươn lên tranh giải cùng Sơn Tùng M-TP

(ĐSPL)  Với điểm quy đổi từ BGK và bình chọn của khán giả là 15, Sơn Tùng MTP và Đông Nhi cùng giành chiến thắng trong liveshow 3 “The Remix”.

09/02/2015 11:05 AM
1,003

Liveshow 3 The Remix - Hòa âm và ánh sáng với chủ đề Cuộc sống mới, kỷ nguyên mới với thể loại nhạc Rap, Hiphop, RnB, Trap, Dustep đã diễn ra vào tối qua (8/2). 8 nhóm đã có những màn tranh tài vô cùng gay cấn và hấp dẫn với những màu sắc riêng biệt của từng nhóm. 

Mở màn chương trình, team ca sĩ Giang Hồng Ngọc “bạo dạn” khi lựa chọn hit Crying over you để thể hiện. Trong đêm thi này, với bản phối mới lạ qua tài năng của producer Duy Anh cùng sự hỗ trợ của nữ DJ King Lady, Giang Hồng Ngọc đã thể hiện máu lửa ca khúc này với giọng hát đầy nội lực.

Tuy vậy, vì là tiết mục mở màn nên Giang Hồng Ngọc đã gặp trục trặc nhỏ về âm thành, do vậy nữ ca sĩ đã không giấu được sự xúc động của mình trước đông đảo khán giả.

 - Ảnh 1Phóng to

Team PB Nation không kém cạnh khi có màn trình diễn “chất lừ’ với hit Đông Cuối - một trong những ca khúc đã từng “làm mưa làm gió” do Phúc Bồ sáng tác.

Luôn ưu tiên lựa chọn những ca khúc do chính nhóm sáng tác để thể hiện trong sân chơi The Remix, nhóm PB Nation được đánh giá là một trong những nhóm thi định hình ổn định phong cách và giữ vững phong độ trình diễn qua mỗi liveshow.

 - Ảnh 2Phóng to

Ca sĩ Isaac cũng thể hiện một ca khúc mới lần đầu tiên được “trình làng” của producer only C mang tên Tắt đèn. Ca khúc này được viết theo thể loại RnB và được Only C sử dụng hòa âm vòng 4 tức là hợp âm lặp đi lặp lại theo nhịp 4/4.

Mặc dù trước ngày biểu diễn, chân của Isaac bị trật gân do vậy anh không thể trình diễn được vũ đạo trong đêm nay, tuy vậy một lần nữa, Isaac đã tạo nên hiệu ứng ngoài mong đợi và nhận được những tràn pháo tay cỗ vũ nhiệt tình của đông đảo công chúng.

 - Ảnh 3Phóng to

Ca sĩ Pha Lê thể hiện liên khúc Chơi vơi tôi ru tôi một trong những sáng tác của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh với bản phối ấn tượng.

Trong ca khúc này, Pha Lê đã khoe được giọng hát tốt của mình bên cạnh sự hỗ trợ của producer Châu Đăng Khoa.

 - Ảnh 4Phóng to

Team ca sĩ Sơn Tùng MTP gây “bão” khi thể hiện một trong những bản hit đình đám do chính anh sáng tác mang tên Không phải dạng vừa đâu. Đây là ca khúc lập nên kỉ lục mới trong làng nhạc Việt. Cụ thể, sau ngày ra mắt, lượt nghe trên website chính thức chia sẻ ca khúc này đã đạt con số hơn 2 triệu.

Đêm nay, anh lại tiếp tục tạo được hiệu ứng vang dội sau ca khúc Em của ngày hôm qua và Thái Bình mồ hôi rơi được trình diễn ở liveshow 1 và 2. Với giọng hát tốt cùng cách diễn hài hước, lém lỉnh, Sơn Tùng đã tạo nên sự phấn khích vô cùng lớn từ phía những người hâm mộ. Do vậy anh đã nhân được điểm số tối đã từ phía 4 vị Giám khảo quyền lực.

 - Ảnh 5Phóng to

Team ca sĩ Bảo Anh mang hit Anh muốn em sống sao lên sân khấu và tạo nên “cơn sốt” với những tràn pháo tay ủng hộ nhiệt tình của các fan hâm mộ. Addy Trần cùng DJ Melo đã “phù phép” cho ca khúc này với một diện mạo mới qua phần trình diễn ấn tượng của ca sĩ Bảo Anh. Không ngoài mong đợi, bài hát này đã khấy động hào hứng không khí của khán giả tại sân khấu.

 - Ảnh 6Phóng to

Team ca sĩ Tóc Tiên gây bất ngờ cho khán giả khi bộ 3 “number 5” đồng loạt xuất hiện trình diễn trên sân khấu. Hoàng Touliver tạm “buông” công việc DJ để trổ tài đánh đàn piano bên cạnh “thiên thần” xinh đẹp Tóc Tiên.

Bên cạnh đó, producer Long Halo khoe tài thể hiện violin bên cạnh 2 cộng sự của mình qua ca khúc Em về tinh khôi được phối lại sáng tạo và mới lạ. Họ đã khiến Giám khảo “đứng ngồi không yên” khi thể hiện sôi động ca khúc này.

 - Ảnh 7Phóng to

Ca sĩ Đông Nhi thể hiện hit mới mang tên Share the rhythm do chính producer Đỗ Hiếu sáng tác. Ca khúc này được anh viết theo thể loại Pop Electro với nội dung nói về một cô gái sành điệu thời nay, yêu thích thời trang, mê shopping và lê la hàng quán.

Và cũng giống như bao cô gái khác, cô gái này cũng mong muốn có được một tình yêu đích thực đúng nghĩa chân thành. Bài hát này đã được remix lại theo thể loại trap mới mẻ đang thịnh hành. Và điều đặc biệt là lần đầu tiên, Đông Nhi rap máu lửa trên sân khấu tạo nên bất ngờ phấn khích cho khán giả.

 - Ảnh 8Phóng to

Trong đêm nay, ngoài tiết mục của 8 nhóm thi còn có sự xuất hiện của 2 khách mời đặc biệt là Suboi và ca sĩ Trúc Nhân.

Họ đã cùng nhau thể hiện sôi động ca khúc hit “đình đám” Bốn chữ lắm để khấy động không khí và kết thúc trọn vẹn đêm liveshow 3 đầy ấn tượng.

 - Ảnh 9Phóng to

Kết quả trong đêm, nhóm của ca sĩ Sơn Tùng MTP và nhóm của ca sĩ Đông Nhi cùng là 2 Nhóm thi xuất sắc nhất trong đêm với tổng số điểm Giám khảo và bình chọn cao nhất và ngang bằng nhau.

 - Ảnh 10Phóng to

Photo: Lý Võ Phú Hưng

DIỆU CHI

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý