The Remix Liveshow 8: Giang Hồng Ngọc giữ vững vị trí quán quân

mesuhao mesuhao @mesuhao

The Remix Liveshow 8: Giang Hồng Ngọc giữ vững vị trí quán quân

Đây là tuần thứ 3 liên tiếp, team của Giang Hồng Ngọc giành được vị trí quán quân trên sân khấu The Remix Hòa âm và ánh sáng.

29/03/2015 11:47 PM
1,246

Liveshow 8 The Remix – Hòa âm ánh sáng với thể loại nhạc Rock đầy sôi động và cuồng nhiệt sẽ tiếp tục lên sóng với khán giả trong đêm chủ nhật tuần này. Hiện tại còn 5nhóm thi đang ra sức tập luyện để tranh tài cùng nhau cho chặng đua cận kề đích đến.

Với thử thách tuần này, các ca sĩ đều rất lo lắng bởi họ chuyên trị các dòng nhạc Pop, Dance hay RnB…và Rock không phải là thế mạnh của họ. Tuy vậy, họ vẫn luôn nổ lực không ngừng và xem đây là cơ hội để chứng tỏ tài năng của bản thân mình.

Bên cạnh đó, mới đây nhất Sơn Tùng MTP đã viết "tâm thư" gửi ban tổ chức chương trình xin được rời cuộc thi vì lý do sức khỏe. Như vậy, đêm nay sân khấu của The Remix - Hòa âm ánh sáng chỉ còn lại 5 đội là Giang Hồng Ngọc, Isaac, PB Nation, Đông Nhi và Tóc Tiên. Trong liveshow thứ 8 này sẽ không có đội nào bị loại.

21h30: Liveshow 8 The Remix – Hòa âm ánh sáng chính thức bắt đầu. DJ Lê Trình và guitarist Dũng Đà Lạt mở màn sân khấu với tiết mục kết hợp Rock và nhạc điện tử.

 - Ảnh 1

21h40:Ca sĩ Isaac làm nóng sân khấu với màn trình diễn mashup 2 ca khúc "Baby" của Justin Bieber và "What Makes You Beautiful" của One Direction.

 - Ảnh 2

21h48:Giọng ca Giang Hồng Ngọc tiếp tục phát huy lợi thế giọng hát đầy nội lực của mình qua ca khúc “Still loving you” lời Việt.

 - Ảnh 3

21h57: Giám khảo nhận xét

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà dành nhiều lời khen cho Isaac, anh tiến bộ qua từng đêm diễn về giọng hát và phong cách trình diễn.

Đối với Giang Hồng Ngọc, Hồ Ngọc Hà khen cô hôm nay rất đẹp. Cô đánh giá cao Duy Anh vì có bản phối rất tuyệt theo chủ đề, biết nâng giọng hát của Giang Hồng Ngọc. Nữ giám khảo dành lời khen cho Trang Pháp với phần lời Việt của "Still loving you".

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đánh giá cao tiết mục của Giang Hồng Ngọc. Còn tiết mục của Isaac có cách lựa chọn bài hay nhưng lại thiên về Pop Rock nhiều hơn.

Team Giang Hồng Ngọc và Issac cùng nhận được 39,5 điểm.

22h08: Nhóm PB Nation khiến cả khán phòng The Remix "đứng ngồi không yên " với chuỗi những ca khúc Rock: "The Final Countdown", "It's My Life", "Tìm lại" và "We Will Rock You".

 - Ảnh 4

22h15: Tóc Tiên hóa trang lạ mắt với mái tóc bạch kim khuấy động sân khấu The Remix bằng tiết mục "Người đàn bà hóa đá".

 - Ảnh 5

22h30: Giám khảo nhận xét:

Giám khảo Lưu Thiên Hương thích cách dàn dựng của PB Nation. Tuy nhiên, việc kết hợp 1 lúc 4 ca khúc khiến phần trình diễn hơi lộn xộn, tiết tấu không chắc chắn. Theo cô, chỉ cần 2 ca khúc là đủ.

Lưu Thiên Hương “phục sát đất” Tóc Tiên và Hoàng Tuliver. Cô cho rằng, DJ Hoang Tuliver có một bản phối quá hoàn hảo. Cô đánh giá đêm thi này, Tóc Tiên thể hiện rất tốt và ca khúc “Người đàn bà hóa đá” rất phù hợp với giọng của Tóc Tiên.

Giám khảo Hoàng Anh cho rằng, đêm thi này đã có 2 tiết mục "rất điên". Anh ngưỡng mộ sự sáng tạo của cả hai đội.

Hồ Ngọc Hà xin 3 giây để được "tỏ tình" với Hoàng Tuliver: “I love you”

Team PB Nation đạt 39,5 điểm. Team Tóc Tiên đạt số điểm tuyệt đối từ ban giám khảo 40.

22h30: Team Đông Nhi bốc lửa và sôi động với ca khúc “30 ngày yêu”. Đây một trong những bản hit của cô thể hiện theo phiên bản remix với âm hưởng Rock.

 - Ảnh 6

22h35: Giám khảo Lưu Thiên Hương đánh giá cao team Đông Nhi vì muốn cái gì sẽ làm được cái đó. Tuy nhiên, cô cho rằng tiết mục này lại không phù hợp với chất giọng mỏng của Đông Nhi.

Team Đông Nhi đạt số điểm 38,5.

22h40: Phần trình diễn cực sôi động và rực lửa của khách mời Phạm Anh Khoa và PAK band với bài hát dân ca Bắc bộ “Lý cây đa” được phối lại theo đúng tinh thần của đêm nhạc Rock đã kết thúc đêm liveshow 8 The Remix.

 - Ảnh 7

22h52: MC công bố kết quả: Với 8 điểm quy đổi, team Giang Hồng Ngọc tiếp tục giữ vững vị trí quán quân của mình tại The Remix. 3 đội cùng về nhì với 7 điểm quy đổi là Đông Nhi, Issac và Tóc Tiên. Team PB Nation về ở vị trí thứ 3 với 6 điểm quy đổi.

 - Ảnh 8

BBT

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý