The Remix: Vắng Sơn Tùng M-TP, Giang Hồng Ngọc giữ vững ngôi đầu

biettuot biettuot @biettuot

The Remix: Vắng Sơn Tùng M-TP, Giang Hồng Ngọc giữ vững ngôi đầu

(ĐSPL) Sơn Tùng MTP dừng cuộc chơi, 5 thí sinh còn lại tranh tài với những ca khúc Rock sôi động, bốc lửa đốt cháy sân khấu The Remix.

31/03/2015 08:40 AM
2,894

Chia tay với đội Bảo Anh, tuần này, 6 đội chơi tiếp tục tranh tài để tìm ra quán quân của The Remix - Hòa âm và Ánh sáng mùa đầu tiên.

Tuy nhiên, trước đêm diễn hôm qua (29/3), Sơn Tùng đã viết thư gửi đến BTC xin ngừng cuộc chơi vì lý do sức khỏe và BTC đã chấp nhận nên trong đêm liveshow 8 The Remix chỉ có 5 đội chơi tranh tài ở thể loại rock sôi động và rực lửa. Đó là đội: Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc, Issac, PB Nation và Tóc Tiên.

Mở màn trong đêm thi này, đội Issac đã chọn bản mashup Baby - What makes you beautiful thể hiện. Trong đó, các thành viên của đội là Rocker Thân Trọng Nghĩa và OnlyC cũng hỗ trợ đắc lực đệm guitar điện cho cho anh chàng này ngay trên sân khấu.

Không những vậy, tiết mục của Issac được đầu tư khủng khi mang hẳn môtô lên sân khấu. Ngoài ra, anh chàng cũng lãng mạn khi mang 2 hoa hồng xuống để “tỏ tình” với nữ giám khảo Hồ Ngọc Hà, Lưu Thiên Hương.

 

 - Ảnh 1

 

 

 - Ảnh 2

Issac "tỏ tình" với Hồ Ngọc Hà ngay trên ghế nóng.

 

Với chủ đề là thể loại rock, Issac hát rất sung trên sân khấu tạo không khí vô cùng náo nhiệt khiến fan hò hét đến khản cả giọng. Đội Isaac nhận được 39,5 điểm với tiết mục này.

Tuần này, đội Giang Hồng Ngọc chọn ca khúc kinh điển “Still loving you” để thể hiện.  Với sự hỗ trợ của cả Quang Đăng, đội Giang Hồng Ngọc không chỉ được đánh giá cao về giọng hát, bản phối mà còn cả về vũ đạo. Đội nhận được 39,5 điểm bằng với đội Issac.

 

 - Ảnh 3

 

Đội Đông Nhi trình đã chọn một ca khúc khá quen thuộc với khán giả trẻ  “30 ngày yêu” do chính cô sáng tác để trình bày. Đặc biệt nữ ca sĩ xuất hiện với mái tóc tím đậm chất rock nhận được nhiều lời khen của giám khảo. Tuy nhiên, giám khảo Lưu Thiên Hương vẫn cho rằng giọng Đông Nhi không hợp với ca khúc này vì lên cao nghe bị mỏng. Chính bởi vậy mà team Đông Nhi chỉ dành được 38,5 điểm trong đêm liveshow 8.

 

 - Ảnh 4

 

Xem thêm Video: Sơn Tùng M-TP lại tạo hit với "Khuôn mặt đáng thương".

Mang chuỗi hit nhạc Rock đình đám thế giới và Việt Nam: "The Final Countdown", "It's My Life", "Tìm lại" và "We Will Rock You", đội PB Nation đã có phần thể hiện cực kỳ sôi động và giành được 37,5 điểm từ ban giám khảo.

 

 - Ảnh 5

 

Tóc Tiên hóa trang với hình ảnh lạ lẫm trình bày ca khúc Người đàn bà hóa đá của Trần Lập với chủ đề Rock. Ca khúc này không chỉ khoe được chất giọng của Tóc Tiên mà còn khoe cả cách phối và cách trình diễn của Hoàng Touliver. Đội Tóc Tiên đã mang về số điểm tối đa trong đêm thi 40 điểm.

 

 - Ảnh 6

 

Mặc dù nhận số điểm tối đa từ ban giám khảo nhưng đội Tóc Tiên vẫn đứng vì trí thứ 2 trong bảng xếp hạng tuần cùng với Issac và Đông Nhi. Trong khi đó, đội Giang Hồng Ngọc ít điểm hơn nhưng vẫn giành vị trí đầu bảng tuần. Có thể nói, đây là lần thứ 3 liên tiếp đôi Giang Hồng Ngọc lên ngôi quán quân tuần. Tuần trước, Giang Hồng Ngọc, Sơn Tùng cũng đứng vị trí đầu bảng. Hiện tại đôi PB Nation đang đứng vị trí thấp nhất trong 5 đội tham gia Hòa âm và ánh sáng.

Đêm liveshow 9 The Remix sẽ tiếp tục được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h chủ nhật ngày 5/4.

HỒNG NHUNG

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý