'The Twins by Đỗ Mạnh Cường' - show diễn được chờ đợi nhất cuối năm 2014

mesuhao mesuhao @mesuhao

'The Twins by Đỗ Mạnh Cường' - show diễn được chờ đợi nhất cuối năm 2014

The Twins là tên gọi của BST Thu Đông 2014 mới nhất của NTK Đỗ Mạnh Cường sắp được diễn ra vào lúc 7h tối ngày 25/11/2014, tại GEM Center số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1.

12/11/2014 11:36 AM
3,972

 

Được biết Đỗ Mạnh Cường là NTK đầu tiên đã chi rất mạnh tay cho đêm diễn này tại một địa điểm đắt đỏ, nằm ngay trung tâm quận 1 thành phố Hồ Chí Minh.

Lấy ý tưởng từ những điều kỳ diệu của tạo hoá đã mang lại cho những cặp song sinh - sự giống nhau đến hoàn hảo. Ngoài hình thức giống nhau là điều rất đặc biệt, họ còn ăn mặc "hai như một", đẹp và hài hoà bên cạnh nhau đó là điều rất thú vị trong cuộc sống.

Chính vì vậy, Đỗ Mạnh Cường gợi ý các khách hàng của mình mặc các trang phục thu đông 2014 theo mốt giống nhau, hài hoà, đẹp và tôn vinh thế mạnh của nhau.


Poster The Twins by Đỗ Mạnh Cường

Với mục đích tuyển chọn những cặp song sinh trên cả nước không có tỉ lệ chuẩn như một người mẫu, cũng không có kinh nghiệm catwalk, nhưng họ sẽ được đào tạo và hướng dẫn để tham gia và trình diễn như một người mẫu thật sự. Họ sẽ trở thành những người mẫu thể hiện hết cá tính của bản thân bằng thời trang bên cạnh hơn 70 người mẫu sáng giá như: Huyền Trang, Hoàng Thùy, Lê Thúy, Lê Thanh Thảo, Thùy Trang, Kha Mỹ Vân, Kim Nhung, Lâm Thu Hằng, Mâu Thanh Thuỷ, Minh Triệu, Diệu Huyền, Võ Cảnh, Dương Mạc Anh Quân, Kỳ Hân… Tất cả 140 người mẫu sẽ sải bước trên catwalk dài hơn 100 mét đúng nghĩa của một show thời trang chuyên nghiệp và mang tầm đẳng cấp quốc tế được tổ chức tại Việt Nam.

Khách mời đặc biệt là những khách hàng đích thực của sự kiện gồm các nhân vật có tiếng, các doanh nhân thành đạt, các phóng viên biên tập viên thời trang, văn hoá sự kiện uy tín trong giới truyền thông, các fashionista, fashion icon và những ngôi sao hạng A, hàng đầu trong làng giải trí tại Việt Nam với tư cách là những khách hàng thường xuyên và thân thiết của nhà thiết kế như: Nữ hoàng ảnh lịch Diễm My, diva VN Mỹ Linh, đã nữ Ngô Thanh Vân, ngọc nữ Tăng Thanh Hà, "Chim công làng múa" Linh Nga... Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Hoàn vũ 2007 (Miss ThaiLand Universe 2007) Farung Yuthithum...

Nhà tài trợ: Mercedes - Lavender Clinic & Spa - Moroccanoil - Nam Trung Academy.

Đối tác truyền thông: Harper's Bazaar - Yan Tivi.

Đạo diễn: Phạm Hoàng Nam, chỉ đạo catwalk: Xuân Lan, âm nhạc: Fabien, camera: Phim Trần, trang điểm: Nam Trung và nhà tạo mẫu tóc đến từ Moroccanoil - New York.

Giám đốc chương trình & nhà tổ chức: Phạm Huy Cận - CEO / DMC Design & Services Co.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý