Thế vận hội Olympic của gia đình hoàng đạo

mesu mesu @mesu

Thế vận hội Olympic của gia đình hoàng đạo

Thế vận hội Olympic của gia đình hoàng đạo đang diễn ra tai Sponsor Việt Nam Fanpage qua bộ ảnh 12 chòm sao tập thể thao. Cùng tìm hiểu ngay nào.

27/07/2016 03:17 PM
239

Bạch dương - Xe đạp địa hình

Là chòm sao đầu tiên trong gia đình hoàng đạo, Bạch Dương tính nóng như lửa giành ngay phần khởi động đầu tiên và chọn bộ môn đạp xe địa hình. Bạch Dương chính trực. Bạch Dương mê tốc độ. Bạch Dương chọn đạp xe. Hãy như Bạch Dương!

Kim Ngưu - Tập thể hình

Để ngụy biện cho bản tính hướng nội và tính cách chậm chạp, Ngưu chan thường viện lý do muốn được yên tĩnh và sẽ ở lỳ trong nhà. Cho nên khi tham gia Olympic, chẳng có gì ngạc nhiên khi thấy Kim Ngưu nhà ta đứng 1 mình ở góc sân mà…tập tạ.

Song Tử - Lướt song

Là người lúc nào cũng tràn ngập sự vui tươi, nhí nhố và phấn khích lạ thường, Song Tử “chộp” ngay tấm ván và lao thẳng ra biển chơi lướt sóng. Mà khoan đã, các Song Tử đã biết lướt sóng chưa nhỉ?

Cự Giải - Bơi lội

Chú Cự Giải thích nhất là bơi lội, nên đương nhiên chỉ cần thấy hồ bơi là nhảy tùm xuống ngay. Và sau đó 11 chòm sao còn lại chỉ biết tròn xoe mắt mà chiêm ngưỡng màn trình diễn tất tần tật các kiểu bơi luôn đó!

Sư Tử - Leo núi

Niềm tự hào và kiêu hãnh của Sư Tử cao ngất nên những môn mà chòm sao này chơi cũng phải thật chất, chẳng hạn như leo núi. Cảm giác chinh phục ngọn núi cao vời vợi chắc chắn sẽ rất tuyệt, Sư Tử nhỉ!

Xử Nữ - Bắn cung

Vẻ ngoài tuy lạnh lùng, ít cởi mở, lại hay xét nét nhưng chính tính cách quá chú trọng vào chi tiết này thật ra lại cực kì hữu ích cho bộ môn bắn cung. Tính toán kỹ càng và bắn! Không mục tiêu nào có thể thoát khỏi “mắt diều hâu” của cung thủ Xử Nữ.

sponsor-277-1-ngoisao 2

Các chòm sao thi nhau thể hiện khả năng xuất chúng của mình

Thiên Bình - Bóng rổ

Thuộc tuýp người thích được người khác ngưỡng mộ và tán dương, còn gì hợp hơn ngoài bóng rổ. Đây là bộ môn thể thao với cường độ nhanh nên Thiên Bình có hàng tá cơ hội ghi bàn để nhận được tiếng reo hò từ khán giả.

Thần Nông - Múa cột nghệ thuật

Rất ít người hiểu được suy nghĩ của Thần Nông vì nội tâm họ vốn rất phức tạp. Nay, Thần Nông lại càng trở nên bí ẩn và quyến rũ với múa cột nghệ thuật. Với bộ môn này, Thần Nông tôn lên vẻ đẹp của chính họ.

Nhân Mã - Cưỡi ngựa

Phóng khoáng và yêu tự do luôn là nét tính cách đặc trưng và mạnh mẽ nhất của Nhân Mã. Dù là nghiệp dư hay đã là bậc thầy môn cưỡi ngựa cũng chẳng quan trọng, Nhân Mã quyết tâm khám phá thế giới cùng chiến mã của mình.

Ma Kết - Tập võ

Với bản chất tập trung theo đuổi mục tiêu đến cùng thì Ma Kết rất thích hợp cho bộ môn võ thuật. Chỉ những người thực sự có sự quyết tâm cao độ và tinh thần cầu tiến mới có thể lĩnh ngộ được hết tinh hoa võ học. Ma Kết chính là một trong số đó.

Bảo Bình - Chạy bộ

“Lăng ba đi bộ, giang sơn là của ta”! Nghe có vẻ kêu nhưng với trí tưởng tượng phong phú như Bảo Bình thì không gì là không thể. Thật vậy, Bảo Bình có thể biến mọi nơi, mọi địa điểm thành sân tập chạy bộ của mình, miễn là họ cảm thấy hài lòng với nó.

Song Ngư - Yoga

Song Ngư được biết đến nhờ sự tinh tế và khả năng nhận thức mọi thay đổi dù nhỏ bé tinh tế nhất nhờ giác quan thứ sáu nhạy bén. Yoga lại là bộ môn cần sự liên kết chặt chẽ giữa thể chất và tinh thần của người tập nên đây là bộ môn thích hợp để Song Ngư theo đuổi.

sponsor-277-2-ngoisao 1

Dù là chòm sao nào thì bạn cũng tỏa sáng với môn thể thao ruột của mình

Các chòm sao có tự hào với khả năng thể thao của mình không nào? Đừng quên rằng cơ hội nhận kính thực tế ảo VR SHINECON vẫn đang diễn ra tại đây, chỉ cần bạn thực hiện 2 bước sau:

B1: Share ảnh chòm sao của bạn ở chế độ Public + Hashtag #SponsorVietnam #Sponsorchòmsao

(vd: #SponsorBảoBình, #SponsorSưTử,..)

B2: Comment ngày, tháng sinh của bạn ngay dưới post của fanpage.

sponsor-277-3-ngoisao 0

Rinh ngay kính thực tế ảo VR SHINECON khi tham gia share ảnh trên fanpage

Tập luyện hăng say cho cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai nhưng đừng quên 1 chai Sponsor Active giúp bù khoáng và nước sau vận động mạnh nhé các chòm sao.

Sponsor là nước khoáng thể thao đến từ Thái Lan cung cấp ngay các loại muối khoáng cần thiết cho cơ thể như Natri, Kali,… và chính xác lượng nước mất đi trong quá trình vận động mạnh, chơi thể thao đổ mồ hôi. Hơn nữa, nước khoáng thể thao Sponsor còn giúp tái nạp năng lượng nhanh chóng để sẵn sàng cho các hoạt động tiếp theo.

Sponsor hiện đang có 2 sản phẩm được phân phối tại thị trường Việt Nam là Sponsor Original và Sponsor Active.

Xem thêm

  • Khám phá môn thể thao đỉnh của từng cung hoàng đạoKhám phá môn thể thao đỉnh của từng cung hoàng đạo
  • Sau vận động: cần bù khoáng đúng cách!Sau vận động: cần bù khoáng đúng cách!
  • Chi Pu & Chí Thiện khoe cá tính qua môn thể thao 'mạnh' cùng FanChi Pu & Chí Thiện khoe cá tính qua môn thể thao 'mạnh' cùng Fan
  • Phấn khích chia sẻ 'Yellow me selfie' cùng SponsorPhấn khích chia sẻ 'Yellow me selfie' cùng Sponsor
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý