The Voice 2017: Trực tiếp Tập 1 Vòng Giấu Mặt

remember1 remember1 @remember1

The Voice 2017: Trực tiếp Tập 1 Vòng Giấu Mặt

The Voice Giọng Hát Việt chính thức khởi động mùa thứ 4 với 4 vị huấn luyện viên là Thu Minh, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi. Ở Vòng Giấu Mặt ai sẽ là người dành cho mình nhiều thí sinh xuất

12/02/2017 10:18 PM
468

The Voice - Giọng Hát Việt chính thức khởi động mùa thứ 4 với 4 vị huấn luyện viên là Thu Minh, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi. Ở Vòng Giấu Mặt ai sẽ là người dành cho mình nhiều thí sinh xuất sắc nhất?

Thí sinh Phạm Hải Anh chọn đội Tóc Tiên

Giọng ca nội lực Phạm Hải Anh , 20 tuổi đến từ Ninh Bình đã chinh phục được HLV Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên khi thể hiện ca khúc “Rise Up”.

Thí sinh Ngọc Tân và Thùy Trang

Hai mẹ con Ngọc Tân và Thùy Trang đã mang đến một không khí tươi vui qua ca khúc “Don’t You Go”.

Thí sinh Hansara về đội Noo Phước Thịnh

Cô nàng Hansara, 16 tuổi đến từ Hàn Quốc khiến cả trường quay The Voice “đứng ngồi không yên” khi trình diễn ca khúc “Haru Haru” bản hit đình đám của nhóm nhạc Big Bang.

Thí sinh Nguyễn Anh Phong chọn Noo Phước Thịnh

Chàng trai 27 tuổi, Nguyễn Anh Phong thể hiện ca khúc “Không còn em nữa” mang đến trường quay không gian lắng động và lãng mạn.

Thí sinh Nguyễn Ngọc Duy đội Thu Minh

Nguyễn Ngọc Duy lựa chọn ca khúc nổi tiếng “I Know” để dự thi. Với chất giọng lạ, ngay những giây phút cuối cùng anh đã chinh phục được HLV Thu Minh.

Thí sinh Đặng Thu Hà chọn đội Đông Nhi

Thu Hà lựa chọn hit của HLV Đông Nhi “Vì ai vì anh” để chinh phục các HLV. Đông Nhi không ngần ngại bấm chọn và tiếp thêm cho team mình 1 thành viên “nặng ký” hát hay và xinh đẹp.

Thí sinh thứ hai: Nguyễn Thạc Giáng My chọn về đội Đông Nhi

Ngoài chất giọng “thiên phú”, bà mẹ một con 20 tuổi còn khiến khán giả xúc động với câu chuyện nghị lực của chính bản thân mình. Noo, Tóc Tiên và Đông Nhi đã bấm chọn bởi giọng hát ngọt ngào của Giáng My.

Thí sinh đầu tiên: Đặng Tuấn Phong chọn về đội Tóc Tiên

Trai đẹp Đặng Tuấn Phong “ra trận” với ca khúc Và Thế Là Hết (Soobin Hoàng Sơn) khuấy động” sân khấu khiến “Chị Đại” Thu Minh đứng lên dẹp loạn dạy dỗ các HLV tại ghế nóng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý