The Voice - Giọng hát Việt 2015 tập 3: Thu Phương thắng lớn

biettuot biettuot @biettuot

The Voice - Giọng hát Việt 2015 tập 3: Thu Phương thắng lớn

The Voice Giọng hát Việt 2015 tập 3 vòng Giấu mặt, Huấn luyện viên Thu Phương bất ngờ thắng lớn khi thu hút được 4 thí sinh chất nhất.

25/05/2015 12:32 AM
8,592

The Voice - Giọng hát Việt 2015 với 4 Huấn luyện viên ngôi sao đã tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm những giọng ca tài năng với tập 3 vòng Giấu mặt vừa phát sóng tối 24/05/2015.

The Voice - Giọng hát Việt 2015 tập 3 vòng Giấu mặt có 11 phần thi đã cùng tranh tài và 2 giọng ca trong đó đã phải tạm biệt chương trình. 9 phần biểu diễn còn lại là những sự tỏa sáng của các chất giọng đầy cá tính.

Có thể nói, đêm thi thứ 3 vòng Giấu mặt là đêm của những giọng hát màu sắc và độc đáo. Đó là chất tự nhiên, “hát như chơi” của Quỳnh Như, giọng ngọt ngào với quãng rộng của Trần Thị Lan, sự sáng tạo nhẹ nhàng của Tố Ny, chất tình cảm và trải nghiệm của Hoàng Dũng hay những giọng hát độc đáo với sự hòa trộn của Ca trù, Pop, Rock của Kiều Anh... 11 phần biểu diễn đặc sắc đã mang đến cho khán giả một đêm thi nhiều thú vị.

   - Ảnh 1

Nguyễn Kiều Anh với ca khúc "Rơi"chinh phục 4 Huấn luyện viên The Voice - Giọng hát Việt 2015 tập 3 vòng Giấu mặt.

Trong tập 2, nếu như Huấn luyện viên Tuấn Hưng “bội thu” với 3 thí sinh thì đêm thi này anh lại “không may mắn” khi số thí sinh anh có được là ít nhất với chỉ 1 giọng ca. Tập 3 vòng Giấu mặt này chứng kiến sự bứt phá ngoạn mục của Huấn luyện viên Thu Phương, cô đã chứng tỏ khả năng thuyết phục của mình bằng việc đưa về đội thêm 4 thành viên, trong đó có những thí sinh đầy tiềm năng. Theo ngay sau là 2 Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm, mỗi Huấn luyện viên đều chiêu dụ được thêm 2 thí sinh cho mình.

   - Ảnh 2

Thu Phương thu hút được nhiều thí sinh 'chất' tại The Voice 2015.

Đêm thi này những phần tranh giành không khoan nhượng và tung hứng từ các Huấn luyện viên vẫn là một điểm nhấn đáng chú ý, khi họ tiếp tục lôi kéo thí sinh với mọi yếu tố được tận dụng triệt để từ chuyên môn, quê quán, phong cách… đến con đường phát triển trong tương lai của những người được chọn.

Bên cạnh đó, các tình huống trên ghế nóng cũng khiến khán giả không thể không nhịn cười khi Huấn luyện viên Tuấn Hưng “than thở thua thiệt” trong các màn đối đầu, bộ đôi “song Hưng” cưỡng hôn “Họa mi tóc nâu”, hay giọng ca “chưa bao giờ” ăn ý với Huấn luyện viên Mỹ Tâm đến không ngờ.

   - Ảnh 3

   - Ảnh 4

Mỹ Tâm bị Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng "cưỡng hôn".

Đêm thi này với 9 thí sinh được chọn, các Huấn luyện viên đang dần hoàn thiện đội hình của mình với những “chiến binh” tuyệt vời nhất.

KẾT QUẢ The Voice - Giọng hát Việt 2015 tập 3 vòng Giấu mặt:

- Huấn luyện viên Thu Phương có thêm 4 thí sinh: Nguyễn Quỳnh Như, Trần Thị Lan, Nguyễn Hoàng Dũng, Kiều Anh.

- Huấn luyện viên Mỹ Tâm có thêm 2 thí sinh: Linh Trang, Trương Ny.

- Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng có thêm 2 thí sinh: Trần Thị Tố Ny, Nguyễn Thị Thùy Linh.

- Huấn luyện viên Tuấn Hưng có thêm 1 thí sinh: Trần Đăng Quang.

Như vậy, sau 3 tập của The Voice - Giọng hát Việt 2015, Huấn luyện viên Thu Phương dẫn đầu với 8 thí sinh trong đội, 3 Huấn luyện viên còn lại là Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng đều có 6 thí sinh.

PV Báo Người Đưa Tin

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Châu Quốc Hùng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý