Thêm 1 nạn nhân vụ tai nạn kinh hoàng tại Bình Thuận tử vong

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Thêm 1 nạn nhân vụ tai nạn kinh hoàng tại Bình Thuận tử vong

Sau 3 ngày điều trị, bệnh nhân Vy Thanh Hiếu, nạn nhân vụ tai nạn kinh hoàng tại Bình Thuận đã tử vong tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

25/05/2016 04:18 PM
19

(ĐSPL) - Sau 3 ngày điều trị, bệnh nhân Vy Thanh Hiếu (46 tuổi, quê Quảng Ngãi) đã tử vong tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Như vậy, số nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn kinh hoàng tại Bình Thuận đã là 13 người.

Báo Công an TP HCM dẫn lời bác sĩ Ngô Đức Hiệp, Trưởng khoa Phỏng - Phẫu thuật Tạo hình Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) cho biết, dù đã được các bác sĩ tích cực điều trị nhưng do tình trạng tổn thương quá nặng nên bệnh nhân Vy Thanh Hiếu đã tử vong lúc 19h ngày 24/5 và đã được gia đình đưa về lúc 22h30 cùng ngày.

Thêm một nạn nhân vụ tai nạn kinh hoàng tại Bình Thuận tử vong - Ảnh 1Phóng to

Bệnh nhân Vy Thanh Hiếu đã tử vong sau 3 ngày điều trị do bị thương quá nặng.

Sau vụ tai nạn kinh hoàng tại Bình Thuận vào sáng ngày 22/5, ông Hiếu được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng bị thương rất nặng, bị phỏng diện tích 73% cơ thể, bị phỏng sâu 47% và phỏng hô hấp kèm theo tổn thương phổi.

Liên tục trong 2 ngày, ekip điều trị đã hút nhiều bụi than và khói than qua ống nội khí quản cho bệnh nhân. Tuy nhiên, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân vẫn chưa được cải thiện và đã không qua khỏi.

Trước đó, theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, Bệnh viện Chợ Rẫy vừa tiếp nhận thêm một nạn nhân của vụ tai nạn từ Bệnh Đa khoa Bình Thuận là Nguyễn Thị Kim Hùng (37 tuổi). Bệnh nhân được lên vào lúc 16h ngày 23/5 trong tình trạng bị gãy vỡ đốt sống thắt lưng và 2 xương cẳng chân trái, yếu 2 chi dưới. Sau đó, bệnh nhân Hùng được phẫu thuật cấp cứu lúc 21h cùng ngày.

Về các nạn nhân đã nhập viện Bệnh việc Chợ Rẫy trước đó, báo Tiền phong dẫn lời bác sĩ Nguyễn Kim Chung - Phó khoa ngoại thần kinh cho biết, kết quả thăm khám vào sáng 24/5 ghi nhận chân của các bệnh nhânPhạm Trần Thanh Tâm và Hoàng Hữu Tâm đã bắt đầu co duỗi được. Cả hai tỉnh táo, tiếp xúc tốt, khả năng phục hồi vận động từ 70-90%. Hiện các bệnh nhân đều đã được bắt vít cố định xương cột sống.

Ngọc Linh (tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý