Thêm ảnh cưới đẹp lung linh của Lê Thúy và chồng Việt kiều

msstit msstit @msstit

Thêm ảnh cưới đẹp lung linh của Lê Thúy và chồng Việt kiều

(Ngoisao.vn) Lê Thúy và chồng sắp cưới Khải An đẹp rạng rỡ bên bạn bè.

22/09/2014 10:36 PM
17,667

Mới đây, một vài hình ảnh cưới của Lê Thúy tiếp tục được tiết lộ khiến nhiều người phải "ghen tị". Trong ảnh, Lê Thúy mặc váy cưới màu trắng duyên dáng bên chú rể Khải An bảnh bao. Cùng chụp hình với cặp đôi Lê Thúy - Khải An là một số đồng nghiệp, bạn bè và trông gương mặt ai cũng vui vẻ như chúc phúc cho hai vợ chồng sắp cưới.


Thêm một vài hình ảnh cưới của Lê Thúy mới được tiết lộ.

Trước đó vài ngày, cũng có một số hình ảnh cưới của Lê Thúy được công khai. Trên trang cá nhân, Lê Thúy bày tỏ: "Nhiều lần mặc váy cô dâu lắm rồi, nhưng lần này là hạnh phúc nhất. Hạnh phúc không chỉ được mặc váy cưới mà hạnh phúc hơn nữa khi còn nhận được tình yêu thương của những người anh, người chị, của những người bạn, người em".

Lê Thúy đã xác nhận mình lên xe hoa với bạn trai Việt Kiều vào đầu năm tới. Trong một cuộc phỏng vấn, cô cho biết: "Tôi và bạn trai yêu nhau đến nay được tròn một năm rồi. Cả hai chúng tôi đều cảm thấy đã đến lúc thích hợp, suy nghĩ kỹ càng và được gia đình hai bên đồng ý thì cưới thôi. Lý do chúng tôi chọn cưới vào đầu năm sau là do gia đình đi xem ngày về cho biết phải đến tháng 1/2015 mới được ngày tốt, hợp tuổi hai vợ chồng".


Một vài hình ảnh cưới của Lê Thúy vừa được tiết lộ cách
đây vài ngày.

Chồng sắp cưới của Lê Thúy là Việt kiều Mỹ tên Khải An. Anh vừa là ca sĩ vừa là một chuyên gia thiết kế mỹ thuật cho phim ảnh. Cả hai biết nhau thông qua việc mai mối của Tóc TiênMai Tiến Dũng. Chỉ mới quen từ đầu năm 2014 nhưng cả hai đã nhanh chóng bén duyên và quyết định kết hôn.


Hình ảnh của Lê Thúy và chồng sắp cưới trong một sự kiện gần đây.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý