Thêm bằng chứng Galaxy Note 7 được trang bị camera sau 12 MP

biettuot biettuot @biettuot

Thêm bằng chứng Galaxy Note 7 được trang bị camera sau 12 MP

Đã thêm bằng chứng chắc chắn cho thấy Galaxy Note 7 sắp tới của Samsung sẽ được trang bị camera 12 MP ở phía sau cùng tính năng quét mống mắt độc đáo

25/07/2016 08:19 AM
66

Trang web theo dõi các thiết bị nhập khẩu vào Ấn Độ, Zauba, đã ghi nhận một mô-đun máy ảnh 12 MP dành cho mô hình SM-N930F (Galaxy Note 7) đã được đưa đến Ấn Độ từ Hàn Quốc.

  Thêm bằng chứng Galaxy Note 7 được trang bị camera sau 12 MP - Ảnh 1

Galaxy Note 7 sẽ được trang bị camera 12 MP tương tự như Galaxy S7 và S7 edge hiện nay

Điều này cho thấy, nhiều khả năng máy ảnh chính của Galaxy Note 7 sẽ giữ nguyên chức năng tương tự như bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge trước đó, bao gồm tính năng chống rung quang học và tự động lấy nét. Để tăng cường khả năng chụp thiếu sáng, máy ảnh này sẽ có ống kính khẩu độ f/1.7 và tính năng Dual Pixel, cho phép Galaxy Note 7 có thể chụp ảnh thiếu sáng ở độ rõ nét cao hơn.

Các tin đồn trước đó cho biết phablet mới của Samsung sẽ trang bị 2 tính năng rất đáng quan tâm, chính là máy quét mống mắt (iris scanner) và chống thấm nước với tiêu chuẩn IP68. Máy được cho là có màn hình Super AMOLED 5,7 inch độ phân giải 2.560 x 1.440 pixel (Quad HD).

Về phần cấu hình bên trong, Galaxy Note 7 sẽ cung cấp tùy biến chip Snapdragon 821 hoặc Exynos 8893, tùy thuộc thị trường, RAM 6 GB, bộ nhớ trong có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD, máy ảnh 5 MP phía trước cho nhu cầu tự trướng và pin 3.500 mAh với tính năng sạc nhanh.

  Thêm bằng chứng Galaxy Note 7 được trang bị camera sau 12 MP - Ảnh 2

Chi tiết về cảm biến máy ảnh 12 MP sẽ trang bị cho Galaxy Note 7 từ Zauba

Cùng với tính năng quét mống mắt, Samsung vẫn tiếp tục hỗ trợ tính năng máy quét vân tay tích hợp sẵn trên nút Home, điều này giúp mọi người có thể nhanh chóng mở khóa smartphone cũng như xác minh danh tính trong các giao dịch.

Galaxy Note 7 sẽ được Samsung chính thức công bố vào ngày 2/8, trước khi bán ra vào ngày 15/8. Ở thời điểm ra mắt máy sẽ chạy Android 6.0 Marshmallow kết hợp giao diện Grace UX mới.

Kiến An theo PhoneArena

Ads Vitamin Genki + giúp trẻ phát triển chiều cao, bổ sung dinh dưỡng phòng bệnh tốt nhất trong mùa hè
Ads Hàng nghìn người đã khỏi viêm xoang không cần dùng thuốc
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý