Thêm 'bằng chứng' Ngọc Huy quan hệ mật thiết với mẹ con Mai Phương

mesu mesu @mesu

Thêm 'bằng chứng' Ngọc Huy quan hệ mật thiết với mẹ con Mai Phương

Mặc dù trong tiệc thôi nôi con gái, Mai Phương đã cẩn thận yêu cầu khách mời giữ kín thông tin và hình ảnh về bố bé Lavie nhưng mới đây, một khách mời đã cung cấp hình ảnh Phùng Ngọc Huy xuất hiện trên thiệp cảm ơn cùng mẹ con nữ diễn viên sau buổi tiệc.

26/08/2014 11:47 AM
92,015

  Phùng Ngọc Huy và Mai Phương cùng bé Lavie trên thiệp cảm ơn sau buổi tiệc

Trước đó, Mai Phương đã tổ chức tiệc thôi nôi hoành tráng cho con gái Lavie tại một trung tâm vui chơi dành cho thiếu nhi ở TP.HCM. Buổi tiệc thu hút đông đảo bạn bè đồng nghiệp của nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng và đặc biệt còn có sự xuất hiện của bố bé Lavie.

Mai Phương từng chia sẻ rằng mình là mẹ đơn thân và giấu kín thông tin về bố bé Lavie. Trong buổi tiệc này, cô vẫn cẩn thận giữ kín các thông tin về người đàn ông này và yêu cầu mọi người không tiết lộ danh tính cũng như hình ảnh.

Tuy nhiên, theo thông tin từ một số khách mời, bé Lavie tên thật là Phùng Ngọc Thiên Như. Điều đó khiến không ít người nghĩ ngay đến nam diễn viên Phùng Ngọc Huy. Trước đó, đã có không ít thông tin cho rằng Phùng Ngọc Huy là bố ruột của con gái Mai Phương.

Mới đây, nguồn tin riêng của iHay.vn đã cung cấp một số thông tin và hình ảnh cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa Phùng Ngọc Huy và mẹ con Mai Phương.

Cụ thể, trên thiệp cảm ơn sau buổi tiệc, ngoài Mai Phương và bé Lavie còn có sự xuất hiện của Phùng Ngọc Huy. Ngoài ra còn có một số hình ảnh Phùng Ngọc Huy bế bé Lavie một cách đầy tình cảm. Tuy nhiên, cho đến nay, nam diễn viên vẫn chưa lên tiếng khẳng định hay phủ định thông tin này.

 


Phùng Ngọc Huy bế bé Lavie trong buổi tiệc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý