Thêm hai HCV, TTVN đứng thứ hai bảng tổng sắp huy chương SEA Games 28

beck beck @beck

Thêm hai HCV, TTVN đứng thứ hai bảng tổng sắp huy chương SEA Games 28

(Công lý) Ngày 4/6, đoàn TTVN có thêm hai HCV môn đấu kiếm, đưa tổng số huy chương toàn đoàn lên con số 10 trong đó có 4 HCV, 1 HCB và 5 HCĐ, đứng thứ hai trên bảng tổng sắp huy chương tại SEA Games 28.

05/06/2015 11:42 PM
1,159

Kết thúc ngày thi đấu hôm qua 4/6, ở bộ môn đấu kiếm, tay kiếm Trần Thị Len đã đánh bại tay kiếm người Philippines, Raguin Harlene với tỉ số 11-7 ở nội dung kiếm ba cạnh nữ. Trong trận đấu này, nữ kiếm thủ người Hải Dương đã bị đối thủ dẫn trước 2-5 nhưng rồi xuất sắc lội ngược để giành chiến thắng 11-7.

Tay kiếm Trần Thị Len với tấm HCV nội dung kiếm ba cạnh

Ở trận chung kết kiếm chém nữ sau đó, tay kiếm Nguyễn Thị Lệ Dung cũng đánh bại đối thủ người Thái Lan Pornsawan 15-5 để giành HCV. Trong khi đó tay kiếm Nguyễn Minh Quang đã không thể đánh bại được tay kiếm Panchan Nontapat trong trận chung kết nội dung kiếm liễu nam nên nhận HCB.

Cũng trong ngày thi đấu hôm qua, hay tay vợt bóng bàn của TTVN là Nguyễn Thị Nga và Mai Hoàng Mỹ Dung đã có được hai HCĐ ở nội dung đơn nữ.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, TTVN đang đứng thứ hai trên bảng tổng sắp huy chương, sau nước chủ nhà Singapore.

Ở bộ môn bơi nghệ thuật, các VĐV cũng đã lên đường về nước sau khi không có được tấm huy chương nào và đó cũng là điều đã được dự báo trước.

Bảng tổng sắp huy chương tính đến ngày 4/6 tại SEA Games 28

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý