Thêm một ca sĩ Hàn tự sát tại nhà riêng

biettuot biettuot @biettuot

Thêm một ca sĩ Hàn tự sát tại nhà riêng

(Ngoisao.vn) Vụ án tự tử của nữ ca sĩ, diễn viên Han Nah bị che giấu bấy lâu nay đã được đưa ra ánh sáng.

02/10/2014 02:44 PM
3,028

Cựu ca sĩ kiêm diễn viên nhà JYP - Han Nah đã tự kết kiễu mạng sống vào ngày 13/1 trong chính ngôi nhà của mình. Trước khi chết, Han Nah được chẩn đoán là bị rối loạn thần kinh, mắc bệnh hoảng sợ và phải đối mặt với chứng trầm cảm. Mẹ của Han Nah rất lo lắng khi con gái bỗng dưng biến mất không thể liên lạc được và vài ngày sau bà đã tìm thấy thi thể của cô ngay tại chính ngôi nhà mình.

Theo một người quen của Han Nah cho biết, cô là một nghệ sĩ đầy tham vọng và rất đam mê công việc. Người này nói: "Sau khi Han Nah ra mắt công chúng và bắt đầu quảng bá hình ảnh, tôi biết cô ấy là một cô gái xinh đẹp và chăm chỉ. Tôi chỉ mới biết chuyện này gần đây và tôi thực sự sốc. Han Nah là một ca sĩ rất trung thực và nhiệt tình. Chúng tôi không chắc rằng liệu thông tin này có đúng hay không, nhưng nếu đó là sự thật, thì quả là đáng tiếc".

Ngày 1/10, Sports Kyunghyang dẫn lời của một đại diện trong ngành âm nhạc: "Ca sĩ tài năng và thông minh Han Nah đã tự tử. Bạn thân và các đồng nghiệp thậm chí không hề hay biết chuyện này, đúng là một điều đáng tiếc".

Han Nah lần đầu tiên được khán giả biết đến khi xuất hiện trong MV của Kang Sung Hoon vào năm 2002 và hợp tác với Rain trong ca khúc "I Love You Again" thuộc album thứ 2 của anh. Năm 2004, Han Nah chính thức ra mắt dưới cương vị là "gà" của nhà JYP với single đầu tay "Bounce". Từ đó cho đến năm 2008, cô phát hành thêm 3 album nữa và còn hợp tác với Yuri trong một album phát hành vào năm 2009. Năm 2011, Han Nah đá sân sang điện ảnh dưới cái tên Han Ji Suh và góp mặt trong bộ phim "Money Bag" cùng phim ngắn "Black Crayon".

Việc thông báo muộn cái chết của Han Nah được giải thích bởi tại thời điểm vụ việc xảy ra, cô ấy không còn hoạt động trong làng giải trí nữa.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý