Thêm một ca sĩ là tình nhân quan tham bị kết án

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Thêm một ca sĩ là tình nhân quan tham bị kết án

Luo Fei, ca sĩ trong một đoàn văn công và là người tình của cựu phó kỹ sư trưởng Zhang Shuguang của Bộ Đường sắt Trung Quốc đã bị kết án 5 năm tù giam vì tội nhận hối lộ.

17/12/2014 10:36 AM
903

Tòa án đã phán quyết rằng các khoản tiền cô nhận được từ Zhang là một bộ phận của tiền hối lộ. Trong phiên xét xử năm ngoái, các công tố viên đã buộc tội người phụ nữ 32 tuổi này giấu 1.980.000 nhân dân tệ (tương đương 322.000 USD) tiền hối lộ mà Zhang nhận được. Cô này đã thú nhận tại tòa và một năm sau đó đã thay đổi để nhận hối lộ. Luo đã không kháng cáo.

Luo Fei là một giọng nữ cao và diễn viên trong Đoàn Văn công ca múa nhạc Đường sắt Trung Quốc. Luo đã gặp Zhang và trở thành tình nhân của ông này ngay sau khi Zhang nhận vị trí như đã nói trên trong Bộ Đường sắt Trung Quốc vào cuối năm 2005.

 - Ảnh 1

Lou Fei - tình nhân của quan tham Zhang Shuguang.

Zhang lớn hơn Luo 25 tuổi và đã kết hôn nhưng được biết đến như một trường hợp “độc thân chính thức” kể từ khi vợ và con ông di cư sang Mỹ, nơi mà họ mua nhà và mở công ty.

Chi phí cuộc sống đã tăng lên đáng kể từ khi Zhang cặp với Luo Fei. Zhang đã gọi cho Ge Jianming – Chủ tịch của hãng sản xuất thiết bị đường sắt KTK Group và vòi tiền. Ge đã trao cho Zhang một chiếc cặp màu đen chứa 2 triệu nhân dân tệ (bằng 325.000 USD) tiền mặt.

Zhang dành 700.000 nhân dân tệ trong tiền tiết kiệm để trả cho các chi phí hàng ngày của ông ta và tình nhân. Số tiền còn lại ông đã thêm vào để mua một ngôi nhà làm quà tặng Luo Fei.

Xem thêm clip: Nhiều nhân vật sẽ bị điều tra sau Chu Vĩnh Khang:

Cả hai thường cùng xuất hiện khi đi dự tiệc. Trong một dịp, Luo nói rằng cô ta muốn có một chiếc xe. Ngay lập tức một đại lý xe hơi đã tài trợ cho cô một chiếc. Một doanh nhân khác cũng đã cho cô 300.000 tệ (bằng khoảng 48000 USD) để mua một chiếc xe hơi và Luo đã nhận không chút do dự.

Ngoài ra, chủ sở hữu của Guangzhou Zhongche Railway Sales & Leasing cũng đứng ra làm chứng chống lại Luo. Ông tuyên bố đã thuê cô để làm tiếp thị cho chi nhánh Bắc Kinh của công ty mình vào cuối năm 2008. Ông đã trả Luo 16.000 nhân dân tệ mỗi tháng và Luo đã nhận khoảng 300.000 tệ đến 400.000 tệ nhưng cô không bao giờ xuất hiện một lần tại công ty.

Trần Vũ (Theo Wantchinatimes)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý