Thêm một nữ sinh Đại học Huế bị đâm vật nhọn vào 'vùng kín'

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Thêm một nữ sinh Đại học Huế bị đâm vật nhọn vào 'vùng kín'

Đang đứng nghe điện thoại trước phòng trọ ký túc xá, nữ sinh O bất ngờ bị một nam thanh niên lạ mặt dùng vật nhọn đâm liên tiếp 2 lần vào vùng kín.

25/09/2014 09:37 PM
5,096

Theo tin tức từ báo Dân Việt, khoảng 10h15 phút hôm nay (25/9), chị L.T. K.O - sinh viên năm thứ 4 khoa Văn Trường Đại học Sư phạm Huế (thuộc Đại học Huế) đang đứng trước phòng trọ tại tầng 2 của Ký túc xá Đội Cung (đường Đội Cung, TP.Huế) thì bất ngờ bị một nam thanh niên lạ mặt dùng vật nhọn đâm liên tiếp 2 lần vào “vùng kín”.

Chị O sau đó được đưa đi cấp cứu và thực hiện các xét nghiệm cần thiết.

Theo lời kể của chị O trên báo Dân Việt: “Lúc đầu đối tượng dùng vật nhọn như thanh tre được vót nhọn đâm phía trước “vùng kín” của em, sau đó hắn đâm từ phía sau thêm một lần nữa, rồi bỏ chạy”.

 - Ảnh 1

Trường Đại học Khoa học Huế nơi xảy ra vụ việc nam thanh niên lạ mặt dùng vật nhọn đâm "vùng kín" nữ sinh.

Trước đó hôm 23/9, cũng tại trường này, một nữ sinh cũng bị một người lạ đâm vật nhọn vào “vùng kín” khi đi trong khuôn viên của trường phải đi cấp cứu.

Nhiều người có mặt lúc đó cho biết, đối tượng lạ mặt cao khoảng 1,65m-1,67m, mặc áo ca rô màu nâu, đeo kính đen. Sau khi đâm vật nhọn vào các nữ sinh, đối tượng này đã tẩu thoát. 

Đến chiều 24/9, một nữ sinh viên khi đi qua phòng E202 (tầng 2 dãy nhà E) của trường này cũng bị một nam thanh niên lạ mặt dùng vật nhọn đâm vào mông gây thương tích.

Ngày 25/9, PGS. TS Hoàng Văn Hiển, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Huế cho biết, sau khi kẻ lạ mặt dùng vật nhọn đâm vào “vùng kín”, em N.T.P. (SN 1991), sinh viên năm nhất của lớp cao học đã phải nhập viện điều trị khẩn cấp tại bệnh viện Đại học Y dược Huế.

Trong khi đó, em N.T.H.A. (SN 1994), sinh viên năm 3 khoa Văn bị kẻ lạ mặt đâm vào mông cũng đã xin nghỉ học dài ngày để điều trị tại nhà.

Được biết, đây là lần đầu tiên trường ĐH Khoa học Huế xảy ra vụ việc kẻ lạ đột nhập vào trường đâm nữ sinh viên. Vụ việc trên đã làm cho toàn thể học sinh, sinh viên, cán bộ trong trường rất hoang mang, sợ hãi.

Sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan điều tra Công an TP.Huế đã vào cuộc để truy bắt đối tượng đã tấn công các nữ sinh.

Lực lượng Công an đã làm việc với Trường ĐH Khoa học Huế để nắm rõ thông tin và làm rõ việc các nữ sinh viên bị kẻ lạ mặt đùng vật nhọn đâm vào người. Đồng thời, đã gửi thông báo đến tất cả các trường THPT, CĐ, ĐH trên địa bàn để tăng cường công tác bảo vệ, nâng cao cảnh giác và phối hợp với cơ quan công an để bắt đối tượng gây án khi phát hiện.


Xem thêm video: Tình trạng xâm hại trẻ em ngày càng gia tăng.

Mai Nguyên (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Cháy bar Luxury do chập điện bảng quảng cáo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý