Thêm một nữ sinh TP.HCM mất tích bí ẩn

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Thêm một nữ sinh TP.HCM mất tích bí ẩn

(ĐSPL) Một nữ sinh lớp 9, Trường THCS Bông Sao A, quận 8, TP.HCM bỗng dưng mất tích bí ẩn từ nhiều ngày nay.

27/03/2015 10:48 PM
831

Nữ sinh bị mất tích là Nguyễn Thị Diệu Nguyên (15 tuổi, học sinh lớp 9, Trường THCS Bông Sao A, quận 8, TP.HCM).

Nữ sinh lớp 9 mất tích bí ẩn

Theo tin tức từ báo Pháp luật TP.HCM, vợ chồng anh Nguyễn Văn Thọ, chị Phạm Thị Bích Ngọc (ngụ phường 5, quận 8) lo lắng, đứng ngồi không yên vì con gái là Nguyễn Thị Diệu Nguyên (15 tuổi, học sinh lớp 9, Trường THCS Bông Sao A, quận 8) bỗng dưng mất tích.

 - Ảnh 1

Nữ sinh Nguyễn Thị Diệu Nguyên mất tích bí ẩn. (Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM).

Mẹ nữ sinh Nguyên trình bày, khoảng 12h trưa ngày 21/3, Nguyên nói đi học nhưng lại nhờ một bạn gái cùng lớp tên H. chở ra Bến xe quận 8, sau đó Nguyên bắt xe buýt đi đâu đến nay không rõ tung tích.

Chờ mãi không thấy con về, ngày 22/3, anh Thọ gọi vào số điện thoại của con thì có một người phụ nữ cho biết “điện thoại này đang ở Nha Trang”, nhưng khi anh Thọ cho biết đó là số của con anh thì bên kia cúp máy rồi mất liên lạc luôn. Qua cuộc điện thoại duy nhất liên lạc được này, anh Thọ xác định có con gái anh ở bên cạnh người phụ nữ vì con anh lên tiếng hỏi “ai vậy”.

Sau đó vợ chồng anh Thọ, chị Ngọc được bạn cùng lớp của Nguyên cho biết có một cô gái từ quê Đồng Tháp lên dẫn Nguyên đi kiếm việc làm ở Bình Dương.

Video: Liên tiếp nhiều nữ sinh mất tích bí ẩn tại TP.HCM.


Lần theo Facebook của con, vợ chồng chị Ngọc nghi người dẫn con gái đi nhiều khả năng là Nguyễn Thị Thu Q. (21 tuổi), một cô gái tự nhận là les (đồng tính nữ). Trên Facebook, Nguyên và Q. thừa nhận là “vợ chồng” của nhau từ tháng 1/2015.

Đến ngày 23/3, chờ mãi vẫn không thấy con gái về và không thể liên lạc qua điện thoại được nên anh chị đã đến Công an quận 8, TP.HCM trình báo.

Hai học sinh mất tích ở Đồng Nai đã được tìm thấy

Liên quan đến vụ hai học sinh mất tích ở Đồng Nai, báo Trí thức trẻ đưa tin, sau 5 ngày mất tích, gia đình đã tìm thấy hai cháu cháu Trần Minh Chiến (12 tuổi, học sinh lớp 6) và Trần Vương (10 tuổi, học sinh lớp 4) tại phường An Phú (quận 2, TP.HCM) vào sáng nay (ngày 27/3).

Anh Trần Viết Lưu (anh họ của cháu Trần Vương) cho hay: "Khoảng 4h sáng ngày 27/3 tôi nhận được tin từ một người dân sống ở phường An Phú, quận 2 thông báo đã nhìn thấy hai cháu bé có đặc điểm giống Vương và Chiến nên tôi và gia đình chạy lên Sài Gòn để tìm cháu. Đến khoảng 11h30 thì thấy hai cháu đang ngồi dưới gầm cầu Rạch Chiếc trong tình trạng đói khát, mình đầy bụi đất…”.

Cháu Trần Vương cho biết, những ngày qua cháu đã tự ý bỏ nhà đi. Cụ thể, vào sáng ngày 22/3 hai cháu Vương và Chiến rủ nhau đi nhặt ve chai, trong lúc chở nhau đi bằng xe đạp thì vô tình bánh trước của chiếc xe bị gãy. Sợ mang xe hỏng về sẽ bị mẹ đánh nên Vương bàn với Chiến bán chiếc xe đạp và bỏ nhà đi. Từ ngày 22/3 đến nay, Vương và Chiến đã đi bộ từ khu vực phường Long Bình Tân đến Suối Tiên, sau đó lên khu vực cầu Sài Gòn dự định đón xe đi Tây Ninh thì được người dân phát hiện vào báo cho gia đình nhận về.

LINH SAN (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý