Thêm một sinh Đại học Y dược Cần Thơ mất tích đầy bí ẩn

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Thêm một sinh Đại học Y dược Cần Thơ mất tích đầy bí ẩn

Báo với người thân là đi thực tập tại bệnh viện, tuy nhiên một nam sinh viên Đại học Y dược Cần Thơ bỗng nhiên mất tích bí ẩn.

28/10/2016 05:16 PM
1,960

Sáng ngày 28/10, anh anh Nguyễn Xuân Lam (sinh năm 1983, ngụ ấp Trầu Hôi, xã Thạnh Xuân, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang) cho biết hiện nay gia đình đang tìm kiếm người cháu là Hồng Trọng Phú (sinh năm 1993, ngụ ấp Tân Long, xã Tân Tiến, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) hiện là sinh viên khóa 38, ngành Y đa khoa Trường Đại học Y dược Cần Thơ.

Theo thông tin của anh Lam cho biết vào ngày 17/10 vừa qua như thường lệ Phú thông báo với anh đi thực tập tại Bệnh viện Đa khoa Tp. Cần Thơ rồi sau đó không thấy về. Khi đi Phú chạy xe máy nhãn hiệu HaYaTe mang biển kiểm soát: 69F1: 08.692.

Thêm một sinh Đại học Y dược Cần Thơ mất tích đầy bí ẩn

Chân dung sinh viên Phú (ảnh do anh Lam cung cấp) 

Anh Lam cho biết Phú là người hiền lành, ít nói nhưng thời gian gần đây được biết học lực của Phú giảm sút khá nhiều và nợ trên 20 môn học. Theo anh Lam, trước đó có một thuê bao gọi đến nói rằng hiện nay Phú đang chơi game và nợ tiền gần 60 triệu đồng yêu cầu gia đình chuyển khoản trước 5 triệu thì cho cháu Phú về Cần Thơ.

Ông Nguyễn Thọ Sơn, Chuyên viên Phòng Công tác sinh viên Trường Đại học Y dược Cần Thơ cho biết, hiện tại nhà trường mới nghe thông tin em Phú mất tích từ nhiều luồng dư luận. Gia đình của nam sinh viên Phú chưa gửi đơn trình báo nên nhà trường không thể cung cấp thông tin một chính xác cho báo chí.

Trước đó, vào ngày 26-10, Công an quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ cho biết, đã tiếp nhận trình báo của ông Nguyễn Văn Trọng (SN 1960, ngụ phường Núi Sam, TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) về việc con trai ông là Nguyễn Trần Hoàng Phụng (SN 1993, sinh viên năm cuối chuyên ngành Y đa khoa của trường Đại học Y dược Cần Thơ) mất tích nhiều ngày qua.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý