Thêm người tố cáo, Khánh My phủ nhận thông tin làm đào

msstit msstit @msstit

Thêm người tố cáo, Khánh My phủ nhận thông tin làm đào

(Giải trí) Mới đây, lại có thêm một người bạn thân thiết của Khánh My tiết lộ bằng chứng người mẫu này từng làm việc trong quán karaoke N.W.

16/10/2014 07:01 AM
12,269

Những ngày vừa qua, Khánh My hứng không ít "gạch đá" của dư luận khi đăng đàn "đá đểu" Ngọc Trinh và các người đẹp trong showbiz Việt trong đoạn chia sẻ về nghệ thuật và cái đẹp.

Lập tức sau đó, Ngọc Trinh cũng đăng tải status "đáp trả" Khánh My một cách sắc sảo và đanh thép trên trang cá nhân. "Nữ hoàng nội y" cho rằng Khánh My đang bấu víu tên tuổi của mình để nổi tiếng kèm theo đó là phát ngôn: "Cứ bám gót giày mình mà sống, mình cho phép".

Sau dòng trạng thái của Ngọc Trinh, nhiều người mẫu khác như Diệu Huyền, Linh Chi, Khánh Ngọc,Trang Trần... đều lên tiếng bênh vực cô bạn Ngọc Trinh và "bóc mẽ" quá khứ không mấy tốt đẹp của Khánh My khi nói rằng Khánh My từng là nhân viên quán karaoke của N.W, mang mã số 128.

"Chị ơi!, Karaoke của N.W có đàn ông nào mà không lạ chị nữa. Cứ nhắc đến mã số đào 182 là người ta biết là ai rồi còn gì? Chị ở trong bóng tối, đèn xanh đèn vàng, nhạc ồn ào quen rồi, nên mới ra ngoài ánh sáng vài bữa chị "quáng gà" hay sao mà bày đặt lên giọng dạy đời vậy?... Thôi chị viết giỏi vậy, chị viết luôn kịch bản hài Carnaval đi, nghe hợp với chị đó", Khánh Ngọc viết.

Khánh Ngọc và Trang Trần đồng loạt "bóc mẽ" Khánh My là "đào" Karaoke.

Mới đây, lại có thêm một người bạn thân thiết của Khánh My tiết lộ bằng chứng người mẫu này từng làm việc trong quán karaoke N.W.

Theo tin tức trên báo iHay.thanhnien.com.vn, sáng 14/10, một chân dài tên L.T cho biết cô và Khánh My từng là bạn bè thân thiết khi cùng làm việc tại karaoke N.W thuộc một khách sạn 5 sao ở TP.HCM.

Chỗ này có khoảng 200 bạn làm tiếp viên, thường gọi nhau theo số. Mỹ (Khánh My) lúc đó số 182, em là số 134. Lúc ấy Mỹ hay tâm sự với em về chuyện gia đình, công việc, tụi em khá thân. Tuy nhiên, em làm vài tháng rồi đổi nghề, còn Mỹ thì làm tiếp và nghỉ sau em. Đó là khoảng năm 2008”, L.T tiết lộ.

Cũng theo L.T, hầu hết các tiếp viên ở đó đều phải rất chiều chuộng khách để lấy "tiền bo", thậm chí 80% đã "đổi chác" vì lương ở quán karaoke đấy chỉ vài trăm ngàn/tháng, còn tiền phấn son, quần áo, xe cộ... “Tụi em làm chung nên hiểu quá rõ về công việc của nhau. Thật sự lúc ấy Mỹ không được lòng má mì”, L.T nói thêm.

T.L cũng kể về chuyện gặp lại Khánh My trong một bữa tiệc của người mẫu Trà Ngọc Hằng đầu năm nay, lúc đó My đã trở thành người của công chúng. "My còn chủ động ngồi cạnh và nói riêng với tôi: “T. đừng kể ai vụ Mỹ đã đi làm karaoke nhé, Mỹ ngại lắm”. Tôi cũng không định nói ra nhưng dường như cô ấy đã thay đổi, giả thanh cao và sẵn sàng 'dìm hàng' người khác", T.L tiết lộ.

T.L cho biết cô sẵn sàng đối chất bởi nhiều tiếp viên cũ cũng đã từng làm việc và tiếp xúc với nữ diễn viên "Mỹ nhân Sài thành" trước khi cô nổi tiếng.

Nhưng sau đó, Khánh My đã phủ nhận hoàn toàn những thông tin trên và cho rằng đó là điều bịa đặt trên và dọa kiện những ai vu khống, bôi nhọ mình: “Tôi không biết karaoke N.W là chỗ nào và cũng không làm tiếp viên karaoke bao giờ. Gia đình tôi không phải quá khó khăn mà tôi phải làm những việc như thế”, Khánh My phản pháo.

Tuy nhiên, cô cũng thừa nhận vào năm 2008 đã từng đi làm phục vụ quán cà phê để kiếm tiền khi còn là sinh viên như bao người trẻ, chứ không làm "đào" karaoke, không "tiếp khách".

Khánh My dọa sẽ kiện những ai vu khống, bôi nhọ mình.

Khánh My tên thật là Nguyễn Thị Nhàn, Cô sinh năm 1991 tại Kiên Giang. Khánh My từng Giải vàng Ngôi sao Người mẫu 2011, Người đẹp Áo dài trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu tại Mỹ. Ngoài ra, cô còn tham gia đóng các phim như: Cuối đường băng, Váy hồng tầng 24 và bộ phim mới đây là "Mỹ nhân Sài thành".

Sau khi đạt một số giải thưởng, Khánh My xuất hiện khá nhiều trong các sự kiện, chương trình thời trang với phong cách sang trọng, quyến rũ nhưng thanh lịch, kín đáo chứ không hở hang, sexy quá đà.

Nhưng thời gian gần đây, Khánh My "lột xác" hoàn toàn với phong cách sexy khi xuất hiện trong các sự kiện, những bộ ảnh bán nude, nude táo bạo khiến nhiều người phải lắc đầu ngán ngẩm.

Ngọc Trinh ôm gấu "cho phép" Khánh My "bám gót giày" mình
Ngọc Trinh đã đanh đá gọi Khánh My là kẻ bám gót giày cô để sống sau khi bị người đẹp này châm biếm, gọi cô là kẻ "tự tin đến đánh mất giá trị".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý