Thêm nhân chứng xác nhận Thế Bảo đánh Tâm Tít giữa chốn đông người

mesu mesu @mesu

Thêm nhân chứng xác nhận Thế Bảo đánh Tâm Tít giữa chốn đông người

Sau những lời lẽ tố cáo Thế Bảo đã từng “bạo hành” với hotgirl Tâm Tít, mới đây, thêm một nhân chứng nữa lên tiếng xác nhận.

10/07/2014 12:26 PM
73,763
 

Trong những ngày qua, việc chia tay giữa Thế Bảo (anh trai ca sĩ Bảo Thy) và Tâm Tít đang làm dư luận hết sức quan tâm và theo dõi vì càng đi vào sâu, sự việc lại mở ra nhiều điều bất ngờ.

Thế Bảo- người yêu cũ của hotgirl Tâm Tít, sau khi chia tay đã viết một bức tâm thư rất dài tiết lộ chuyện tình cảm của cả hai. Anh còn bật mí thêm số tiền mà anh đã dành cho bạn gái vào những tuần đầu yêu nhau khiến nhiều người sửng sốt. Nhưng làm cho mọi người bất ngờ nhất có lẽ là câu nói “mối tình kéo dài một năm là sai lầm lớn nhất của cuộc đời”.

Sau những lời “cạn tình cạn nghĩa” của bạn trai, Tâm Tít dường như vẫn lạc quan và phớt lờ đi mọi thứ. Cô vẫn đi nghỉ dưỡng cùng với gia đình và theo như Tâm Tít chia sẻ, cô không muốn quan tâm và bỏ ngoài tai những lời Thế Bảo nói.

Thế nhưng những hotgirl thân thiết với Tâm Tít đều đưa ra những ý kiến nhằm bênh vực và bảo vệ bạn. Gần đây nhất chính là bức tâm thư “phản pháo” lại những điều Thế Bảo đã chia sẻ từ một cô gái được cho là bạn thân của Tâm Tít.

Trong bức tâm thư, cô nàng đã phản chứng lại những điều Thế Bảo đã viết cho Tâm Tít. Một điều khá bất ngờ và rất khó chấp nhận đó là Tâm Tít từng phải bỏ nhà đi 2 lần vì bị Thế Bảo “hành hung”.

Bạn thân của Tâm Tít lên tiếng bênh vực bạn và còn vạch mặt Thê Bảo là đã từng

 

 

Sau những lời buộc tội của cô bạn thân từ phía Tâm Tít, Thế Bảo cũng đã có phản hồi trên facebook cá nhân của mình. Anh cho rằng Tâm Tít đang dựng ra những câu chuyện hết sức sáo rỗng khiến anh cảm thấy bất ngờ.

Status mới nhất của Thế Bảo khi nhận được những lời chỉ trích khá sâu cay từ cô bạn thân của Tâm Tít.

Status mới nhất của Thế Bảo khi nhận được những lời chỉ trích khá sâu cay từ cô bạn thân của Tâm Tít.

Thế nhưng, chúng tôi đã tìm ra thêm được một nhân chứng nữa đã lên tiếng xác nhận việc hot girl Tâm Tít bị bạn trai Thế Bảo" hành hung" là chuyện có thật và theo như nhân chứng chia sẻ thì sự việc này diễn ra rất là thường xuyên.

Một nhân chứng nữa đã lên tiếng và xác nhận những điều Thế Bảo nói là những điều không có thật.

Một nhân chứng nữa đã lên tiếng và xác nhận những điều Thế Bảo nói là những điều không có thật.

Anh X. (nhân vật xin giấu tên) đã khằng định những điều mà Thế Bảo nói trong bức tâm thư là những chuyện hết sức là trơ trẽn và không có thật: "Mình có đọc qua và mình thấy nó thật trơ trẽn".

Nhân chứng X. chia sẻ: "Thời gian 2 người quen nhau mình chẳng thấy anh ta làm ra được gì cả. Anh ta hoàn toàn không có công việc, nhưng ngược lại Tâm thì khác. Theo mình biết, với tính cách của Tâm, Tâm hoàn toàn có thể lo được tất cả những thứ đại loại như nhà ở, hay những món đắt tiền. Trong khi đó anh ta chỉ xài tiền của gia đình thôi. Chuyện đó mọi người thân hay quen biết của 2 người đều biết cả".

Đặc biệt, nhân chứng X. cũng giải thích vì sao Tâm Tít lại "quản" Thế Bảo một cách quá chặt chẽ vì lí do Thế Bảo từng lừa dối Tâm Tít nhiều lần. Nhân chứng X kể lại: “Anh ta nói dối rất hay. Nếu là bạn, bạn bị người yêu nói dối hoài bạn cũng cảm thấy mất lòng tin vậy. Nhưng bạn vẫn còn yêu chắc rằng bạn sẽ làm như thế với người yêu của mình.

Thế Bảo nói dối về chuyện công việc hay chuyện khác thì rất nhiều lần, tại vì những chuyện đó đều do chính mắt mình thấy, chính tai mình nghe rõ. Có 1 lần anh ấy đi đâu không rõ, nhắn tin về bảo mình là “Anh đi bàn công việc với anh ABC gì đấy, em nói với chị Tâm như vậy”, mình cũng tưởng thật và nói lại với chị Tâm.

Nhưng khi chị ấy gọi điện cho người ABC đó thì hoàn toàn không gặp mặt nhau luôn chứ đừng nói gì bàn công việc. Thế là Tâm gọi cho anh ấy. Anh ấy không những không nghe máy mà còn đi đến ngày hôm sau mới thấy mặt.

Khi hỏi anh ấy đi đâu thì anh ấy lại bảo là đi nhậu với mấy người bạn mới, rồi về nhà lúc 12h đêm, mẹ anh ấy ra mở cửa vào, nhưng thật ra đêm ấy anh Bảo không hề về nhà.”

Khoảng thời gian Tâm Tít và Thế bảo còn mặn nồng.

Khoảng thời gian Tâm Tít và Thế bảo còn mặn nồng.

Nhân chứng X. còn khẳng định với chúng tôi việc Thế Bảo đánh Tâm Tít là chuyện có thật, không những thế, việc đánh đập này còn diễn ra rất "thường xuyên". Nhân chứng X. cho biết: “Anh ấy còn nhiều lần đánh Tâm nữa. Mỗi lần như vậy xong rồi lại xin lỗi, sau đó thì đâu lại vào đấy. Nguyên nhân của những lần “bạo hành” như vậy cũng chỉ là những lí do nhỏ nhặt trong cuộc sống, cãi qua cãi lại là đánh, chứ chẳng có gì to tát. Có lần, Thế Bảo còn đánh Tâm trước mặt rất nhiều người lạ tại quán karaoke”.

"Mình khẳng định một điều: Tâm không bao giờ lợi dụng ai về tiền bạc. Số tiền Tâm làm ra nhiều gấp nhiều lần anh ta. Và trong thời gian quen nhau anh ta không hề làm được gì cả, anh ta chỉ nói được mà làm không được", anh X. nói thêm.

Khi được PV hỏi có phải hai người rạn nứt kể từ khi gia đình chị Tâm có chuyện buồn, bỏ quán không ai quản lý như lời anh Bảo kể trong thư không, thì anh X. bức xúc: "Nó thật trơ trẽn vì nó chẳng liên quan gì với nhau... Thật ra quán mà dưới quyền quản lý của anh ta thì quán cũng chẳng ra gì rồi, cũng như mình khẳng định, anh ta chỉ nói thì giỏi nhưng chẳng làm gì ra trò cả".

Anh X. một lần nữa khẳng định Thế Bảo hoàn toàn không có tài hay công cán bởi vì "anh ấy có một cô em làm ra được nhiều tiền".

"Anh ấy có yêu Tâm đấy!!! Nhưng không phải theo cái cách mà anh ấy nói, nói như cái kiểu đang bêu rếu bạn gái cũ mình như vậy. Bảo Thy thật sự không thích gì Tâm vì Tâm quá cứng rắn trong mọi chuyện", anh X. chia sẻ.

"Những gì mình nói ở trên, mình cam đoan là sự thật, không những mình mà nhiều người thấy thế lắm", nhân chứng X chốt lại cuộc trò chuyện.

Thế Bảo hoàn toàn không hề yêu thương Tâm Tít cũng như cô em gái Bảo Thy cũng không thật sự có thiện cảm tốt với Tâm - Nhân chứng X chia sẻ thêm.

Cô em gái Bảo Thy cũng không thật sự có thiện cảm tốt với Tâm - Nhân chứng X chia sẻ thêm.

Rõ ràng câu chuyện này đang ngày càng đi xa hơn, theo những chiều hướng khá phức tạp và khó phân định đúng sai. Bản thân sự việc như thế nào, hơn ai hết, những người trong cuộc là những người nắm rõ nhất.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý