Theo bước chân của sao Việt và sao ngoại để thấy Sơn Đoòng đẹp đến thế nào

remember1 remember1 @remember1

Theo bước chân của sao Việt và sao ngoại để thấy Sơn Đoòng đẹp đến thế nào

Cả sao Việt và sao ngoại đều tỏ ra thích thú khi được khám phá hang động tự nhiên lớn nhất thế giới Sơn Đoòng. Nhiều ngôi sao còn ghi nhật ký khi khám phá Sơn Đoòng.

28/07/2016 08:47 PM
961

Hang Sơn Đoòng nằm ở xã Tân Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Từ khi được phát hiện, hang Sơn Đoòng trở thành điểm đến đáng mơ ước đối với những người mê du lịch trên toàn thế giới. Nhiều sao Việt và sao ngoại đã chấp nhận "tuyệt giao với thế giới bên ngoài" để khám phá "hang động tự nhiên lớn nhất thế giới" này.

Josephine Skriver

Thiên thần Victoria's Secret - Josephine Skriver tỏ ra rất thích thú khi khám phá những phong cảnh đẹp tại Việt Nam. Trước khi khám phá hang động Sơn Đoòng, chân dài này đã "check - in" ở Tp. Hồ Chí Minh và bên trong hang động Phong Nha.

Sao đến Sơn Đoòng 4

Trước khi đến Sơn Đoòng, Josephine Skriver thích thú khi được ở sâu trong động Phong Nha

Cách đây không lâu, cô chia sẻ ảnh đeo ba lô trên vai và chuẩn bị khám phá hang Sơn Đoòng của Việt Nam. Josephine Skriver còn tiết lộ 5 ngày tới sẽ dành trọn thời gian để thám hiểm hang động kỳ bí này: “Sắp sửa tuyệt giao với mọi thứ trong 5 ngày tới, leo núi và tôi sẽ sống trong hang động lớn nhất thế giới”.

Sao đến Sơn Đoòng 5

Josephine Skriver đeo balo chuẩn bị khám phá hang động Sơn Đoòng

Siêu mẫu Lê Trung Cương

Vào năm 2015, Lê Trung Cương bắt đầu chuyến hành trình 7 ngày 6 đêm ở Sơn Đoòng. Vì nghĩ đây là trải nghiệm mạo hiểm nên trước khi đi siêu mẫu này đã viết di chúc và mua bảo hiểm ở mức cao nhất.

Sao đến Sơn Đoòng 3

Tấm hình đáng giá nhất trong cả chuyến đi Sơn Đoòng của Lê Trung Cương

Lê Trung Cương đã kể rất tỉ mỉ về hành trình của mình: "Cảm giác được đặt chân vào lòng hang Sơn Đoòng sau chặng đu dây nghẹt thở vừa rồi thật đặc biệt, rất riêng và khó tả... Mái lều nhìn từ góc của đoàn chỉ nhỏ bằng quả trứng gà. Ánh sáng rọi vào từ lỗ sụt tạo điều kiện cho thực vật sinh sôi, tạo thành một khu rừng xanh mướt sáng mờ ảo ngay phía dưới, xung quanh là màu xám đen của đá và bóng tối vĩnh cửu trong hang. Ánh sáng tạo ra những vệt sáng mờ ảo xuyên qua lớp sương khói. Khói từ bếp vốn không tan nổi vào không khí trong hang vì có quá nhiều sương, nên nó bay thành thừng vệt ngang suốt chiều dài hang, tạo thành những dải mây 'nhân tạo' trong lòng hang. Mọi người đã phải dùng từ "siêu thực" để nói về điều này".

Sao đến Sơn Đoòng 6

Thảm thực vật trên lớp phân dơi nằm trên cánh đồng thạch nhũ

Rapper Suboi

Để có đủ sức khỏe khám phá hang Sơn Đoòng, Suboi đã phải luyện tập thể lực trước đó một tháng. Hành trình đi đến Sơn Đoòng chủ yếu là đi bộ trên những con đường mòn, khi lại lội sông, lúc lại xuyên rừng dưới cái nắng cháy da cháy thịt.

Sao đến Sơn Đoòng 0

Phút nghỉ ngơi của rapper trẻ sau những ngày di chuyển

Nữ rapper chia sẻ: "Một hang động có thể vừa một chiếc máy bay Boeing 747 bay qua ở khoảng hang rộng lớn nhất, cảnh tượng thật hùng vĩ, những măng đá khổng lồ cùng với những thạch nhũ ở khắp hang khiến tôi mắt chữ A, miệng chữ O. Những hang động tồn tại từ thời xưa cổ và nhiều đám mây bao trùm xung quay lần đầu tiên tôi được chứng kiến”.

Sao đến Sơn Đoòng 1

Rapper Suboi tắm ở dòng sông ngầm bên trong Sơn Đoòng.

Á hậu Dương Trương Thiên Lý

Thiên Lý bật mí lý do thám hiểm tại Sơn Đoòng: “Đây là chuyến du lịch thám hiểm đầu tiên sau nhiều năm, điểm đến lại là hang lớn nhất thế giới ngay tại Việt Nam nên tôi cảm thấy rất háo hức và hồi hộp. Chuyến đi là cơ hội Lý được trải nghiệm cảm giác hòa mình với thiên nhiên và môi trường Việt Nam, đồng thời tìm lại sức trẻ và tận hưởng khoảnh khắc chiến thắng bản thân qua những thử thách tại hang Sơn Đoòng. Ngoài ra trải nghiệm sau những chặng đường khám phá hang động tự nhiên lớn nhất Việt Nam chắc chắn sẽ là câu chuyện giáo dục lý thú cho hai con trai".

Sao đến Sơn Đoòng 2

Thiên Lý tận hưởng khung cảnh thiên nhiên của Sơn Đoòng.

Nhớ lại những ngày băng rừng, lội suối, leo vách đá trong hang động lớn nhất thế giới, Thiên Lý cho biết đọng lại trong cô lúc nào cũng là khung cảnh ngoạn mục của Sơn Đoòng. Vẻ đẹp của nó có thể át đi mọi mệt mỏi, đau đớn. Khi trở về, mong muốn lớn nhất của cô đó là vẻ đẹp của Sơn Đoòng được gìn giữ vẹn nguyên.

>> Sao Việt cho con đi du lịch ở đâu trong kỳ nghỉ hè

Xem thêm

  • Sao Việt cho con đi du lịch ở đâu trong kỳ nghỉ hè?Sao Việt cho con đi du lịch ở đâu trong kỳ nghỉ hè?
  • Vợ chồng Bình Minh diện áo đôi du hí Hàn QuốcVợ chồng Bình Minh diện áo đôi du hí Hàn Quốc
  • Ngọc Lan và bạn trai tình tứ, nhí nhảnh ở đất nước Chùa VàngNgọc Lan và bạn trai tình tứ, nhí nhảnh ở đất nước Chùa Vàng
  • Siêu mẫu Ngọc Thạch đi nghỉ mát cùng gia đình chồngSiêu mẫu Ngọc Thạch đi nghỉ mát cùng gia đình chồng
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý