Thí sinh bị nghi bĩu môi khi hoa hậu đăng quang lên tiếng

biettuot biettuot @biettuot

Thí sinh bị nghi bĩu môi khi hoa hậu đăng quang lên tiếng

Bức ảnh được chụp qua tivi và lan truyền trên mạng. Đối diện với những phản ứng tiêu cực từ cộng đồng mạng, Hồng Khai cảm thấy hoang mang và mong sớm được minh oan.

09/12/2014 07:45 AM
58,960

 

 

Đêm 6/12, chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 diễn ra tại Phú Quốc (Kiên Giang) đã lựa chọn ra tân hoa hậu là Nguyễn Cao Kỳ Duyên (SBD 283). Cô gái 18 tuổi đến từ Nam Định, hiện là sinh viên ĐH Ngoại thương Hà Nội.

 - Ảnh 1

Biểu cảm lạ trên gương mặt Hồng Khai lúc công bố kết quả Hoa hậu khiến cô lao đao vì sóng gió dư luận.

Trong lúc Kỳ Duyên lên nhận giải Hoa hậu, một biểu cảm nhỏ trên gương mặt thí sinh mang SBD 381 - Huỳnh Hồng Khai, đến từ Bạc Liêu, gần giống như chê bai, vô tình lọt vào khung hình. Cuộc thi kết thúc, hình ảnh nhanh chóng bị phát tán lên mạng, khơi mào cho rất nhiều tranh luận trái chiều trong cộng đồng.

Liên hệ với Hồng Khai, thí sinh mang SBD 381, cô cho biết mình đang rơi vào tình trạng suy kiệt sức khoẻ vì áp lực từ dư luận. 9X giải thích về việc bị ghi lại khoảnh khắc giống đang trề môi dè bĩu tân Hoa hậu:

"Trải qua hơn 10 ngày tập luyện ở Đảo Ngọc Phú Quốc với lịch trình dày đặc, em và các bạn thí sinh vô cùng mệt mỏi. Em bị ốm trước đêm chung kết. Ở những phút chót của chương trình, cơn ho bỗng dưng bộc phát, tuy rất khó chịu nhưng em đã cố gắng kìm nén, cắn răng lại để không bị ho thành tiếng, gây ảnh hưởng đến chương trình truyền hình trực tiếp.

Nhưng thật không may, đó cũng là lúc Hoa hậu được công bố, camera ghi hình tập trung hướng về cảnh trao Vương Miện mà em lại đứng phía sau nên có nhiều hình ảnh được ghi lại.

Chỉ là khoảnh khắc trùng hợp gây hiểu lầm nhưng các bạn không chịu tìm hiểu nguyên nhân, nghi ngờ em ghen ghét, không bằng lòng với kết quả, khiến em đọc được rất buồn. Những ngày qua, em không dám ra đường thậm chí không đưa bất kỳ bài báo nào cho bố mẹ đọc, sợ họ đau lòng".

 - Ảnh 2

9X nhập viện sau cuộc thi.

Hồng Khai chia sẻ thêm cô đang trải qua những ngày lao đao vì tai tiếng trên trời rơi xuống, bản thân cảm thấy mệt mỏi, đang nằm viện để phục hồi sức khoẻ, chỉ mong được giải oan càng sớm càng tốt.

"Em mong các bạn đang hiểu lầm mình hãy dở bỏ những tấm ảnh chế trên mạng, vì hơn khi nào hết, em muốn được quay trở lại với cuộc sống đời thường, không muốn việc tham gia cuộc thi sắc đẹp làm ảnh hưởng đến hình ảnh trong tương lai" - 9X chia sẻ.

Huỳnh Hồng Khai là nhan sắc đến từ Bạc Liêu. Cô là con út trong gia đình có 5 anh chị em ở cánh đồng Nọc Nạn, Giá Rai, Bạc Liêu. Hiện tại, cô là sinh viên năm thứ ba đại học Bạc Liêu khoa Tài chính - Ngân hàng. Cô gái 21 tuổi cao 1m66, có số đo ba vòng là 78 – 61 - 88.

 - Ảnh 3

Hồng Khai trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2014.

 - Ảnh 4

Cô có nhan sắc ưa nhìn nhưng không quá nổi bật trong dàn thí sinh năm nay.

 - Ảnh 5

Vẻ mệt mỏi, bơ phờ của 9X sau thời gian dài chuẩn bị cho đêm chung kết.

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý