Thí sinh đi thi Vietnam Idol với mục đích…tìm vợ

daikieu daikieu @daikieu

Thí sinh đi thi Vietnam Idol với mục đích…tìm vợ

(ĐSPL) Cùng điểm qua những thí sinh thú vị nhất từ Vòng thử giọng tại Vietnam Idol 2016.

28/06/2016 05:48 PM
900

(ĐSPL) - Cùng điểm qua những thí sinh thú vị nhất từ Vòng thử giọng tại Vietnam Idol 2016.

Khép lại Vòng thử giọng, 34 vé vàng đã được trao cho những giọng hát tiềm năng nhất trong cả nước. Như vậy, so với con số 43 vé vàng của năm ngoái, các ứng viên năm nay đã cạnh tranh khá khốc liệt để giành lấy 1 trong 34 chiếc vé vàng hiếm hoi từ Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2016.

Đây cũng là năm mà chất lượng thí sinh được ban giám khảo nhận định là đa dạng và nhiều màu sắc nhất trong những mùa Vietnam Idol gần đây.

Trong khi chủ nhân những tấm vé vàng miền Bắc thường đến từ những trường đào tạo âm nhạc chuyên nghiệp, thì miền Nam lại giới thiệu những tiềm năng có thể “làm nên chuyện”, đặc biệt là sự xuất hiện của thí sinh đến từ Phillipines nhưng đã chọn Việt Nam như quê hương.

Sự đa dạng về tuổi tác, ngành nghề cùng sự khác biệt trong chất giọng, tư duy và phong cách âm nhạc của các nhân tố này hứa hẹn sẽ mang đến một mùa Vietnam Idol thứ 7 trẻ trung, màu sắc và tràn đầy hứng khởi.

Thí sinh đi thi Vietnam Idol với mục đích duy nhất là… tìm vợ

Từ Thanh Hoá lên Hà Nội để tham gia Vòng thử giọng, thí sinh Phạm Văn Hải chia sẻ anh đến với chương trình với mong muốn duy nhất là tìm vợ và mong vợ trở về bên cạnh mình. Vì hoàn cảnh khó khăn nhưng không muốn gây áp lực cho chồng, vợ anh đã bế con bỏ đi khi con chỉ vừa tròn 9 tháng tuổi.

Để tìm vợ, anh Hải đã đi qua nhiều Tỉnh Thành trong suốt 7 tháng nay nhưng vẫn chưa tìm thấy. Nhớ đến lời vợ từng chia sẻ, Vietnam Idol là chương trình mà vợ anh yêu thích, nên anh đã quyết định tham gia và thể hiện ca khúc do chính anh sáng tác với thông điệp “mong em trở về” để gửi đến người vợ thân yêu của mình.

Câu chuyện và nỗi niềm của anh Hải đã khiến ban giám khảo rất đồng cảm nhưng tiếc là giọng hát của anh vẫn chưa đủ thuyết phục các giám khảo để nhận chiếc vé vàng.

Thí sinh người nước ngoài đầu tiên nhận được vé vàng – Janice Phương

Đến từ Philippines, Janice Phương (Janice A Buco) đã có 7 năm sống và làm việc tại Việt Nam, trong đó 2 năm “là con dâu Việt”. Ban đầu vì công việc, nhưng chính mảnh đất và con người nơi đây đã khiến cô gái này quyết định “kết duyên” cùng Việt Nam như quê hương thứ hai của mình.

Nghe và nói tiếng Việt khá trôi chảy, Janice Phương còn hấp dẫn bộ ba giám khảo bằng chất giọng đầy nội lực, mạnh mẽ nhưng giàu cảm xúc khi thể hiện ca khúc “Cám ơn tình yêu” tại Vòng thử giọng.

Tấm vé vàng nhận từ tay giám khảo Thu Minh đã khiến cô không kìm được những giọt nước mắt hạnh phúc. Janice Phương đã trở thành thí sinh người nước ngoài đầu tiên nhận được vé vàng tại Vietnam Idol.

Nhiều “hiện tượng mạng” tìm đến Vietnam Idol: Mờ Naïve và Nguyễn Tùng Dương

Thí sinh đi thi Vietnam Idol với mục đích…tìm vợ - Ảnh 1Phóng to

Không chỉ chào đón những giọng hát tiềm năng đến từ khắp mọi miền đất nước, Vòng thử giọng của Vietnam Idol còn là điểm đến được lựa chọn của rất nhiều “hiện tượng mạng” để chinh phục ban giám khảo và đến gần hơn với khán giả.

Trong đó, 2 gương mặt thành công nhận được vé vàng đó là thí sinh Trần Hà My với biệt danh “Hotgirl cover nhạc - Mờ Naïve” và Nguyễn Tùng Dương, thí sinh được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đặt cho biệt danh “hotboy biết hát”.

Thí sinh đi thi Vietnam Idol với mục đích…tìm vợ - Ảnh 2Phóng to

Đều là những gương mặt gây sốt khi giới thiệu những sản phẩm âm nhạc trên mạng, hy vọng chiếc vé vàng sẽ trở thành động lực để 2 tài năng này ngày càng toả sáng ở những vòng sau.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất nhận được vé vàng: Nguyễn Thuỷ Tiên và Võ Linh Hảo

Đều đang ở độ tuổi 16, nếu Nguyễn Thuỷ Tiên nhận được vé vàng bởi chất giọng trong trẻo và cách xử lý ca khúc hoàn toàn theo cảm xúc bản năng, thì cô bé Võ Linh Hảo may mắn khi sinh trưởng trong gia đình có ông là nhạc sĩ, bà là giảng viên thanh nhạc.

Chính nhờ sự hướng dẫn và động viên từ bà nội của mình, Linh Hảo đã có hành trang khá vững chắc và thành công khi thử sức tại Vietnam Idol năm nay.

Thí sinh đi thi Vietnam Idol với mục đích…tìm vợ - Ảnh 3Phóng to

Linh Hảo.

Thí sinh đi thi Vietnam Idol với mục đích…tìm vợ - Ảnh 4Phóng to

Thủy Tiên.

Một ứng viên đến từ Hưng Yên (Thuỷ Tiên), một ứng viên đến từ Thành phố Hồ Chí Minh (Linh Hảo) với hai phong cách âm nhạc hoàn toàn khác biệt, hứa hẹn sẽ mang đến cuộc đối đầu thú vị khi bước vào Vòng nhà hát.

Phần thi nhận vé vàng gây cười nhiều nhất: Đặng Quang Tiến với “Thằng Nam khóc”

Thí sinh đi thi Vietnam Idol với mục đích…tìm vợ - Ảnh 5Phóng to

“Độc và lạ” từ khâu chọn bài hát dự thi đã giúp chàng trai đến từ Quảng Ngãi – Đặng Quang Tiến gây ấn tượng mạnh mẽ với ban giám khảo tại Vòng thử giọng phía Nam. Dù là ca khúc kể về mối tình đơn phương đầy tâm trạng, thế nhưng “Thằng Nam khóc” lại khiến bộ ba giám khảo… cười không dứt bởi ca từ “khóc từ đầu đến cuối”. Thú vị nhưng cũng đầy cảm xúc, Quang Tiến đã mang về cho mình chiếc vé vàng quý giá nhờ chất giọng đẹp và sáng của mình.

Cuộc hội ngộ thú vị nhất giữa giám khảo và thí sinh: Ca sĩ Thu Minh và “Bác sĩ tăng động”

Thí sinh đi thi Vietnam Idol với mục đích…tìm vợ - Ảnh 6Phóng to

Từng nhận được vé vàng ở Vòng thử giọng mùa trước nhưng Minh Trị lại chưa may mắn tiến sâu vào những vòng trong. Trở lại với hình ảnh hoàn toàn mới sau “một năm uống thuốc”, anh đã khiến ban giám khảo phải ngỡ ngàng, đặc biệt là ca sĩ Thu Minh phải reo lên thích thú khi nhận ra chàng bác sĩ tăng động ngày nào khi thể hiện ca khúc “What is love” vô cùng cuốn hút. Chính sự tiến bộ vượt bậc “khác hẳn năm ngoái” trong giọng hát lẫn ngoại hình của chàng bác sĩ trẻ tuổi này lại là điều mà cả đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và Thu Minh đánh giá cao.

Thí sinh có số lần đi thi Vietnam Idol đạt kỷ lục: Thí sinh Trương Thanh Tuấn

Đến từ Quảng Ninh, Trương Thanh Tuấn là một trong những gương mặt quen thuộc tại Vòng thử giọng của Vietnam Idol tại khu vực phía Bắc bởi sự kiên trì theo đuổi giấc mơ âm nhạc của mình suốt 5 mùa liên tiếp.

Thí sinh đi thi Vietnam Idol với mục đích…tìm vợ - Ảnh 7Phóng to

Chia sẻ về niềm đam mê ca hát của mình, chàng trai 27 tuổi này không giấu giếm: “Công việc chính của tôi là đầu bếp. Nếu mỗi ngày không được hát thì cảm giác của tôi rất tồi tệ”. Tích luỹ được khá nhiều kinh nghiệm từ những mùa thi trước, dù vậy, giọng hát của chàng trai này vẫn không giúp anh chinh phục được bộ ba giám khảo.

Khép lại Vòng thử giọng, 34 cá tính âm nhạc xuất sắc nhất đang bước vào những ngày luyện tập cùng các chuyên gia âm nhạc để tranh tài tại Vòng nhà hát.

Đón xem Tập 6 – Vòng nhà hát của Vietnam Idol 2016 sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 thứ sáu, ngày 1/7/2016 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Vi An

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý