Thí sinh Elite Model Look tạo dáng bên xe máy

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Thí sinh Elite Model Look tạo dáng bên xe máy

Các cô gái trải qua những thử thách thú vị khi chụp hình với mũ bảo hiểm hay những chiếc xe máy.

04/09/2014 04:39 PM
1,681

Gõ caption vào đây

Cuộc thi tìm kiếm người mẫu Elite Model Look Việt Nam đang đi đến vòng gay cấn khi top 30 thí sinh tiêu biểu được chọn ra từ hơn 400 gương mặt dự thi trên toàn quốc phải đối mặt với những thử thách và yêu cầu chuyên môn khá khắt khe từ những huấn luyện viên quốc tế. 

Gõ caption vào đây

Tại đây, những gương mặt nổi bật đang dần lộ diện. Họ sẽ có cơ hội trở thành đại diện của Việt Nam tham dự "đấu trường" người mẫu quốc tế trong cuộc thi Elite Model Look phiên bản toàn cầu. 

Gõ caption vào đây

Cuộc thi Elite Model Look hướng tới rèn luyện thế hệ mẫu trẻ cả về thanh - sắc - trình độ lẫn yếu tố xã hội, hướng các em đến với những đóng góp tích cực cho ngành nghề và mang tính cộng đồng cao. 

Gõ caption vào đây

Những ngày vừa qua, các thí sinh được đào tạo bài bản về kỹ năng catwalk, tạo dáng trước ống kính với những shoot hình bikini nóng bỏng. Các cô gái phải vượt qua thử thách tạo dáng thật quyến rũ và cuốn hút bên xe.

Gõ caption vào đây

Mỗi một thử thách đều đem lại những trải nghiệm mới cũng như tiếng cười cho các thí sinh.

Gõ caption vào đây

Sau những giờ phút tập luyện cũng như thi căng thẳng, các thí sinh được cùng nhau thư giãn, đi dạo.

Gõ caption vào đây

Ngay sau khóa huấn luyện, các thí sinh của Elite Model Look sẽ bay vào TP HCM để luyện tập cho đêm chung kết được tổ chức vào ngày 6/9.

Gõ caption vào đây

Buổi luyện tập cho đêm chung kết còn có sự tham gia của hàng loạt ngôi sao trong nước và quốc tế trong lĩnh vực thời trang như: siêu mẫu gốc Việt - Navia Nguyễn; Hoa hậu Hà Lan 2010 - siêu mẫu Desiree Van Den Berg, Hoa hậu Du lịch quốc tế 2012 - siêu mẫu Nathalie Den Dekker.

(Nguồn: Elite Model Look Việt Nam)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý