Thí sinh Hoa hậu Dân tộc Việt Nam 2013 lộ ảnh khó coi

mesu mesu @mesu

Thí sinh Hoa hậu Dân tộc Việt Nam 2013 lộ ảnh khó coi

Không hiểu vô tình hay hữu ý các thí sinh dự thi VCK Hoa hậu các dân tộc Việt Nam bị trưng dụng thành người mẫu quảng cáo cho một công ty trong ngày khai trương nhà máy nước khoáng.

17/06/2013 01:49 PM
17,940

Cuộc thi Hoa hậu Dân tộc Việt Nam năm 2013, có 64 thí sinh của 21 dân tộc như Sán Dìu, Nùng, Hoa, Khmer, Kinh… đến từ 38 tỉnh, thành phố trong cả nước. Các thí sinh đã có mặt tại tỉnh Quảng Nam vào ngày 11.6, để khởi động cho vòng chung kết của cuộc thi. Và tại đây, đã xuất hiện những hình ảnh chưa đẹp mắt của các thí sinh, đơn vị quản lý, cũng như ban tổ chức.


Các thí sinh hoa hậu Dân tộc Việt Nam 2013 mặc áo có logo và “quảng cáo”
rầm rộ nước khoáng Phú Ninh cho đơn vị Hùng Cường
gây phản cảm… vào sáng ngày 15.6.

Theo kế hoạch, trong khi chờ đợi cuộc thi chính thức diễn ra vào ngày 18.6, 64 thí sinh sẽ tham gia các hoạt động xã hội và chương trình Festival Di sản Quảng Nam. Cụ thể như tham gia chương trình bảo vệ môi trường với chủ đề “Hoa hậu Dân tộc Việt Nam và thông điệp bảo vệ môi trường”; tham gia chương trình tái hiện Đêm phố cổ Hội An đầu thế kỷ XX; Carnaval đường phố; Giao lưu đấu giá sản phẩm quê hương của mình…

Sáng nay (15.6), tại xã Tam Đại, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam, công ty cổ phần Đầu tư và du lịch Hùng Cường khai trương nhà máy nước khoáng Phú Ninh. Hoạt động này cũng được coi là một phần của Festival Di sản, và có sự góp mặt của dàn thí sinh cuộc thi hoa hậu Dân tộc Việt Nam 2013.

Nhưng điều đáng nói là các thí sinh hoa hậu tham gia cực kỳ "tích cực" trong buổi lễ khai trương nhà máy nước khoáng khi tất cả đều mặc áo thun mang logo của công ty Hùng Cường. Họ rầm rộ quảng cáo cho đơn vị này, sẵn sàng đứng chụp ảnh lưu niệm với từng người khách tham gia lễ khánh thành nhà máy nếu có yêu cầu, tạo dáng với những chai nước khoáng Phú Ninh.


… Các thí sinh hoa hậu còn được bê khen để ban tổ chức cắt băng
khánh thành nhà máy nước khoáng.

Chưa hết, khi cắt băng khánh thành nhà máy, có gần chục thí sinh hoa hậu đảm nhiệm việc... cầm băng cho các quan chức cắt.

Nhìn hình ảnh này, nếu người không biết sẽ nhầm tưởng rằng các thi sinh hoa hậu là dàn chân dài PG (Promotion Girl) do công ty thuê nhân ngày khai trương.

Được biết, đơn vị quản lý 64 thí sinh là công ty CP Quảng cáo và Hội chợ thương mại quốc tế (CIAT). Không chỉ lộ những hình ảnh khó coi ở Lễ trương nhà máy nước khoáng, các thí sinh hoa hậu còn gặp những sự cố "dở khóc, dở cười" khi đi thăm các điểm di tích ở huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam sáng ngày 12.6.


Thí sinh dự thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam bị dồn trên một xe 50 chỗ
di chuyển nhiều mệt xỉu được ban tổ chức bế đi cấp cứu vào ngày 12.6.

Do di chuyển nhiều lại bị "nhét" trên một chiếc xe ô tô loại 50 chỗ ngồi, trời nắng nóng khiến cho các thí sinh thấm mệt. Hậu quả là một số thí sinh bị xỉu tại chỗ, phải nhờ người “bế” ra ngoài cấp cứu.

Ngoài ra, những nhà tổ chức không bố trí xe đưa đón các thí sinh dự thi một cách chu đáo. Khi “nước đến chân”, đơn vị này buộc phải thuê một chiếc xe ô tô biển số Lào ở Đà Nẵng chạy vào chở tất cả 64 thí sinh này đi.

Tại cuộc họp báo vào buổi chiều cùng ngày 12.6, Ban tổ chức cho rằng mọi khâu trong các hoạt động đã được chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng.


Xe chở các thí sinh hoa hậu mang biển số Lào (vòng đỏ).

Được biết, Festival Di sản Quảng Nam” lần thứ V là lễ hội đầy ý nghĩa, mang tầm quảng bá giá trị văn hóa, lịch sử của đất nước ra bạn bè thế giới. Chung kết cuộc thi hoa hậu các dân tộc Việt Nam lần thứ 3 là một trong ba hoạt động chính của Festival lần này. Vậy mà giờ khai mạc chưa diễn ra nhưng đã có những “hạt sạn” cần phải rút kinh nghiệm sâu sắc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý