Thí sinh Hoa hậu hoàn vũ quăng giày, khóc như mưa khi bị loại

biettuot biettuot @biettuot

Thí sinh Hoa hậu hoàn vũ quăng giày, khóc như mưa khi bị loại

(ĐSPL) Sau khi biết mình không lọt top 5 chung cuộc, một thí sinh đã tức giận quăng giày ngay khi lui vào hậu trường.

05/10/2015 11:28 PM
3,145

 - Ảnh 1Phóng to

Phạm Hương khóc khi đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015.

Cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 đã khép lại, tuy nhiên dư âm từ cuộc thi cũng như những câu chuyện hậu trường vẫn tiếp tục được mở ra và trở thành chủ đề "nóng" được khán giả đặc biệt quan tâm.

Nếu như trước đêm chung kết, Phạm Hương liên tục vướng phải những scandal như: Bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ, bị "tố" thiếu tư cách đạo đức, mua giải,... thì sau khi đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, cái tên Phạm Hương vẫn trở thành chủ đề bàn tán của dư luận bởi hành động buông tay Trà My lúc được công bố đăng quang cùng nghi án được ưu ái vì có người quen trong ban tổ chức.

Ngoài cái tên Phạm Thị Hương, Lê Thị Sang - mặc dù không lọt top 5 chung cuộc nhưng cũng trở thành cái tên được chú ý khi sở hữu giải thưởng Người đẹp được yêu thích nhất. 

Nếu như cách đêm chung kết ít ngày, Ngọc Thảo - thí sinh đến từ chủ nhà Nha Trang dẫn đầu bình chọn và được dự đoán sẽ giành danh hiệu Người đẹp được yêu thích nhất thì tới ngày cuối cùng bình chọn, số lượng tin nhắn của Lê Thị Sang bỗng nhiên tăng đột biến khiến nhiều người nghi ngờ Lê Thị Sang bỏ tiền mua tổng đài hoặc hack tin nhắn. 

 - Ảnh 2Phóng to

Lê Thị Sang giành giải Người đẹp được yêu thích nhất.

Ngoài câu chuyện bị "tố" mua giải, hack tin nhắn bình chọn thì hành động tức giận quăng giày của một thí sinh trong hậu trường đêm chung kết cũng khiến nhiều người khá bất ngờ.

Được biết, thí sinh này là một trong những thí sinh được đánh giá cao ngay từ những vòng đầu và là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu. Tuy nhiên, sau khi MC công bố top 5 chung cuộc mà không có tên mình, cô nàng đã vô cùng tức giận và có hành động không đẹp, khác hẳn hình ảnh một cô gái nhã nhặn, lịch thiệp trước đó.

Nhiều thí sinh sau khi không lọt top 15, top 10 và top 5 cũng khóc rưng rức trong hậu trường vì kết quả không được như kỳ vọng, một số người thì khóc vì chưa thể hiện tốt những gì mình có. 

Nhã Hương

Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý