Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ sở hữu đôi chân dài vượt cả Thanh Hằng

biettuot biettuot @biettuot

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ sở hữu đôi chân dài vượt cả Thanh Hằng

(ĐSPL) – Sở hữu đôi chân dài 1m15, Phạm Thị Ngọc Quý soán ngôi vị người mẫu có đôi chân dài nhất Việt Nam của siêu mẫu Thanh Hằng.

01/09/2015 07:04 AM
15,643

Trong buổi sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Ngọc Quý là một trong những cô gái nổi bất nhất tại đây. Gương mặt tươi tắn trong chiếc váy đỏ nổi bật cùng sự tự tin sải bước trong phần thi catwalk, Ngọc Quý là thí sinh ghi điểm trong mắt mọi người.

 - Ảnh 1Phóng to

Cũng tại buổi sơ khảo, Ngọc Quý không chỉ gây ấn tượng bởi ngoại hình, chiều cao nổi trội mà cô còn thu hút sự chú ý khi là một trong những gương mặt quen thuộc từng tham gia vào các cuộc thi nhan sắc trong nước trước đó. Và năm nay, cô nàng này tiếp tục thử sức ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam để tìm kiếm cơ hội thể hiện mình.

Sở hữu chiều cao 1,75m, số đo 80-66-93, khuôn mặt sáng, dịu hiền đậm chất Á Đông, Ngọc Quý đang là một trong những thí sinh có chỉ số hình thể ấn tượng nhất cuộc thi năm nay.

Được biết, Ngọc Quý hiện là sinh viên Đại Học Hoa Sen. Trước đó, cô đậu vào chuyên ngành Thiết kế thời trang của trường với số điểm khá cao 22,5 điểm khối H.

 - Ảnh 2Phóng to

Ngoài ra, Phạm Thị Ngọc Quý còn được biết đến là hot girl nổi tiếng của Sài Thành và là một trong những gương mặt trẻ được chú ý ngay từ khi còn nhỏ. Mới 15 tuổi, cô đã giành giải nhất của Teen Model 2011 và giải nhất tuổi hồng báo Mực tím.

Kể từ bước đệm của cuộc thi này mà sự nghiệp người mẫu của Ngọc Quý phát triển. Cô đầu quân cho 1 công ty người mẫu và trở thành gương mặt quen thuộc của làng thời trang TP.HCM, là người mẫu ảnh, gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng, thương hiệu.

Với đôi chân dài bất tận 1m15, Ngọc Quý từng là cái tên nổi đình đám khi soán ngôi vị "người mẫu có đôi chân dài nhất Việt Nam" của siêu mẫu Thanh Hằng.

 - Ảnh 3Phóng to

Ngọc Quý trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Năm 2014 vừa qua, Ngọc Quý cũng là gương mặt được chú ý và là thí sinh nổi bật nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Tuy nhiên, cô chỉ dừng lại ở top 38 mà không đi sâu được vào top 10 chung cuộc.

Có thể nói, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay tiếp tục là cơ hội để cho cô nàng sinh năm 1995 tiếp tục khẳng định mình và thực hiện ước mơ chạm tay tới danh hiệu nhan sắc lớn nhất này.

HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Mời độc giả xem thêm video giải trí:


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý