Thí sinh Hoa hậu Hồng Kông suýt chết đuối khi tham gia thi bơi

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thí sinh Hoa hậu Hồng Kông suýt chết đuối khi tham gia thi bơi

Thí sinh Hoa hậu Hồng Kông Lâm Khải Ân gặp nguy hiểm khi tham gia thi bơi. Thí sinh Hoa hậu Hồng Kông này phải nhờ sự giúp đỡ của nhân viên cứu hộ vì chân bị chuột rút.

28/08/2015 01:55 PM
219

Mới đây, thí sinh Hoa hậu Hồng Kông - Lâm Khải Ân đã có khoảnh khắc nhớ đời khi tham gia thi bơi trong một sự kiện bên lề, nhằm lựa chọn được ứng cử viên xuất sắc cho danh hiệu cao nhất. Tuy nhiên, mọi thứ có vẻ không mấy suôn sẻ đối với Lâm Khải Ân.

 2

 7

Thí sinh Hoa hậu Hồng Kông Lâm Khải Ân

Lúc xuống nước, cô nàng bất ngờ bị chuột rút, suýt chết đuối khiến ban tổ chức và các thí sinh khác một phen "hết hồn". Lâm Khải Ân đã phải nhờ tới sự giúp đỡ của 2 nhân viên cứu hộ để có thể đưa cô lên bờ an toàn.

Sau phen hú hồn, thí sinh Hoa hậu Hồng Kông chia sẻ trong hậu trường: "Tôi cứ tưởng sẽ ổn nhưng chân bất ngờ chuột rút. Tôi đã cố gắng vùng vẫy và bơi tiếp, nhưng chân tiếp tục co rút, rồi sau đó không thể chạm vào đáy của bể bơi nữa. Tôi đã nuốt phải một ít nước". Khải Ân cũng bày tỏ sự lo lắng trước khi cuộc thi bắt đầu, bởi cô chưa thi bơi bao giờ. Hơn thế nữa, lý do chuột rút là bởi chân cô đã khá mỏi mệt sau khi tập luyện một khóa nhảy dành cho các thí sinh. Sau khi sự cố xảy ra, nhiều thí sinh đã hỏi thăm Lâm Khải Ân và tỏ ý chia sẻ với cô nàng vì sự cố không may.

 0
Lâm Khải Ân ra hiệu kêu cứu

 4

 8
Cô nhanh chóng được 2 nhân viên cứu hộ đưa vào bờ

 5

 6
Nguyên nhân chuột rút của Khải Ân chính là việc chân cô bị mỏi mệt sau khi tập luyện một
khóa học nhảy dành cho các thí sinh Hoa hậu Hồng Kông

 1

 3
Khải Ân được các nhân viên chăm sóc tận tình

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý